Tóm tắt năm với bạn bè trên Zalo

Tóm tắt năm con chó Zalo là một tính năng mới Phần mềm trò chuyện miễn phí Zalo vừa chính thức ra mắt những ngày cuối cùng, trước Tết của Hội Hợi. Đây chỉ đơn giản là một thẻ điện tử, cung cấp cho người dùng số liệu thống kê thú vị về các cuộc hội thoại của bạn với bạn trong Danh bạ của bạn.

Tóm tắt năm con chó Zalo

Zalo cho Android Zalo cho iOS

Chỉ cần truy cập cửa sổ trò chuyện của bạn với một người bạn, bạn sẽ thấy ngay phía trên là một thông báo nhỏ "Tóm tắt năm con chó", nhấn vào nó để bắt đầu sử dụng.

Một đoạn phim ngắn khá thú vị sẽ xuất hiện trên nền. Bạn có thể thấy trong clip là số liệu thống kê về cuộc trò chuyện (cả tin nhắn văn bản và cuộc gọi thoại) giữa bạn và người bạn này.

Chọn sử dụng thẻ Zalo cuối năm Thống kê trò chuyện

Từ số lượng tin nhắn chi tiết, trong bao lâu hoặc bao nhiêu cuộc gọi, tổng thời lượng … tất cả đều là số liệu thống kê Zalo dành cho bạn. Nếu bạn cảm thấy thú vị, bạn có thể ngay lập tức Chia sẻ trên tường như Nhật ký hoặc sao chép liên kết để gửi cho những người bạn khác trong danh bạ, bạn thậm chí có thể gửi liên kết này qua Safari.

Gửi đến cuộc trò chuyện Sử dụng thẻ cuối năm Zalo

Và nếu bạn chỉ muốn chia sẻ giữa hai người, chỉ cần chạm vào Gửi đến cuộc trò chuyện (màu xanh, bên dưới) để chia sẻ với người bạn này.

Tuy nhiên, cần lưu ý:

  • Tính năng này không xuất hiện (không thể xem được) trên Phiên bản web Zalo.
  • Chỉ trong cửa sổ trò chuyện riêng tư (trò chuyện với một người) bạn mới thấy "Tóm tắt Mau Tuất" và nếu trong một nhóm (nhóm) thì tính năng này cũng không có hiệu lực.

Trò chuyện nhóm trong Zalo Trò chuyện với bạn bè trên Zalo

Đây có thể coi là một món quà nhỏ mà phần mềm nhắn tin miễn phí này tặng cho tất cả người dùng vào dịp tết 2019 – Tết Nguyên đán! Nhân tiện, Tải về Tôi chúc tất cả các bạn một năm mới hạnh phúc và thịnh vượng !!

Chúc mừng năm mới!