PRIME XXI – Steak & Hải sản – Voucher Phần thưởng 500k Thưởng thức thực đơn ẩm thực cấp 5 *

Nằm trên tầng 21 của Nhà Đức, 33 Le Duuan 01 – một trong những tòa nhà hiện đại nhất trong thành phố với tầm nhìn toàn cảnh Sài Gòn, PRIME XXI – Steak & Hải sản mang đến trải nghiệm ẩm thực phương Tây cao cấp theo cách hoàn toàn khác biệt. Đến với PRIME XXI, thực khách có cơ hội khám phá hành trình từ việc chọn món bít tết ngon nhất và hải sản, nước sốt và các món ăn phụ, cho đến khi chọn đúng loại rượu vang. Từ những bữa trưa nhanh với đối tác, những buổi hẹn hò lãng mạn hay những bữa tiệc cho những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày kỷ niệm, họp mặt gia đình, PRIME XXI chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn.

Sử dụng phiếu mua hàng Tiki lần này, đến với PRIME XXI – Steak & Hải sản, bạn sẽ có cơ hội thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực với mức giá rất ưu đãi chỉ 425.000 đồng. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho những người yêu thích thực phẩm, đừng bỏ lỡ!

Một trong những món ăn đặc trưng nhất tại PRIME XXI là thịt bò "khô". Loại thịt cao cấp này được sấy khô trong phòng kín ở nhiệt độ 1-3 độ C, độ ẩm dưới 50% từ 45-60 ngày. Trong quá trình ủ, thịt được bao quanh bởi đá muối Himalaya làm tăng hương vị và giữ độ ẩm. Kết quả của quá trình tỉ mỉ công phu này là một loại thịt thơm ngon với chất béo vừa phải trộn với hương vị mặn phong phú không thể tìm thấy trong bất kỳ loại thịt thông thường nào khác. Với các yêu cầu và tiêu chuẩn nghiêm ngặt, quy trình này đảm bảo hương vị mịn, ngon và thịt mềm, trải đều trên thịt. Chỉ được phục vụ tại Nhà hàng bít tết cao cấp, Thịt bò "khô" sở hữu một đẳng cấp hoàn toàn mới ngay cả với thế giới "sành ăn".

Ngoài Thịt bò "Khô", PRIME XXI còn sở hữu Thịt bò A5 Wagyu Kagoshima, nướng trên đá muối Himalaya, ăn kèm với sốt nấm Truffle đen mùa đông – loại nấm đắt nhất thế giới với mức giá hơn 60 triệu đồng / pound. và chỉ ở Pháp từ tháng 11 đến tháng 1 hàng năm. Với mức độ béo ấn tượng, cao hơn Blackmore Beef – loại thịt được nhiều khách hàng yêu thích tại PRIMEX, Wagoshima Kagoshima Thịt bò A5 chắc chắn sẽ nâng trải nghiệm ẩm thực của bạn lên một tầm cao mới!

Hải sản tươi sống ở đây cũng sẽ khiến bạn hài lòng với rất nhiều lựa chọn hấp dẫn như: tôm hùm Alaska, cá mú đại dương, sò điệp, cua hoàng đế, hàu sữa, … Đặc biệt, món ăn sẽ là bếp chế biến trực tiếp hàng đầu sau khi nhận được yêu cầu từ khách. Do đó, thực khách có thể xem các đầu bếp thể hiện tài năng của mình và thưởng thức các món ăn nóng và tươi. Được tuyển dụng từ các nguyên liệu tươi và đảm bảo giá trị dinh dưỡng được giữ nguyên từ khi bắt đến bàn, các món hải sản tại PRIME XXI sẽ khiến bạn ngưỡng mộ sự tươi mát khi vừa bắt từ Đại Dương.

Ngoài hương vị bít tết cao cấp, PRIME XXI cũng cung cấp các tùy chọn rượu vang, rượu whisky hoặc cocktail đi kèm để hoàn thiện và nâng cấp đầy đủ trải nghiệm ẩm thực của bạn. Đội ngũ đầu bếp và nhân viên pha chế giàu kinh nghiệm tại PRIME XXI sẽ tư vấn các loại đồ uống phù hợp hoặc phục vụ các loại được yêu cầu cụ thể như bò "khô" trong 45 ngày với rượu whisky. Mỗi sự kết hợp sẽ mang đến một sự bùng nổ hương vị đặc biệt, chúng tôi hy vọng cho mỗi bữa ăn tại PRIME XXI, khách hàng sẽ luôn trải nghiệm những điều sáng tạo bất ngờ!

Là một điểm nhấn độc đáo, đến PRIME XXI, thực khách cũng có cơ hội trải nghiệm những sáng tạo ẩm thực từ đầu bếp Vinh Nguyễn – một đầu bếp tài năng với nhiều năm kinh nghiệm và giải thưởng quốc tế uy tín. đánh giá. Đã từng làm việc tại Zuma Restaurant & Lounge Dubai và giám sát một đội ngũ hơn 80 đầu bếp quốc tế, Đầu bếp Vinh Nguyen đã đưa nó vào "Top 100 nhà hàng tốt nhất thế giới" của San Pellegrino. Tại Play Restaurant & Lounge Dubai, nhóm của anh đã nhận được giải thưởng "Nhà hàng mới tốt nhất 2016", giải thưởng "Nhà hàng của năm" 2017 cũng như "Nhà hàng Pan-Asia tốt nhất" của tạp chí Timeout. Dubai đã bỏ phiếu.

Sở hữu một khung cảnh ngoạn mục của thành phố đẹp như mơ, 4 phòng VIP có sức chứa từ 4 đến hơn 25 khách, PRIME XXI cung cấp đầy đủ tiện nghi và tiêu chuẩn để tổ chức các sự kiện quy mô vừa và các cuộc họp mặt gia đình nhỏ, hoặc gặp gỡ đối tác. Với các ưu đãi hấp dẫn từ các gói tiệc theo yêu cầu, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại và các tùy chọn giải trí linh hoạt, PRIME XXI chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời Bạn tạo ra những khoảnh khắc ý nghĩa hoặc một sự kiện ấn tượng, thành công!

PRIME XXI – Steak & Hải sản cũng gây ấn tượng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và rất thân thiện của nhân viên. Hãy thử ghé qua, một bữa tiệc lớn đầy lúa miến đang chờ bạn. Nhấp vào MUA NGAY để khám phá!

* Giá sản phẩm trên Tiki bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên, tùy thuộc vào loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng, có thể có thêm chi phí như phí vận chuyển, phụ phí hàng hóa cồng kềnh, ..

Xem thêm nội dung