Soki Tium có thật sự tốt không?Giá bao nhiêu và bán ở đâu?

Soki Tium có thật sự tốt không?Giá bao nhiêu và bán ở đâu?

Soki Tium có thật sự tốt không?

Thời gian gần đây các mẹ thường “mách tai” nhau bí quyết chăm sóc cho giấc ngủ của con. Đó là sử dụng thực phẩm chức năng Soki Tium nổi tiếng được nhập khẩu từ Pháp. Đã phát triển được 5 năm và dành được nhiều niềm tin của phụ huynh.

Soki Tium có thật sự tốt không?

Soki Tium là sản phẩm duy nhất trên thế giới phối hợp giữa sữa non Colostrum và sữa đạm Lactium. Sản phẩm uy tín được kiểm duyệt chất lượng và cấp chứng nhận về nghiên cứu khoa học, đặc biệt là về trẻ em. Đảm bảo không chứa các chất an thần và có tác dụng tăng cường sức khỏe cho trẻ.
  • Tác dụng của Lactium: kích thích chất gabba từ bên trong não bộ. Để trẻ có tinh thần thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ. Và giấc ngủ của trẻ sẽ được sâu hơn.
  • Tác dụng của Colostrum: Tăng sức đề kháng cho trẻ, gia tăng tăng hoạt động của các tế bào miễn dịch. Tạo khiên chắn không để khuẩn hay virus gây bệnh tấn công.
Soki Tium luôn là lựa chọn đáng tin cậy của các gia đình Việt Nam. Để đem đến cho trẻ một giấc ngủ chất lượng. Vì sức khỏe và sự phát triển của thế hệ mầm non của đất nước.

Tại sao nên dùng Soki Tium?

Rất nhiều phụ huynh cho trẻ sử dụng sản phẩm Soki Tium. Và đều nhận thấy hiệu quả rõ rệt và nhanh chóng. Trẻ không còn quấy khi về đêm, có được giấc ngủ thư giãn và khỏe mạnh nhất. Đây là một điều tuyệt vời với một sản phẩm có mức giá phải chăng.

Soki Tium uy tín và đáng tin cậy

Soki Tium là thành quả hợp tác và ứng dụng công nghệ của hai đơn vị lớn/ Đó là công ty dược phẩm PHARVIN và tập đoàn Ingredia hàng đầu thế giới cung cấp nguyên liệu cho dược phẩm, thực phẩm thô.
Sự hợp tác được PGS tiến sĩ kiêm Phó Viện Trưởng Phạm Văn Hoan của vIện y học ứng dụng Việt Nam chứng nhận. Điều đó là minh chứng cực kỳ rõ ràng cho chất lượng, nguồn gốc và uy tín của sản phẩm.

Được các chuyên gia và báo đài uy tín khuyến nghị sử dụng

Soki Tium được rất nhiều lời khen “có cánh” từ các chuyên gia y tế hàng đầu trong nước. Trong đó có PGS tiến sĩ Lê Bạch Mai là Phó Viện Trưởng của Viện Dinh Dưỡng QG. Cùng Tiến sĩ bác sĩ Phạm Diệp Thuy Dương là giảng viên môn Nhu của Đại học Y Dược HCM. Và Tiến sĩ bác sĩ Phan Bích Nga là Phó chủ tịch của Chi Hội Dinh Dưỡng Nhi Khoa. Tất cả đều là đánh giá cao đáng tự hào cho một thương hiệu vì sức khỏe trẻ em.
Sản phẩm Soki Tium còn có mặt và được tuyên dương ở khắp các phương tiện thông tin đại chúng. Như đài truyền hình VTV1, Hà Nội, Hồ Chí Minh. Cùng các báo điện tử hàng đầu trong nước như Dân Trí, Vn Express, Gia đình và Trẻ em,… Cũng vì thế mà Soki Tium nhanh chóng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.
Bên cạnh đó, Soki Tium còn đạt được rất nhiều chứng nhận tiêu chuẩn khẳng định chất lượng. Như chứng nhận của Bộ Y Tế, chứng nhận an toàn của FDA Hoa Kỳ. Giải thưởng vinh danh sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng được trao bởi Hiệp hội TP chức năng VN.
Soki Tium xứng đáng là sản phẩm đồng hành với phụ huynh trong quá trình chăm sóc con trẻ. Và đồng hành với hàng triệu trẻ em Việt Nam trong mỗi giấc ngủ khỏe mạnh.