Ráng Chiều Ấm Áp – Tập 10 | TFS Phim Tình Cảm Việt Nam Hay Nhất 2019

Ráng Chiều Ấm Áp – Tập 10 | TFS Phim Tình Cảm Việt Nam Hay Nhất 2019

Chiều nóng lên – Tập 10 | Phim tình cảm Việt Nam hay nhất 2019
Đọc thêm Tăng trưởng ấm áp Tập 11: Vào lúc 22g ngày 06/01 trên HTV9
Đánh giá lúc 8:30 ngày 07/01 trên web, ứng dụng HTVC và Youtube Hplus
Sức mạnh của họ
Xem TVonline tại Hplus (HTVC): http://htvc.com.vn
Tải xuống ứng dụng HTVC tại đây:
► IOS: https://apple.co/2JQDSXO
► Android: http://bit.ly/2t6WyIy
PS: Dịch vụ HTVC chỉ có thể xem được tại thị trường Việt Nam.
——————-
► Đăng ký HPLUS để xem nhiều phim hay nhất: https://bit.ly/2H0BaNU
► Phim tình yêu hay và cảm động của người Việt: https://bit.ly/2GDb1Fu
► Trang web HTVplus: www.facebook.com/hplusvn
► Trang web HPlus: www.facebook.com/hplusofficial

Tình yêu đích thực sẽ vượt qua mọi định kiến, nghịch cảnh, khó khăn và trở ngại; đồng thời sẽ hóa giải sự oán giận trong trái tim mỗi người, khiến mọi người sống vị tha hơn và nhân ái hơn. Đó là thông điệp mà bộ phim muốn gửi đến những người khá giả.
Nắng chiều ấm áp mở ra với một đám cưới lớn đang diễn ra giữa Phương và Thạch. Nhưng đã đến lúc nhận cô dâu và cô dâu trước khi đám cháy bắt đầu, và cô dâu đã trốn thoát.

Ông Thái có bốn cô con gái xinh đẹp, trong đó, Phương là con gái đầu. Là người khéo léo và khéo léo trong nghề may và thêu, Phương đã mở một tiệm may ở thị trấn Ba Vọng để chị em cùng làm việc. Còn với Thạch, xuất thân từ gia đình danh giá nhất thị trấn. Mặc dù anh là một “cậu bé ấm áp” sống trong nhung nhưng rất đơn giản và không phụ thuộc hay phô trương gia đình. Phương và Thạch là bạn học từ cấp ba. Anh thầm yêu và luôn tìm cách đuổi theo bạn cùng lớp.

Cuộc sống của mỗi người đang trải qua những ngày tươi đẹp cho đến khi Hải – một họa sĩ của trần nhà, một người đàn ông lãng mạn xuất hiện. Anh thuê một căn nhà đối diện “Thợ may Phương” để mở một cửa hàng vẽ. Sau cuộc gặp mặt trực tiếp, Hải “phát hiện” cô con gái đầu lòng xinh đẹp, giỏi gia đình Thái Lan. Cô gái và chàng trai tài năng, như một lẽ tất nhiên, Hải và Phương nhanh chóng trở thành một đôi. Cả hai gia đình ủng hộ và chúc phúc cho tình yêu của họ.
Tuy nhiên, ngay tại lễ đính hôn, bà Hương (mẹ của Hai) bất ngờ nhận ra rằng con dâu tương lai của mình là con gái của một “sự bất công”. Thời còn trẻ, ông Thái ban đầu là người yêu của bà nhưng đã bỏ rơi bà khi bà đang mang thai. Do đó, chị Hương phản đối cuộc hôn nhân giữa Hải và Phương trước sự ngạc nhiên của mọi người.
Về phần ông Thái, cuộc hội ngộ với bà Hương gợi lên một quá khứ cay đắng mà ông không muốn nhớ. Việc cô Hương “từ chối” lễ đính hôn ngay tại lễ đính hôn khiến anh đau khổ và tự ái. Do đó, anh quyết định cưới Phương cho Thạch, vì anh nghĩ rằng đây là cách tốt nhất để con gái nhanh chóng quên đi tình yêu của mình dành cho Hải và đồng thời cắt đứt mối quan hệ cay đắng với bà Hương.

Trớ trêu thay, trước ngày cưới, Phương phát hiện ra mình sắp làm mẹ, nên cô buộc phải chạy trốn và sống một cuộc đời phiêu lưu. Thạch cũng cảm thấy xấu hổ và nhục nhã vì đám cưới không nên trở thành một cuộc sống buông thả, thờ ơ với rượu. Sau một thời gian dài tìm kiếm Phương nhưng không gặp mặt, Hải trở về nhà theo “tối hậu thư” của chị Hương. Từ đó anh sống lặng lẽ như một cái bóng, nhớ người yêu suốt ngày.

Số phận của Hải – Phương – Thạch sẽ như thế nào khi bị ràng buộc bởi sự oán giận của thế hệ trước? Mối hận thù giữa ông Thái và bà Hương sẽ giải quyết như thế nào? Câu trả lời sẽ được trả lời trong 30 tập.

Bộ phim Ráng chiều ấm áp của đạo diễn Nguyễn Hồng Chi; Với sự tham gia của các diễn viên: Tuấn Nghĩa (vai Hải), Vân Thúy (vai Phương), Ngọc Thuận (vai Viên), Vân Phương (vai Mai), Hoàng Thành (vai anh Thái), Ngân Quỳnh (vai cô) Hương ), Quang Thái (vai Thạch) …
#RangChieuAmAp
# RangChieuAmAp10

(Dân Sinh) – Vào ngày 18/12, Hãng phim Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh – TFS đã công bố bộ phim truyền hình dài 30 tập “Rise in the Chiều”, chính thức phát sóng từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên HTV9, bắt đầu từ HTV9. Giáng sinh ngày 24 tháng 12
Đạo diễn Nguyễn Hồng Chi cho biết bộ phim bắt đầu quay vào năm 2018, là một thể loại tâm lý xã hội đương đại. Hai diễn viên chính Trần Tuấn Nghĩa và Nguyễn Văn Thủy trong vai người yêu Hải và Phương là những gương mặt mới của bộ phim nhưng đã cố gắng hết sức để diễn.

Đạo diễn Nguyễn Hồng Chi và nữ diễn viên chính
Đạo diễn Nguyễn Hồng Chí và nữ diễn viên chính Vân Thúy trong vai Phương

Tình yêu của hai nhân vật trải qua nhiều trở ngại, nhưng cuối cùng tình yêu chân thành đã giúp họ vượt qua định kiến và nghịch cảnh. Trong một xã hội nơi tiền bạc phá hủy tất cả các giá trị, tình yêu, lòng vị tha và lòng tốt sẽ vô hiệu hóa sự thù hận trong lòng người và bất cứ ai gieo sẽ gặt hái kết quả đó. Đó cũng là thông điệp “Buổi chiều ấm áp” đến khán giả trong suốt 30 tập.