Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Hai Bang

Hai Bang, tên thật là Nguyễn Hải Huyền, sinh ngày 22 tháng 11 năm 1988. Hai Bang là một trong ba thành viên của ban nhạc tháng Năm, giai đoạn 2007-2010. Cô chính thức bắt đầu sự nghiệp ca hát solo vào năm 2010. Tên của Hai Bang nổi lên qua bài hát Hãy để tôi quên với phong cách cá tính mạnh mẽ của một cô gái hiện đại. Ngoại hình xinh đẹp và dễ thương với giọng hát hay, Hải Bang hiện là một trong những ca sĩ trẻ Việt Nam được yêu thích nhất.

Đầu tiên Na Muoi

Tôi nghĩ đó là một giấc mơ

Ra mắt vào năm 2015, Tôi nghĩ bài hát là giấc mơ được sáng tác bởi nhạc sĩ tài năng Phan Mạnh Quỳnh và phần trình diễn của Hai Bang với Tiên Dũng đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm của khán giả và đặc biệt là người hâm mộ.

Xoay quanh bài hát là câu chuyện tình buồn của nữ ca sĩ Hai Bằng với Tiên Dũng không chỉ trong video âm nhạc của bài hát mà cả trong đời thực của cô. Bởi vì cuộc sống không giống như một giấc mơ, chúng ta cần sự bao dung và tha thứ nhiều hơn.

2 Na Muoi

Viên đá nhỏ

Bài hát nổi bật nhất trong album đầu tay của Hai Bang được gọi là Viên đá nhỏ của nhạc sĩ An Nhi, bài hát ra mắt năm 2012. Trong video âm nhạc, Hai Bang là một cô bé xinh đẹp và có một tình yêu thầm kín dành cho cô bạn thân (Tiên Dũng), nhưng bạn anh chỉ xem cô. Là bạn bè và tình yêu dành cho những cô gái khác, Hai Bang đã phải lựa chọn ra đi.

Có thể nói đây là bài hát hit lớn nhất của Hai Bang. Sự hy sinh của tình yêu không được đáp lại trong câu chuyện của bài hát đã nói lên trái tim của nhiều người đã đánh vào tâm lý của khán giả và gây ra một cú đúp lớn ngay sau khi ra mắt.

3 Na Muoi

Cơn mưa của quá khứ

Tình yêu không có lỗi nhưng vấn đề lớn nhất của bạn là có một người bạn thân thực sự, đây là nội dung chính của MV. mưa của quá khứ, trong bài hát Hải Băng là một cô gái xinh đẹp và tốt bụng, bị người mình yêu và người bạn thân phản bội.

Bài hát phát hành năm 2014 đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và chú ý từ khán giả. Không chỉ gây sốt trong bài hát mà ngay cả MV cũng là một câu chuyện nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Việc đầu tư vào cốt truyện và diễn xuất cũng là một phần thành công của Rain of the Past.

4 Na Muoi

Cảm xúc với anh

Bài hát cảm xúc với bạn Được phát hành vào năm 2014, cảm giác của một cô gái đang yêu và những điều tuyệt vời của tình yêu, video âm nhạc xoay quanh câu chuyện tình yêu của Hai Bang với người yêu, vì một tai nạn. Mất trí nhớ, cô vô cùng đau buồn nhưng cuối cùng niềm vui cũng đến với họ, anh nhớ tất cả mọi thứ và tình yêu của họ ngày càng hạnh phúc.

Bởi vì chính cảm giác với anh ấy là hạnh phúc, cảm giác bình yên đó là niềm tin và sự kiên trì không từ bỏ, cuối cùng cupid cũng đánh gục tình yêu của họ.

5 Na Muoi

Cần cẩu giấy

Được phát hành một thời gian dài vào năm 2013, Cần cẩu giấy là một trong những bài hát trong album đầu tay của Hai Bang. Bài hát là câu chuyện tình yêu dang dở của Hai Bang trong MV và khát khao và ước mơ về tình yêu của anh.

Giai điệu nhẹ nhàng và giọng hát của Hai Bang tạo nên thành công của bài hát. Đây cũng là mong ước của những cô gái yêu thích những giấc mơ và sự trẻ trung.

6 Na Muoi

Nghĩ đã quên

Trong tình yêu đôi khi sẽ có những điều không vui xảy ra và nếu bạn không biết cách kiểm soát cảm xúc của mình, sẽ có lúc bạn đánh mất thứ gì đó quan trọng để khi hối hận không theo kịp.

Bài hát MV Nghĩ đã quên là câu chuyện về tình yêu của Hai Bang từ lúc bắt đầu cho đến khi họ xa nhau, chỉ có điều cô không thể quên quá khứ, may mắn thay, hạnh phúc đã trở lại vào cuối MV, người cô yêu đã trở lại. . Bài hát phát hành năm 2014 đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

7 Na Muoi

Làm thế nào tôi có thể rời khỏi bạn

Làm thế nào tôi có thể rời khỏi bạn là sự kết hợp song ca giữa Hải Bàng và Tiên Dũng. Bài hát được phát hành vào năm 2013 với một MV kể về câu chuyện tình yêu của người phụ nữ (Hai Bang) và người lái xe của cô ấy (Tiên Dũng).

Tình yêu của họ cũng rất đẹp, họ yêu nhau nhưng là tình yêu thầm kín, họ mơ ước được kết hôn, sống chung chỉ có số phận là trớ trêu đẩy con gái đến bến phà khác dưới sự sắp đặt của mẹ.

số 8 Na Muoi

Tôi bây giờ

Bài hát phát hành năm 2012, là phần 2 của MV bài hát của Little Stone, nội dung bài hát là câu chuyện tiếp theo của cô gái xinh đẹp thầm yêu người bạn thân của mình.

Thời gian trôi qua, Hai Bang một lần nữa gặp anh dù cô đã cố gắng đi thật xa để quên đi, liệu tình yêu của họ sẽ bắt đầu hay còn gì nữa, video âm nhạc kết thúc mở và tiếp tục. để khán giả mong chờ phần 3. Hơn nữa, giọng hát tuyệt vời của Hai Bang cũng khiến khán giả phấn khích.

9 Na Muoi

Vẫn biết rằng

Người ta rất lạ, biết rằng họ vẫn thích làm sai chỉ để nuôi dưỡng một hy vọng mong manh, biết đau nhưng vẫn muốn đau.


Bài hát vẫn biết rằng Được phát hành vào năm 2014 là một tình yêu của một cô gái, mặc dù biết sẽ không đi đến cùng nhưng vẫn hy vọng. Với giọng hát nhẹ nhàng và trong trẻo, bài hát đã được Hai Bang thể hiện rất thành công.

mười Na Muoi

sắc đẹp, vẻ đẹp

Một bài hát rất đặc biệt được phát hành vào năm 2014 bởi nội dung bài hát kết hợp với giọng hát đặc biệt của Hai Bang. Đây cũng là một bài hát phá cách của cô ấy vì nhạc nhẹ là chủ đề chính mà Hai Bang thể hiện.

Sự thay đổi sang phong cách âm nhạc sôi động hơn cũng giúp Hai Bang thể hiện màu sắc mới trong giọng hát của mình để khiến anh ấy tự tin hơn và đa dạng hơn trong mắt khán giả.