tai game kinh di outlast

Một ngày sau lệnh cấm phát hành Outlast 2, cộng đồng game thủ ở xứ sở chuột túi đã dấy lên làn sóng phản đối mạnh mẽ.

Trường hợp cấm đối với game kinh dị Outlast 2 đến từ đâu?

Theo thông tin mà chúng tôi biết, Outlast 2 là một trong số đó trò chơi kinh dị Rất đáng để chờ đợi trong năm 2017, nhưng Ủy ban Phân loại Chính phủ Úc đã thẳng thừng từ chối phát hành nó ở đất nước này.

Hãy để Ủy ban Chính phủ Úc ban hành lệnh cấm Trò chơi kinh dị được chờ đợi nhất Điều này đơn giản vì nội dung trò chơi được cho là không phù hợp với mọi lứa tuổi. Nội dung chứa nhiều hình ảnh liên quan đến ma túy, tội phạm, bạo lực và lạm dụng tình dục. Đây là tin không vui cho các nhà sản xuất Reb Barels nói riêng và cộng đồng những người yêu thích thể loại game kinh dị ở nước Úc.

Outlast 2 trò chơi kinh dị nhưng nội dung phản cảm và lệnh cấm ở Úc thi hành

Outlast 2 trò chơi kinh dị nhưng nội dung phản cảm và lệnh cấm ở Úc thi hành

Ngay sau lệnh cấm, cộng đồng game tại Úc đã phản đối mạnh mẽ và mạnh mẽ trên khắp các diễn viên, các trang mạng xã hội về game kinh dị. Tăng một làn sóng áp lực mạnh mẽ lên chính phủ. Và chủ đề nên bị cấm Trò chơi kinh dị Outlast 2 Đây không phải là chủ đề thảo luận tại Thượng viện Úc. Ông David Leyounhjelm – Thượng nghị sĩ cho rằng luật quản lý trò chơi ở đất nước này hiện không đủ để quản lý trò chơi. Tuy nhiên, câu chuyện sẽ không dừng lại ở đó khi trang Web nội dung có thể sẽ bất ngờ như Live, Strorm được cấp phép lại và Outlast từ chối. Ông đã hoàn thành một câu sẽ xem xét và theo đuổi đến cùng để có được một luật quản lý trò chơi mới và tốt hơn. Không phải bất cứ điều gì khi đề cập đến các vấn đề nhạy cảm đều bị cấm.

Hình ảnh trong game kinh dị Outlast 2

Hình ảnh trong game kinh dị Outlast 2

Ngay sau đó, David Leyonhjelm được xem là cứu cánh của video khi anh lên tiếng vì bảo vệ Outlast 2 một trong những game kinh dị được mong đợi nhất năm 2017.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Cách chơi trên bản đồ, bảng ngọc hỗ trợ Mganga mùa 10 2019 mạnh nhất

Outlast 2 sẽ là câu chuyện tiếp theo của trò chơi cùng tên được ra mắt trong làng trò chơi vào năm 2013. Sự khác biệt trong trò chơi kinh dị lần này sẽ không đi theo vụ bê bối khoa học viễn tưởng. Thay vào đó, những gì được cho là bí ẩn và ý chí tự nhiên, lần lượt, sẽ phơi bày trong hai ngày. Nội dung của đoạn trailer là hình ảnh một cây thánh giá đang cháy và một con dốc lộn ngược. Điều này sẽ khiến bạn nghĩ về một thế lực xấu xa ngầm.

Được biết, Outlast 2 là phần tiếp theo của tựa game cùng tên được phát hành lần đầu tiên vào năm 2013. Không giống như phiên bản đầu tiên, Outlast 2 sẽ không hướng tới khoa học viễn tưởng. Thay vào đó, trò chơi sẽ mang lại nhiều màu sắc cho niềm tin và siêu nhiên. Trong trailer của mình, Outlast 2 cho chúng ta thấy hình ảnh của một cây thánh giá đang cháy. Điều này ngụ ý sự tồn tại của một giáo phái độc ác đã xuất hiện trong nhiều bộ phim kinh dị.

Sau những ngày chờ đợi kể từ khi nhà sản xuất phát hành phiên bản Demo vào năm 2016 trên PS4. Những người yêu thích game kinh dị sẽ có cơ hội trải nghiệm chính thức vào ngày 25 tháng 4