Top 10 cơn mưa kỳ lạ nhất thế giới

Không khí Halloween vừa tràn ngập mọi ngõ ngách và đường phố. Tham gia vào sự phấn khích của lễ kỷ niệm Halloween năm nay, Toplist sẽ gửi cho bạn một danh sách những cơn mưa kỳ lạ và đáng sợ nhất trên thế giới.

Đầu tiên Nguyễn Thế Anh

Mưa máu

Xuyên suốt lịch sử thế giới, đã có nhiều trận mưa máu quái dị. Cơn mưa đẫm máu đầu tiên xuất hiện ở Rome cổ đại. Hiện tượng tự nhiên được giải thích bởi cát đỏ từ sa mạc bị ném vào bầu khí quyển, trộn lẫn với những đám mây và sau đó rơi cùng với những cơn mưa.

Nhưng có nhiều cơn mưa máu đáng sợ khác không phải từ cát đỏ, mà là máu thật. Vào ngày 17 tháng 8 năm 1841, tại bang Tennessee, Hoa Kỳ, một đám mây đỏ xuất hiện hình dạng bất thường và sau đó các sợi máu, mỡ và tanh rơi xuống vùng đất này. Cho đến nay, các nhà khoa học vẫn chưa giải thích được nguyên nhân của hiện tượng bí ẩn này.

Ngày 4 tháng 3 năm 2006, tại khu vực Kerela của Ấn Độ, cũng mưa như trút nước. Nguyên nhân là do nước mưa nhuộm đỏ của rong biển Rhodophyceae. Làm thế nào loài tảo này "trèo" lên để diễn ra trên những đám mây gây mưa, vẫn không ai hiểu.

Hầu hết cơn mưa máu có nguyên nhân kỳ lạ, nhưng nhiều người tin rằng đây là hình phạt của Thiên Chúa hoặc cảnh báo về sự hủy diệt của thế giới loài người.

2 Nguyễn Thế Anh

Mưa rắn

Chỉ cần nhìn thấy một con rắn bò trên đường một mình đã khiến nhiều người kinh ngạc, huống hồ là một đàn rắn rơi xuống đầu họ. Một cơn mưa cơ bắp rắn chắc rơi xuống.

Trận mưa khủng khiếp này xảy ra vào tháng 1 năm 1877 tại Memphis, Hoa Kỳ. Hầu hết những con rắn rơi xuống từ bầu trời dài khoảng nửa mét đã gây ra nỗi kinh hoàng cho cư dân của khu vực này.

3 Nguyễn Thế Anh

Giun mưa

Thêm một loài bò sát không có chân để tiếp tục "đóng góp" vào danh sách này là sâu. Giun đã mưa xuống Jennings, Louisana, Hoa Kỳ. Một cảnh sát trẻ tên Eleanor Beal đã rất sợ hãi khi nhìn thấy những con giun bò trên đường sau một cơn mưa kỳ lạ.

Ngay cả trên cơ thể cô, một số "vị khách không mời" vẫn dính chặt. Có lẽ đây là một kỷ niệm tôi không muốn nhớ lại trong cuộc đời của cô Eleanor Beal.

4 Nguyễn Thế Anh

Mưa nhái

Lịch sử thế giới từng ghi nhận 4 cơn mưa nhái cóc đã từng xảy ra. Lượng mưa đầu tiên diễn ra tại thành phố Toulouse, Pháp năm 1804, lần thứ hai là ở khu vực làng Akeley, Anh năm 1863, lần thứ ba là ở bang Iowa, Hoa Kỳ năm 1882 và cơn mưa cóc ếch khủng khiếp . xuất hiện nhiều nhất ở thị trấn Odzaci, Serbia.

Hàng ngàn con cóc ếch trưởng thành đã hạ cánh trên vùng đất này và nhảy vào nhà của mọi người. Lý do được giải thích bởi cơn lốc xoáy đã được sao chép từ các ao hồ xung quanh.

5 Nguyễn Thế Anh

Mưa nhện

Mưa nhện được phát hiện bởi một nhóm du khách đến tỉnh Salta, Argentina, khi họ nhìn thấy một số lượng lớn nhện đang bò trên đường.

Sự kiện này xảy ra vào tháng 6 năm 2007 gần khu vực núi San Bernardo. Họ không nhìn thấy những con nhện trông như thế nào, mà là nhìn chúng có màu sắc sặc sỡ.

6 Nguyễn Thế Anh

Chuột mưa

Ngoài các loài bò sát, lịch sử loài người đã mưa chuột – loài gặm nhấm không được con người ưa chuộng. Khu vực hồ ở thành phố Bergen, Na Uy là nơi diễn ra cơn mưa kỳ lạ này.

Và đặc biệt, mưa chuột xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1578 và tiếp tục tái diễn trong những năm tiếp theo.

7 Nguyễn Thế Anh

Mưa lụa

Cơn mưa đẹp nhất trong danh sách là cơn mưa lụa ở thành phố Tula, Nga. Hầu hết lụa rơi là lụa Trung Quốc, màu sắc và chất lượng vượt trội.

Nhiều người suy đoán rằng đó là do một vụ tai nạn máy bay khi vận chuyển lụa này từ Trung Quốc sang một quốc gia khác. Người dân ở thành phố Tula đã thu thập và bán lụa này và họ đã kiếm được một số tiền rất lớn.

số 8 Nguyễn Thế Anh

Tiền mưa

Có lẽ cơn mưa mà nhiều người hy vọng sẽ xuất hiện và xuất hiện nhiều nhất có thể là cơn mưa tiền. Điều đặc biệt là mưa tiền đã xuất hiện nhiều lần ở khắp mọi nơi trên hành tinh của chúng ta. Vào năm 1940, người dân làng Meshchora, tỉnh Gorky, Nga đã nhặt được rất nhiều tiền trong thời gian Tyrant Ivan sau một cơn bão đi qua ngôi làng này. Khoảng 17 năm sau tại Pháp, một thị trấn có mưa tiền tương tự ở Bourges. Hàng trăm tờ tiền 1.000 franc đã rơi xuống từ bầu trời.

Bởi vì không có chủ sở hữu có thể được tìm thấy, "có tiền trong túi của mình". Đến năm 1968, hơn 50 đồng xu đã hạ cánh xuống làng Kent thuộc tỉnh Ramsgate, Anh. Và năm 1976, tổng số đồng xu và giấy trị giá hơn 2.000 nhãn hiệu cũng rơi vào tỉnh Limburg, Đức. Quốc gia duy nhất ở châu Á chứng kiến ​​mưa tiền là Dubai, cũng gần đây vào năm 2015. Vương quốc giàu có này từng có hàng trăm ngàn tấm mưa AED 500 xuất hiện.

9 Nguyễn Thế Anh

Mưa thịt

Những cơn mưa thịt động vật cho đến nay các nhà khoa học đã không tìm thấy một giải pháp nơi họ đến. Năm 1876, tại Kentucky, Hoa Kỳ, từ trên trời rơi xuống hàng tấn thịt cừu và thịt bê.

Năm 1850, một cơn mưa thịt bò tươi cũng đã rơi ở Bắc Carolina, Hoa Kỳ. Điều đặc biệt là trước khi những cơn mưa thịt kỳ quái này xảy ra, thiên nhiên ở những khu vực này rất bình thường, không có bất kỳ giông bão hay mưa bão nào.

mười Nguyễn Thế Anh

Mưa cá

Cơn mưa cá đầu tiên được ghi lại trong lịch sử nhân loại ở Nam Wales, Anh vào năm 2859. Loài cá rơi nhiều nhất là cá sông, trộn lẫn với cá sống và chết. Mặc dù số lượng cá có thể ăn trong vòng một tháng, nhưng người dân trong khu vực không dám ăn nó.

Vào năm 1985, tại bang Texas, miền tây Hoa Kỳ, cũng có một cơn mưa cá tươi trong trang trại của một nông dân. Đảo Singapore cũng có một trận mưa trơn trượt vào đầu những năm 90. Gần khu vực Sunderland cũng xảy ra một cơn mưa cá trích và bò trên đường.