Samsung "thả" hình ảnh Galaxy Note 10 chính thức

Nếu bạn khó theo dõi tin tức, người hâm mộ điện thoại thông minh của Samsung đang hồi hộp chờ đợi nguyên mẫu Galaxy Note 10 được trang bị bút chính thức vào ngày 7 tháng 8.

Cho đến nay, người dùng đã biết rằng thiết bị sẽ có mạng 5G và thậm chí đã hình dung ra thiết kế nhờ hình ảnh kết xuất của điện thoại được tiết lộ vào tháng 6. Tuy nhiên, cho đến nay Chúng ta có cái nhìn tốt nhất về Galaxy Note 10 nhờ những hình ảnh chính thức đầu tiên của điện thoại bị rò rỉ.

Những hình ảnh được đăng bởi nhà phân tích công nghệ nổi tiếng Roland Quandt tại WinFuture và chuyên gia thông tin chuyên gia Ishan Agarwal tại trang MySmartprice, vì vậy chúng tôi ngày càng chắc chắn đây là những bức ảnh chính thức. Hai nguồn tin đáng tin cậy đã tiết lộ rằng Samsung đang lên kế hoạch không chỉ sản xuất Galaxy Note 10 màu đen mà còn là phiên bản ngọc trai màu xanh sáng bóng, quyến rũ trông giống hệt như Huawei P30 Pro.

Như tin đồn, chúng ta có thể thấy một cụm ba camera nằm ở mặt sau của điện thoại, viền màn hình siêu mỏng và camera đục lỗ gần như vô hình trên màn hình và các đường viền kính cong đáng được mong đợi. cho điện thoại Samsung năm 2019.

Ngoài ra, nhiều tính năng bị xóa cũng thú vị không kém so với các tính năng của điện thoại có trong ảnh: Galaxy Note 10 không có cảm biến vân tay trên màn hình (gợi ý tính năng của cảm biến vân tay siêu âm) và thiết bị này đã loại bỏ vật lý nút so với dòng Galaxy Note thông thường. Samsung đã chết vì nút nguồn, hay cuối cùng công ty đã loại bỏ nút Bixby bị ghét? (Bài viết đặt ra một câu hỏi như vậy là bởi vì bên dưới nút chỉnh âm lượng bây giờ là nút Bixby thay vì nút nguồn trong các thiết kế gần đây của Samsung.) Nếu nút nguồn chỉ thay đổi hai bên, thì đó vẫn là điều . người dùng mới sẽ phải làm quen.

Ngoài khó khăn trong việc tìm nút nguồn trong những bức ảnh này, chúng tôi đã nghe nói rằng Samsung có thể loại bỏ cả giắc cắm tai nghe 3,5 mm trong Note 10. Thông tin này không thực sự đáng ngạc nhiên. Bởi vì mẫu điện thoại cao cấp dự kiến ​​sẽ đi kèm với tai nghe Bluetooth. Tuy nhiên, người hâm mộ điện thoại Samsung có lẽ vẫn cảm thấy lúng túng vì thực tế là dòng Galaxy Note, cung cấp gần như đầy đủ các tính năng mà người dùng mong đợi.

Ngoài ra, Samsung được đồn sẽ có phiên bản lớn hơn cho Galaxy Note 10. Quandt cho biết, chúng tôi chỉ nhìn vào phiên bản điện thoại nhỏ với kích thước màn hình khoảng 6,3 inch (16 cm). Nếu tin đồn này là khả thi, có khả năng người dùng sẽ có thể chứng kiến ​​một chiếc Note 10 Pro khổng lồ 6.10 inch (tầm 17 cm) sẽ được công bố chính thức vào tháng 8 năm nay. Model này có thể bao gồm biến thể hỗ trợ 5G nếu Samsung quyết định sử dụng công nghệ 5G để khó tích hợp với dòng Note tiêu chuẩn.

Đ.N