Spotify có thêm 2 danh sách phát tổng hợp các bài hát được nghe nhiều nhất

Ngoài Daily Mixes, Phát hành Radar và Khám phá hàng tuần, Spotify đã thêm hai danh sách phát được cá nhân hóa mới dựa trên sở thích của bạn.

Theo Engadget, 2 danh sách phát mới được Spotify thêm vào được gọi là Lặp lại (Tai nghe lặp lại) và Lặp lại (Nghe lại nhiều lần). Cả hai sẽ tổng hợp các bài hát bạn nghe nhiều nhất, nhưng phương pháp tổng hợp thì khác.

Với Bật lặp lại sẽ tổng hợp các bài hát bạn nghe nhiều nhất và tiếp tục nghe trong 30 ngày qua. Và Lặp lại Rewind sẽ chứa các bài hát đã được nghe trong quá khứ (khoảng một tháng trước).

Lặp lại Rewind sẽ cập nhật cứ sau 5 ngày. Ngoài ra, một bài hát chỉ có thể nằm trong một danh sách phát để bạn không cảm thấy nhàm chán.

Bạn có thể tìm thấy Lặp lại và Lặp lại trong phần Độc đáo bên ngoài trang chủ hoặc Được tạo cho bạn (Dành cho bạn) trong tab Tìm kiếm của Spotify.

Đây là 2 danh sách phát mới nhất được Spotify cá nhân hóa dựa trên sở thích nghe của mỗi người. Trước đây chúng tôi đã có Daily Mixes (âm nhạc dựa trên các ca sĩ yêu thích, bao gồm 6 danh sách phát được cập nhật hàng ngày), Radar phát hành (nhạc mới phát hành) và Discover Weekly (nhạc dựa trên thể loại bạn thường nghe).

Phúc Thịnh