TÂN MINH TƯƠNG: CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH – CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU

Không chỉ đảm bảo chất lượng, mà cả dịch vụ và chi phí bảo mật – sản phẩm công nghệ do Tân Minh Tường cung cấp cũng là tốt nhất trên thị trường.

Công ty TNHH Viễn thông Tường Minh Tường là một doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm bảo mật – viễn thông – công nghệ trên thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, Tân Minh Tường không chỉ cung cấp đầy đủ các sản phẩm mà còn cung cấp cho các doanh nghiệp và đơn vị lời khuyên để có được giải pháp hoàn hảo cho từng điều kiện khác nhau.

Dòng sản phẩm đa dạng do Tân Minh Tường cung cấp

Tân Minh Tường

Biết được những khó khăn khi phải đến nhiều siêu thị – cửa hàng để mua thiết bị an ninh – công nghệ từ người tiêu dùng, Tân Minh Tường đã phân phối tất cả các thiết bị cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp. Đặc biệt, Tân Minh Tường đã cung cấp các dòng sản phẩm sau:

Máy ảnh Quan sát các loại

Camera không dây, camera tương tự HD TVI / CVI, camera IP, camera PTZ (Speedome) với mọi thiết kế (Mái vòm, Đạn) để giám sát an ninh ở các không gian khác nhau, đảm bảo an toàn cho văn phòng, công trường hoặc nhà ở.

Ngoài việc bán lẻ từng camera, Tân Minh Tường còn cung cấp gói camera có từ 2 đến 8 camera để đáp ứng nhu cầu giám sát trên một khu vực rộng lớn và nhiều góc khuất, giúp tạo sự an toàn đồng bộ, cũng như chi tiết. tiết kiệm tiền khi người dùng mua lẻ từ máy ảnh.

Tân Minh Tường phân phối một loạt các máy ảnh và máy quay video từ các thương hiệu như Kbvision, Dahua, Hikvision, Hilook, Ezviz, v.v.

– Tổng đài điện thoại, tổng đài điện thoại nội bộ từ các thương hiệu nổi tiếng như điện thoại Panasonic, điện thoại Adsun, v.v … Bên cạnh đó, Tân Minh Tường cũng cung cấp hệ thống. Điện thoại cố định Mạng có dây thông thường, đường dây điện thoại IP giúp đáp ứng nhu cầu liên lạc nội bộ hoặc bên ngoài.

Máy chiếu loại được sử dụng để thuyết trình kinh doanh, giảng dạy trong lớp học hoặc xem bóng đá, xem phim … cùng với Màn và các phụ kiện hiển thị khác. Các sản phẩm máy chiếu được cung cấp tại Tân Minh Tường là của các thương hiệu lớn như Sony, Panasonic, Optoma, Hitachi, Epson …

Tân Minh Tường

– Máy chấm công, máy in, máy fax, máy photocopy, máy quét và thiết bị mạng cho hoạt động của nhân viên hành chính trong đơn vị.

Ngoài ra, Tân Minh Tường còn cung cấp các sản phẩm bảo mật như hệ thống báo cháy – báo trộm, chuông cửa an ninh và các thiết bị công nghệ thông tin khác để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng để thành lập văn phòng, đơn vị vận hành trơn tru nhất.

Cung cấp đầy đủ các giải pháp giám sát công nghệ thông tin và bảo mật

Ngoài việc cung cấp đầy đủ các thiết bị, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt, hệ thống an ninh và tư vấn công nghệ thông tin, Tân Minh Tường cũng sẽ mang đến cho người tiêu dùng. Sử dụng kinh nghiệm, lời khuyên để có được giải pháp hệ thống camera quan sát hoàn chỉnh nhất cũng như chi phí phù hợp với người dùng & # 39; túi.

Cùng với đó, Tân Minh Tường còn cung cấp dịch vụ lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo, lắp đặt tổng đài nội bộ, lắp đặt camera quan sát … để mang đến cho người dùng hệ điều hành tốt nhất và hoàn thiện nhất. .

Tân Minh Tường

Do đó, nếu bạn và doanh nghiệp của bạn, cơ quan đang cần một giải pháp bảo mật, công nghệ thông tin để vận hành, bạn có thể liên hệ với Tân Minh Tường để được tư vấn phù hợp và giải pháp tốt nhất.

Chi tiết liên lạc

Công ty TNHH Viễn thông Tân Minh Tường

Địa chỉ: 220/70 Đường 10, P.9, Q. Gõ, Tp.HCM

Số điện thoại: 028.6287.3192

Trang web: www.vienthongminhtuong.com

Email: vienthongminhtuong @ gmail