Samsung đã không bán được 1 triệu Galaxy Folds khi lãnh đạo "chém"

Sau khi chủ tịch của Samsung Electronics Young Sohn nói về việc Samsung đã bán được 1 triệu Galaxy Folds, mới đây, một nhân viên tại công ty nói rằng Samsung đã không đạt được con số đó.

Theo Verge, Trên sân khấu của DisCrunch của TechCrunch, đại diện của Samsung cho biết công ty đã bán được một triệu Galaxy Folds mặc dù giá đắt lên tới 2.000 USD. "Ngoài kia, có một triệu người sở hữu siêu phẩm trị giá 2 nghìn đô la của chúng tôi. Và tất nhiên con số đó sẽ còn tăng hơn nữa." Sau đó, Young Sohn đã đưa ra con số cụ thể, bằng chứng là doanh số của 1 triệu Samsung Galaxy Folds.

Tuy nhiên, gần đây, một nhân viên làm việc tại Samsung đã nói với hãng thông tấn Yonhap News Agency của Hàn Quốc rằng họ chưa bán được 1 triệu Galaxy Fold như Young Sohn nói. Nhiều khả năng, chủ tịch của Samsung Electronic đã nhầm lẫn mục tiêu bán hàng và doanh số thực tế của Galaxy Fold. Người này không tiết lộ chính xác số lượng đơn vị được bán, nhưng chỉ tiết lộ rằng con số đó đã vượt xa mục tiêu bán 500.000 Galaxy Folds của Samsung trong năm nay.

Đối với Samsung hay Apple, doanh số của một triệu điện thoại thông minh không có gì lớn, nhưng vấn đề ở đây là nhiều người sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu một thiết bị mới. chất lạ chứa nhiều công nghệ bên trong. Trong khi đó, trên thị trường, vẫn có một vài công ty cố gắng theo dõi Samsung, sản xuất các mẫu điện thoại thông minh có thể gập lại với giá tốt hơn nhưng không được chú ý nhiều.

Galaxy Fold được phát hành lại vào tháng 9, chậm hơn nhiều so với dự kiến ​​ban đầu để có thể khắc phục nhược điểm của màn hình gập. Samsung cho biết họ đã thiết kế lại bản vẽ, gia cố bản lề và làm cho Galaxy Fold bền hơn, giảm thiểu khả năng hư hỏng trong quá trình sử dụng. Tại thị trường Việt Nam, Galaxy Fold được bán với mức giá 50 triệu đồng (khoảng 2.150 đô la Mỹ) với nhiều dịch vụ chăm sóc hấp dẫn.

Không chỉ Galaxy Fold, mà cả những điện thoại có thể gập lại như Huawei Mate X cũng gặp phải sự chậm trễ trong việc giao hàng cho người dùng, có thể do lo ngại về độ bền và độ bền của thiết bị. Huawei cần nhiều thời gian nghiên cứu hơn. Ngoài ra, một đối thủ cạnh tranh mới ra mắt gần đây là Motorola Razr với phần màn hình dọc cũng đang gấp rút hoàn thành để bán vào tháng 1.

Thái Âu