Sau 1 năm, Go-Viet đạt 100 triệu chuyến, 125.000 đối tác tài xế và 70.000 đối tác nhà hàng

Hôm nay, GoViet, nền tảng đa dịch vụ hàng đầu của Việt Nam, đã chính thức công bố cột mốc 100 triệu chuyến đi. Trong vòng một năm hoạt động, GoViet đã trở thành một trong những nền tảng giao dịch lớn nhất cho người dùng tại Việt Nam, phục vụ hàng triệu khách hàng với các dịch vụ vận tải (GoBike), giao hàng (Gửi đi) và giao đồ ăn (GoFood).

gov-gov-h-hr-d-g-d_-k-ni_m-goviet-tr_n-1-tu_i-_1_-jpg.5817

Tài xế GoViet hào hứng tham dự lễ kỷ niệm 1 năm tuổi của GoViet

Ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 8 năm 2018 và Hà Nội vào tháng 9 năm 2018, Go-Viet đã nhanh chóng hoàn thành 100 triệu chuyến đi ở cả hai thành phố, với mức tăng trưởng hơn 400% đơn hàng trong 12 tháng hoạt động. Nền tảng này đang tạo thu nhập ổn định cho hơn 125 nghìn đối tác tài xế.
GoFood, thực hiện tại Tp. Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 11 năm 2018 và tại Hà Nội vào tháng 3 năm 2019, nhanh chóng trở thành người dẫn đầu trong việc cung cấp thực phẩm, kết nối khách hàng với 70 nghìn nhà hàng và có hơn 1 triệu món ăn trên ứng dụng GoViet. Mỗi ngày, Go-Food nhận được hàng trăm ngàn đơn đặt hàng, tăng 25 – 35% mỗi tháng. Bên cạnh đó, Go-Send cũng đã hoàn thành hàng triệu đơn đặt hàng kể từ khi ra mắt vào cuối năm 2018

"Tôi rất tự hào về những gì nhóm GoViet và các đối tác của chúng tôi đã đạt được cùng nhau trong một thời gian ngắn như vậy. Le Diep Kiều Trang, Tổng Giám đốc của GoViet cho biết, thành công của GoViet được xác định bởi giá trị mang lại cho khách hàng và khả năng cải thiện chất lượng cuộc sống. Chúng tôi không chỉ đo lường thành công bằng những con số, mà còn bằng những tác động kinh tế xã hội mà công ty có thể tạo ra. Đây là nền tảng để chúng tôi xây dựng một mô hình kinh doanh bền vững, lâu dài. Chúng tôi cam kết không ngừng cải tiến và đổi mới các giải pháp để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dân Việt Nam. "

Thức ăn ngon đóng một vai trò quan trọng trong việc cho phép hàng chục ngàn đối tác nhà hàng nhỏ, vừa và nhỏ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, mở rộng mô hình kinh doanh và cải thiện doanh thu. Thông qua GoFood, các nhà hàng lần đầu tiên tiếp cận với công nghệ thông tin khi họ tham gia mạng lưới của GoViet.

Hàng ngàn cánh tay tài xế hưởng ứng kỷ niệm 1 năm của GoViet

Trình điều khiển công nghệ cũng lần đầu tiên tiếp cận với các lợi ích mới, như được bảo hiểm khi đi du lịch, tham gia các hoạt động cộng đồng và mạng lưới đối tác lái xe chuyên nghiệp khi tham gia các cuộc họp hàng tháng, cuộc họp, giải đấu bóng đá, cuộc thi văn học, lễ hội dành cho nữ tài xế, ngày tết trung thu, lễ hội gia đình, v.v … Đại hội áo đỏ của GoViet thu hút hơn 8 đối tác tài xế trong tháng 12. Năm 2018 và gần 3 đối tác tài xế vào tháng 1 năm 2019 Vào ngày 18 tháng 8 năm 2019, GoViet cũng sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc. Hội tương tự cho các đối tác lái xe Hà Nội, dự kiến ​​sẽ có gần 5 nghìn người tham dự. Go Việt cũng thông báo rằng họ sẽ tặng một bộ đồng phục miễn phí mới cho các tài xế tham gia.

Tài xế gia đình GoViet chụp ảnh cùng chương trình

Go-Viet đặt mục tiêu trở thành một "siêu ứng dụng" (Siêu ứng dụng) đối với Việt Nam, theo mô hình rất thành công mà nhóm liên kết Go-jek đang triển khai ở Indonesia, một thị trường có đặc điểm kinh tế, xã hội và nhân khẩu học tương tự như Việt Nam. Go-jek là nền tảng thanh toán và dịch vụ dựa trên nhu cầu dựa trên thiết bị di động lớn nhất Đông Nam Á, trở thành công ty khởi nghiệp hiếm hoi ở châu Á, thu hút đầu tư từ Google, Tencent, Temasek, Visa, v.v. Với sự hỗ trợ của công nghệ, chuyên môn và nguồn lực của Gojek, GoViet đang có một nền tảng vững chắc để tiếp tục đổi mới, sáng tạo và phát triển các sản phẩm và dịch vụ phục vụ nhu cầu hàng ngày của người dân Việt Nam.

Ở Việt Nam, Đi-Việt hiện đang hoạt động tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh trong ba lĩnh vực: gọi điện (GoBike), giao hàng (GoSend) và đặt hàng thực phẩm (GoFood). GoViet là một ứng dụng đa dịch vụ theo yêu cầu với mục tiêu cải thiện và cải thiện đời sống Việt Nam.

GoViet là một công ty liên kết với Tập đoàn Gojek, tập đoàn công nghệ đa nền tảng lớn nhất của Indonesia. Công ty được điều hành bởi một nhóm các nhà lãnh đạo Việt Nam, cung cấp một loạt các dịch vụ cho thị trường Việt Nam, bao gồm vận chuyển, vận chuyển và giao hàng thực phẩm. Tận dụng lợi thế của công nghệ, GoViet đặt mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống, cung cấp các dịch vụ thiết yếu, tạo ra các giá trị xã hội tích cực, nâng cao hiệu quả và năng suất một cách toàn diện.