Top 10 công ty thiết bị y tế uy tín nhất Hà Nội

Công ty thiết bị y tế là nhà cung cấp thiết bị y tế cho nhu cầu điều trị và điều trị của bệnh nhân tại nhà, bệnh viện và phòng khám. Với phương châm hoạt động nhiệt tình, đội ngũ nhân viên là y tá và bác sĩ tận tâm của những công ty này luôn muốn cung cấp cho bạn và người thân thiết bị y tế hiện đại và điều kiện thích hợp. bạn nhất Hôm nay tôi xin chia sẻ bài viết top 10 công ty thiết bị y tế uy tín nhất tại Hà Nội để làm hướng dẫn giúp bạn tìm và mua thiết bị cho gia đình và bản thân một cách hiệu quả.

Đầu tiên Văn Trần

Công ty Thiết bị y tế Phương Hòa – thietbiyte24h.com.vn

Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị y tế cho bệnh viện, đại lý và nhà bán lẻ cho Khách hàng, Công ty Thiết bị y tế Phương Hòa chính thức mở website thietbiyte24h.com.vn chuyên kinh doanh các mặt hàng thiết bị y tế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. thietbiyte24h.com.vn Hiện nay, có một đội ngũ điều hành ổn định và chuyên nghiệp làm việc. Đội ngũ bán hàng là y tá, kỹ thuật viên y tế, luôn tận tâm với khách hàng. Với khái niệm "khách hàng là thành viên trong gia đình". Công ty cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm công nghệ tiên tiến với mức giá phù hợp nhất cho mọi đối tượng.

Tiêu chí hoạt động: Hàng chính hãng: Với định hướng chỉ giao dịch hàng chính hãng, Thiết bị y tế 24h Chỉ phục vụ các sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu nổi tiếng trên thế giới như Omron, Medisana, Microlife, Beuer, Roche, Johnson & Johnson … với chế độ bảo hành chu đáo. Thiết bị y tế 24h cũng đưa ra các cam kết về chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng cao nhất khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng và trao đổi dịch vụ để đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng với quyết định mua hàng của mình.

Giá tốt nhất: Với sự hỗ trợ và cam kết của các cơ quan hỗ trợ y tế hàng đầu, Thiết bị y tế 24h Cũng luôn cung cấp cho khách hàng giá tốt nhất khi mua sản phẩm tại đây. Đồng thời, nhiều ưu đãi mua sắm mỗi ngày được triển khai trong hệ thống để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Đa dạng hóa sản phẩm: Các sản phẩm được bán tại các đại lý của công ty vô cùng đa dạng với hơn 5.000 mặt hàng, bao gồm nhiều mặt hàng độc đáo, như huyết áp điện tử, máy phun sương mũi họng, máy kiểm tra đường. máu và các vật phẩm hỗ trợ sức khỏe tốt nhất, … Phong cách phục vụ và lời khuyên chuyên nghiệp: Hãy đến với hệ thống Thiết bị y tế 24h, Khách hàng sẽ cảm thấy phong cách phục vụ nhiệt tình, mến khách. Khi truy cập các mặt hàng, mỗi khách hàng được đảm bảo để được tư vấn bởi nhân viên bán hàng, giải thích mọi câu hỏi kỹ lưỡng để bạn có thể đưa ra quyết định tốt nhất và nhanh nhất. Miễn phí lắp đặt và vận chuyển: Khi mua tại Thiết bị y tế 24h Khách hàng cũng được cung cấp chính sách giao hàng và giao hàng miễn phí cho tất cả các dịch vụ về chi phí lắp ráp và vận chuyển tùy thuộc vào một số sản phẩm là một phần của chính sách của công ty.

Dịch vụ hậu mãi chu đáo: Thực hiện các chính sách hậu mãi từ chính hãng, đảm bảo thông tin cho nhu cầu của khách hàng như tư vấn mua sắm, tư vấn sử dụng, bảo trì, bảo hành, …

Thông tin liên lạc:



  • Địa chỉ nhà:
    • Cửa hàng 1: 118E1 Phương Mai, Đồng Đà, Hà Nội
      • 04 3576 1951 – 0915 89 77 89
    • Cửa hàng 2: 109 Khuat Duy Tiên, Thành Xuân, Hà Nội
      • 0915 89 77 89
    • Cửa hàng 3: 40 Phương Mai, Đông Đà, Hà Nội
      • 04 3576 5799
  • E-mail: yte24h@yahoo.com
  • Trang mạng: http://thietbiyte24h.com.vn/

2 Văn Trần

Tổng công ty Thiết bị y tế Việt Nam – Công ty cổ phần Vinamed

Một doanh nghiệp được chuyển đổi sau khi cổ phần hóa từ một công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên của Tổng công ty Thiết bị y tế Việt Nam. Trong gần 30 năm, Tổng công ty Thiết bị y tế Việt Nam đã đào tạo đội ngũ quản lý kinh tế, dược sĩ, kỹ sư điện tử, điện tử y sinh, … với trình độ chuyên môn và hiểu biết. về thiết bị y tế, có kinh nghiệm lâu năm trong kinh doanh, hậu cần, sửa chữa và lắp đặt thiết bị với tinh thần trách nhiệm cao và nhiệt tình.

Tiêu chí hoạt động: Tổng công ty tập trung vào việc thúc đẩy cung cấp dịch vụ chất lượng cao, thiết bị, máy móc y tế, vật tư tiêu hao, hóa chất phòng ngừa cho ngành y tế. Tích cực tham gia thực hiện Chính sách quốc gia về thiết bị y tế, đặc biệt là sự phát triển của ngành công nghiệp thiết bị y tế. Liên doanh và liên kết để đầu tư chuyên sâu, đổi mới công nghệ trong sản xuất thiết bị y tế và hàng tiêu dùng. Thứ nhất, tập trung vào sản xuất các thiết bị y tế thông thường phục vụ y tế cơ sở, chương trình kế hoạch hóa gia đình, chăm sóc sức khỏe ban đầu, thiết bị y tế dùng một lần. trường học và dịch vụ y tế gia đình. Tập đoàn hiện đang phân phối nhiều sản phẩm của các công ty có uy tín trên thế giới, như Maquet, Weimann, … và là Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm X-quang Amico với giải pháp X quang di động độc đáo.

Thông tin liên lạc:



  • Trụ sở chính: 89 Lương Đình Cửa, Đông Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3823 5679
  • Số fax: 024 3844 3260
  • E-mail: info@vinamed.com.vn
  • Trang mạng: http://vinamed.com.vn/

3 Văn Trần

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ HẢI LOI

Doanh nghiệp chuyên kinh doanh thiết bị y tế, tư vấn sức khỏe tại nhà và sức khỏe cho mọi người ở thủ đô Hà Nội. Dịch vụ giao hàng miễn phí diễn ra khi bạn chọn mua các sản phẩm y tế trên trang web CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ HẢI LOI Trong vòng 24h sản phẩm sẽ được giao nhanh chóng theo địa chỉ bạn cung cấp.

TẦM NHÌN: Trở thành nhà cung cấp thiết bị y tế hàng đầu – hỗ trợ giải pháp y tế hàng đầu tại Việt Nam.

SỨ MỆNH: Mang các giá trị của Doanh nghiệp đến Cộng đồng, giúp Cộng đồng lựa chọn sản phẩm phù hợp – giải pháp phù hợp để mang lại lợi ích sức khỏe cho cộng đồng.

Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự hợp tác của khách hàng!

Thông tin liên lạc:


  • Địa chỉ nhà: Số 5 – Ngõ 17, Ngõ 38, Đ. Phương Mai St., Phường Mai Mai, Quận Đông Đà, Hà Nội
  • Điện thoại: 0947 633 588 & 0972 633 588
  • E-mail: thietbiytehueloi @ gmail
  • Trang mạng: http://thietbiytehn.com.vn/

4 Văn Trần

Hapharco – thương hiệu khẳng định niềm tin

Hapharco có truyền thống lâu năm và kinh nghiệm trong ngành phân phối. Mạng lưới phân phối đã phát triển mạnh mẽ với các chi nhánh và cửa hàng bán lẻ được đặt tại các địa điểm thuận tiện tại Hà Nội và trên toàn quốc. Hệ thống kho dược phẩm, kho lạnh phục vụ lưu trữ dược phẩm và thiết bị lưu trữ tốt. Giao thông thuận tiện, hệ thống giao hàng, đáp ứng nhanh yêu cầu của khách hàng. Công nghệ quản lý hệ thống phân phối hiện đại. Với việc áp dụng nghiêm ngặt và đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế về phân phối dược phẩm, thiết bị y tế, Hapharco mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Tiêu chí hoạt động: Công ty là Tư vấn viên đầu tiên của GMP. Cam kết với Nhà phát triển song song từ giai đoạn phát triển
Tuyên bố ý tưởng cho đến khi dự án thành công, đạt được chứng nhận GMP / GLP / GSP. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp Dịch vụ tư vấn đầu tư để xây dựng Nhà máy GMP đáp ứng các tiêu chí sau: Tiết kiệm, đơn giản hóa, hiệu quả thực tế.

Thông tin liên lạc:



  • Địa chỉ nhà: Số 4 – BT1, đường Bùi Xuân Phái, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 0243 – 787 – 2242
  • E-mail: contact@gmp.com.vn
  • Trang mạng: http://gmp.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/GMP.com.vn/

5 Văn Trần

Công ty TNHH Thiết bị y tế Hoàng Lộc M.E

Công ty TNHH Thiết bị y tế Hoàng Lộc M.E là nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam các sản phẩm thiết bị y tế của một số nhà sản xuất nổi tiếng và có uy tín trên thế giới như Ceramconcept (Mỹ), Ulrich (Đức), Nopa (Đức), Evolutis (Pháp), Synimed (Pháp), Narang (Ấn Độ ), Auxein (Ấn Độ), Thomson (Thái Lan & Đài Loan), Tele-Paper (Malaysia) … Với kinh nghiệm, nguồn nhân lực và tài chính, cùng với các mối quan hệ quốc tế, chúng tôi đã phát triển mạng lưới phân phối khắp cả nước với chất lượng quốc tế và cạnh tranh giá cả Công ty đã tham gia nhiều hội chợ về thiết bị y tế và tổ chức thành công nhiều hội thảo chuyên ngành về ứng dụng thiết bị hiện đại trong điều trị và chẩn đoán.

Tiêu chí hoạt động: Trong những năm qua, Công ty đã cung cấp các loại máy móc, thiết bị, vật tư và thiết bị y tế, từ cấp trung ương đến địa phương, các công ty dược phẩm và vật tư y tế trong cả nước và giành được nhiều dự án và chương. Chương trình y tế quốc gia. Công ty luôn khẳng định vị thế hàng đầu của mình trên thị trường với danh tiếng, kinh nghiệm, đội ngũ chuyên gia, nhân viên lành nghề, hợp tác hiệu quả và kinh doanh; duy trì và phát triển thương hiệu HME. Công ty có mối quan hệ với hơn 300 doanh nghiệp tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, là đại lý cho nhiều nhà sản xuất thiết bị y tế nổi tiếng trong nước và trên thế giới.

Thông tin liên lạc:


  • Địa chỉ nhà: Nguyên 16 Số 167 167/17 Phố Mai, Phường Phương Mai, Đ Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0903 234 799 & 0988 501 377
  • Trang mạng: http://hoanglocme.com /

6 Văn Trần

Công ty truyền thông Hà Nội

Hiện tại, trọng tâm phát triển của Hà Nội là nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm dược phẩm và thiết bị y tế cao cấp được sản xuất tại châu Âu, đặc biệt là các sản phẩm của Cộng hòa Liên bang Đức. Ngoài ra, Hà Nội chú ý, tập trung hỗ trợ và tổ chức các chương trình đào tạo, nâng cao năng lực chuyên môn và công nghệ y tế tại Việt Nam và Đức. Hà Nội cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng bạn để cùng phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai.

Phương châm của Hà Nội Đây là một lựa chọn các sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Cộng hòa Liên bang Đức, tiên tiến và tiên tiến về công nghệ và chất lượng và có hiệu quả cao nhất cho người dùng cuối, là bệnh nhân Việt Nam. Nhà cung cấp của Hà Nội là các doanh nghiệp sản xuất có uy tín của Bang Thueringen nói riêng và Đức nói chung như Công ty Peter Brehm (sản phẩm của khớp háng và nhân tạo), công ty cấy ghép K (khớp hông nhân tạo với mầm bệnh), giới trẻ), Intercus (ốc vít titan), Gramme Revit (sản phẩm dược phẩm với nhiều phát minh mới, như Duovital, Tebexerol), Merete Medical GmbH và nhiều sản phẩm khác.

Tiêu chí hoạt động: Triết lý kinh doanh của Hà Nội coi trọng việc trao đổi thông tin và kinh nghiệm giữa bác sĩ Đức và Việt Nam, từ đó nâng cao sự phát triển chuyên môn của bác sĩ Việt Nam và hợp tác kỹ thuật trong lĩnh vực chăm sóc. Sức khỏe. Hà Nội Cùng với các hiệp hội, tổ chức, bệnh viện và doanh nghiệp Đức, tổ chức các hội thảo đào tạo nâng cao và các chương trình đào tạo về kỹ thuật phẫu thuật ở Đức và tại Việt Nam. Hà Nội triển khai chương trình chuyển giao kỹ thuật tại các bệnh viện như Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Quân y Trung ương 108, Bệnh viện Đa khoa Thái Bình, Bệnh viện Thành phố CTCH. HCM, Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố. HCM, …

Thông tin liên lạc:


  • Địa chỉ nhà: Số 35, lô 1A, Trung Yên 11B, Trung Hòa, Cầu Chợ, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3623 0311 – 3623 0322
  • Số fax: (844) 36230300
  • E-mail: biz@hanoi-iec.com
  • Trang mạng: http://www.hanoi-iec.com/

7 Văn Trần

Công ty TNHH xuất nhập khẩu y tế Thăng Long

Giới thiệu: Công ty cung cấp các thiết bị y tế chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Thiết bị được nhập từ các thiết bị y tế công nghệ cao: siêu âm, xét nghiệm, nội soi … Đến các dòng y tế gia đình, vật tư tiêu hao, hóa chất để thử nghiệm, … Các nguồn lực tiềm năng và các công ty cung ứng dồi dào giúp chúng tôi đủ khả năng cung cấp thiết bị cho 1 phòng khám đa khoa, 1 chung bệnh viện. Với tiêu chí phục vụ một bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm, giữ gìn uy tín, tạo niềm tin trọn vẹn. Nhân viên của chúng tôi gồm: 20 nhân viên showroom TBH Đại học Y Hà Nội luôn làm việc chăm chỉ để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng khi tìm mua thiết bị y tế.

Tiêu chí hoạt động: Công ty TNHH xuất nhập khẩu y tế Thăng Long luôn đặt uy tín lên hàng đầu, lấy dịch vụ tận tụy để tạo dựng uy tín và niềm tin của khách hàng. Với phương châm: UY TÍN HƠN VÀNG, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Công ty xuất nhập khẩu y tế Thăng Long luôn khẳng định rằng: ĐỐI TÁC CUNG CẤP THIẾT BỊ Y TẾ HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM.

Thông tin liên lạc:


  • Địa chỉ nhà:
    • Phòng 828 CT5 A – Khu đô thị Xa La, Tân Triều, Thành Tri, Hà Nội
    • Bên trong Đại học Y Hà Nội, Số 1 Tôn Thất Tùng, Đông Đa, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 024 3574 7927-934 676 323
  • E-mail: donga1983 @ gmail
  • Trang mạng: http://sieuthiytedaihocy.com/

số 8 Văn Trần

Công ty Cổ phần Vật liệu Y tế Hà Nội (HMP)

Được thành lập từ năm 2003, Công ty Cổ phần Vật liệu Y tế Hà Nội (HMP) Nó có chức năng sản xuất và nhập khẩu trực tiếp vật tư y tế và thiết bị chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Sản phẩm do Công ty nhập khẩu độc quyền được phân phối cho các đối tác trong các trung tâm buôn bán thuốc và thiết bị y tế cũng như cung cấp trực tiếp cho các cơ sở y tế và bệnh viện trên toàn quốc.

Với đội ngũ sinh viên tốt nghiệp y khoa hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi hiểu được những khó khăn, khó khăn và lo lắng của các bác sĩ nói riêng và các bác sĩ nói chung. Công ty Cổ phần Vật liệu Y tế Hà Nội (HMP) Tự hào là một trong những công ty tư vấn và cung cấp thiết bị y tế hàng đầu cho các phòng khám và phòng khám tư nhân tại Việt Nam.

Với phương châm: "Sản phẩm tốt – Giá tốt – Hậu mãi tốt", Công ty Cổ phần Vật liệu Y tế Hà Nội (HMP) Cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thoải mái, tự tin trang bị cho phòng khám của họ những sản phẩm thiết bị y tế cho chuyến thăm. khám bệnh nhân và hoàn vốn đầu tư tối ưu. Chỉ cần chia sẻ kế hoạch và kế hoạch đầu tư của bạn, Công ty Cổ phần Vật liệu Y tế Hà Nội (HMP) sẽ ngay lập tức tư vấn cho bạn về các sản phẩm y tế phù hợp nhất mà không phải nhà cung cấp vật tư y tế nào cũng có thể làm được. Cung cấp người trung gian chất lượng tốt và người dùng cuối với các sản phẩm chất lượng xứng đáng với tiền là mục tiêu và giá trị cốt lõi để cung cấp. Công ty Cổ phần Vật liệu Y tế Hà Nội (HMP) Hoạt động hiệu quả và phát triển.

Mong muốn trở thành nhà cung cấp uy tín về vật tư tiêu hao và thiết bị chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vật liệu Y tế Hà Nội (HMP) Luôn cố gắng xây dựng mối quan hệ hợp tác nghiêm túc và lâu dài với các nhà sản xuất, nhà đầu tư cũng như khách hàng dựa trên nguyên tắc đảm bảo quyền lợi của cả hai bên. Công ty Cổ phần Vật liệu Y tế Hà Nội (HMP) tin rằng sự phát triển của đối tác là sự phát triển của công ty và hơn thế nữa – nó thành công trong việc cung cấp cho xã hội những sản phẩm y tế chất lượng cao để điều trị và chăm sóc sức khỏe. Sức khỏe cộng đồng ngày càng hiệu quả.

Thông tin liên lạc:


  • Địa chỉ nhà: A8 Lô 18 – Khu vực ĐTM Đinh Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3640 4111
  • Số fax: 024 3640 4159
  • E-mail: kinhdoanh@hanoimedical.com.vn
  • Trang mạng: http://www.hanoimedical.com.vn/

9 Văn Trần

Công ty Cổ phần Thiết bị Metech

Công ty hoạt động trong ngành thiết bị y tế theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 với các lĩnh vực sau: sản xuất đồ nội thất bệnh viện, kinh doanh thiết bị y tế, vật tư y tế và thiết bị khoa học kỹ thuật. , dịch vụ sửa chữa thiết bị y tế, hệ thống cung cấp khí y tế và hệ thống khử trùng bệnh viện.


KIM LOẠI sản xuất thiết bị nội thất dùng trong bệnh viện, phòng khám như giường INOX 1, 2, 3 quây; Đầu giường INOX KIM LOẠI Cung cấp thiết bị y tế, thiết bị khoa học kỹ thuật công nghệ cao của các nhà sản xuất có uy tín trên thế giới dùng trong chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, thẩm mỹ, thiết bị phòng mổ, phẫu thuật nội soi và vật lý trị liệu, …

Tiêu chí hoạt động: Nguyên tắc hoạt động của chúng tôi "Cung cấp thiết bị và sản phẩm y tế chất lượng – Vì sức khỏe cộng đồng".

Thông tin liên lạc:



  • Địa chỉ nhà: Tầng 1, tòa nhà A, số 85 Lương Đình Cửa, phường Phương Mai, quận Đông Đà, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3576 6394
  • Số fax: 04,3576 6382
  • E-mail: metech.sales1 @ gmail
  • Trang mạng: http://thietbimetech.vn/

mười Văn Trần

MPT Công ty TNHH Thiết bị Khoa học và Y tế

Công ty TNHH Thiết bị Khoa học và Y tế MPT (MPTSECO ,. được thành lập vào ngày 19 tháng 10 năm 2007 theo Quyết định số 0102032514 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội ban hành, với nguyên tắc kinh doanh "Lợi ích của khách hàng là sự phát triển của chúng tôi". Kể từ khi thành lập MPTSECO ,. Ltd đã xác định mục tiêu kinh doanh của mình với tầm nhìn trở thành một trong những công ty thiết bị y tế uy tín nhất tại Việt Nam với sản phẩm y tế có nguồn gốc G7, dịch vụ khách hàng và bảo hành tốt nhất.

Sau 10 năm thành lập Công ty, MPTSECO ,. Ltd đã mở rộng ra 3 văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng hiệu quả hoạt động bán hàng và hậu mãi, trở thành nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền toàn lãnh thổ Việt Nam. , phân phối trực tiếp thiết bị y tế của các công ty lớn trên thế giới, là nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín cho các nhà thầu chính trong nhiều dự án y tế lớn của đất nước. Đặc biệt là các sản phẩm mạnh của Công ty như sau:

  • Thiết bị xét nghiệm y tế
  • Thiết bị phòng điều hành
  • Thiết bị sản khoa
  • Thiết bị nội soi và thiết bị phẫu thuật nội soi

Công ty luôn coi trọng chất lượng, xuất xứ, thương hiệu sản phẩm, giá cả hợp lý và dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp để làm hài lòng khách hàng. MPTSECO., Ltd Cam kết tất cả các thiết bị và vật tư đều được nhập khẩu chính hãng 100%, có nguồn gốc rõ ràng, phù hợp với tiêu chuẩn Việt Nam và điều kiện khí hậu và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép.

Thông tin liên lạc:


  • Địa chỉ nhà: Nguyên 118 Nguyễn Ngọc Nai, Huyện Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 22 188 222
  • Số fax: 024 35563520
  • E-mail: mpt@fpt.vn
  • Trang mạng: http://www.mptmed.com/ – www.maysieuam4d.com