So sánh sữa Blackmores và S26 Gold Australia: loại sữa nào giúp bé phát triển tốt hơn?

So sánh sữa Blackmores và S26 Gold Australia: loại sữa nào giúp bé phát triển tốt hơn?

S26 Gold và Blackmores sữa bột đều là sữa nội địa Úc nhập khẩu vào Việt Nam và được đánh giá cao về chất lượng. Tham gia kenhnews để tìm ra sản phẩm nào phù hợp hơn với nhu cầu của con bạn!

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé trong ít nhất 6 – 12 tháng đầu đời. Vì một số lý do, mẹ không thể cho con bú, sau đó sữa bột sẽ là chất bổ sung dinh dưỡng hoặc thay thế cho sữa mẹ để bé phát triển và tăng sức đề kháng. Thị trường sữa công thức cho trẻ sơ sinh ngày nay rất đa dạng và phong phú. Đặc biệt, sữa Blackmores và S26 Gold là hai thương hiệu sữa bột nội địa Úc được các bà mẹ Việt Nam sử dụng rộng rãi. Hãy cùng tìm hiểu những sản phẩm phù hợp hơn cho bé yêu của bạn!

Sự khác biệt giữa S26 Gold và sữa Blackmores của Úc là gì?

Sữa bột S26 có nhiều nguồn gốc, nhưng trong bài viết này, kenhnews chỉ đề cập đến loại sữa mà các bà mẹ đang bày tỏ mối quan tâm của họ.

Giữa hai loại sữa bột nội địa Úc này, ít nhiều có những điểm tương đồng như:

Tất cả đều là sữa mát, tăng cân tốt phù hợp với đối tượng nhẹ cân cần phát triển chủ yếu về cân nặng.

Dinh dưỡng đầy đủ và dinh dưỡng vượt trội giúp trẻ tăng cân tốt, phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não.

Mùi hương dễ chịu, bột sữa mịn, dễ tan trong nước, giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thụ vitamin, khoáng chất, canxi, …

Sự khác biệt giữa sữa Blackmore và S26 Gold Australia

Tuy nhiên, chúng cũng có nhiều điểm khác biệt như:

1. Thiết kế bao bì

Nhìn chung, sữa S26 Gold có nắp màu xám là 2 màu chính trong khi sữa Blackmores có màu nâu ở bên ngoài, có 2 tông màu nâu và trắng rất dễ phân biệt.

2. Dòng sữa

So sánh sữa Blackmores và S26 Gold Australia: loại sữa nào giúp bé phát triển tốt hơn?So sánh sữa Blackmores và S26 Gold Australia: loại sữa nào giúp bé phát triển tốt hơn?

Nếu sữa Blackmores nội địa ở Úc chỉ có 3 dòng:

Sữa Blackmores số 1 cho bé từ 0-6 tháng tuổi

Sữa Blackmores số 2 cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi

Và Blackmore Sữa số 3 cho trẻ trên 12 tháng tuổi

Sữa bột S26 Gold Úc có 4 dòng:

Sữa S26 Úc số 1 (S26 Sữa sơ sinh) cho bé từ 0-6 tháng tuổi

Sữa S26 Úc số 2 (Sữa tiến triển vàng S26) dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi

Sữa S26 Úc số 3 (Sữa trẻ em vàng S26) dành cho trẻ từ 1-2 tuổi

Và sữa S26 Úc số 4 (sữa S26 Gold Junior) cho trẻ em trên 2 tuổi

Mỗi dòng sữa Úc được tung ra là một nghiên cứu của các thương hiệu để tập trung kỹ lưỡng hơn vào từng giai đoạn phát triển của trẻ, vì vậy trong so sánh này, bạn có thể thấy lợi thế của sữa S26 Gold Úc với nhiều dòng sữa. Do đó, nó sẽ cung cấp dinh dưỡng gần hơn cho các giai đoạn phát triển của con bạn.

3. Về thành phần

Thành phần dinh dưỡng trong công thức Blackmores bao gồm:

Sữa – CMP, 5′-AMP, di natri 5′-UMP, di natri 5′-IMP, di natri 5′-GMP), chất chống oxy hóa (Natri ascorbate, Tocopherols hỗn hợp cô đặc, Ascorbyl Palmitate).

Vitamin: hydrochloride (vitamin B1), Riboflavin (vitamin B2), Pyridoxine hydrochloride (vitamin B6), axit folic (vitamin B9), Phytonadione (vitamin K1), D-Biotin, Cyanocobalamin (vitamin B12).

Khoáng chất (Canxi Carbonate, di Natri Phosphate, Kali Clorua, Ferric Pyrophosphate, Magiê Clorua, Zinc Sulphate, Copper Sulphate, Canxi Phosphate tri, Kali Iodide, Mangan Sulphate, Natri Selenite).

Thành phần sữa BlackmoresThành phần sữa Blackmores

Và các thành phần trong sữa bột S26 Gold Australia:

Cung cấp Wyeth Biofactors là một chất dinh dưỡng giàu dinh dưỡng, thông qua hỗn hợp protein và sự kết hợp các chất dinh dưỡng, phù hợp với nhu cầu phát triển của bé trong giai đoạn đầu.

Bổ sung với hàm lượng cao Alpha-latalbumin giúp bé hấp thụ prtein dễ dàng.

Cung cấp Omega 3 để hỗ trợ phát triển trí não và thị giác, tăng cường trí thông minh của trẻ em và mang lại cho chúng đôi mắt thông minh.

Nucleotide cung cấp chất xơ cho trẻ sơ sinh, tăng men vi sinh, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại nguy cơ dị ứng và nhiễm trùng.

Cung cấp nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Canxi cacbonat; natri citrat; canxi clorua, kali clorua; sắt sunfat, magiê clorua, kali bicarbonate, mangan sulpahte; kali iodua; natri selenite …. với nhiều vitamin như vitamin A, vitamin B2, vitamin B1, vitamin B6, vitamin D3, vitamin K, vitamin B12 …

Sản phẩm không chứa đường mà thay vào đó là Latose (là loại đường tự nhiên trong sữa bò) giúp bé phát triển tốt hơn, tránh nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Thành phần sữa s26 vàngThành phần sữa s26 vàng

Từ đây chúng ta có thể thấy rằng cả sữa bột Blackmores và sữa S26 Gold của Úc đều có dinh dưỡng và dinh dưỡng rất toàn diện. Tuy nhiên, sữa S26 Gold Australia nổi bật hơn sữa Blackmores về số lượng và cung cấp nhiều omega 3 và vitamin D3.

4. Hương vị của sữa

Nếu sữa Blackmores ở Úc có mùi thơm, dễ chịu, bé thích uống ngay cả những người không trung bình, sữa S26 Gold Australia vì có nhiều chất có mùi hơi tanh và một số bé không thích mùi vị nên không uống được. . Về độ ngọt, sữa S26 Úc cũng ngọt hơn một chút so với Blackmores Úc.

5. Về giá sữa Úc

So với giá, giá sữa Blackmores dao động từ 400.000 – 700.000 đồng / hộp 900g đắt hơn một chút so với giá sữa S26 Gold của Úc, dao động trong khoảng 400.000 – 525.000 đồng / hộp 900g.

Tóm tắt : Qua so sánh chi tiết ở trên, cả bạn và kenhnews đều tìm thấy sữa Blackmores hoặc S26 Gold của Úc tốt cho em bé. Tuy nhiên:

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa công thức tốt và rẻ của Úc, bạn nên chọn sữa S26 Gold.

Và nếu các bà mẹ đang tìm kiếm một ít sữa bột ngọt của Úc, hương vị tốt, ngay cả những đứa trẻ lười biếng cũng sẽ uống và giá không khác nhau nhiều, sữa Blackmores Australia sẽ là lựa chọn. Sự lựa chọn tuyệt vời cho mẹ.