Phim Không Lối Thoát Tập 43 || Phim Việt Nam Hay Nhất

Phim Không Lối Thoát Tập 43 || Phim Việt Nam Hay Nhất

Trong tập 44, Không lối thoát, Uyên Lan tỉnh dậy, Việt Linh kể cho chị gái nghe về những tội ác mà Minh đã làm lần trước. Uyên Lan cũng hối hận và xin Việt Linh tha thứ cho mình vì ghen tị với anh cùng cha khác mẹ.
‘Không lối thoát’ Tập 43: Uyên Lan bị hôn mê và Minh bị cảnh sát điều tra
Trong tập 43, Không lối thoát, Uyên Lan vẫn bất tỉnh trong bệnh viện. Cảnh sát đã điều tra Minh với những nghi ngờ liên quan đến cái chết của Khang.

>> Liên kết để xem Không lối thoát tập 44 lúc 20:00 Thứ ba, ngày 24 tháng 12 trên THVL1:

— QUẢNG CÁO —

https://www.thvli.vn/live/thvl1-hd/aab94d1f-44e1-4992-8633-6d46da08db42
http://hplus.com.vn/view-kenh-thvl1-truyen-hinh-vinh-long-1-899.html

>> Liên kết để xem toàn bộ bộ phim No Escape trên THVLi:
https://www.thvli.vn/phim-viet-nam
https://www.thvli.vn/detail/khong-loi-thoat
Uyên Lan (Bích Trâm) mắng Minh (Lương Thế Thành) và nói rằng cô sẽ ly hôn vì hành động của Minh không phải là con người. Lời nói của Uyên Lan làm Minh giật mình và bàn tay run rẩy.
Không lối thoát: Uyên Lan té ngã sau khi thấy Minh đâm chết cô Tuyết ‘Không lối thoát’ Tập 43: Uyên Lan bất tỉnh, Minh bị cảnh sát điều tra vì ‘Không lối thoát’ Tập 41: Tuyết không báo cảnh sát muốn biến Minh thành một “xác thối”

Với ảnh hưởng của Việt Linh (Lê Be La), cộng với dấu hiệu suy giảm sức khỏe và khả năng làm việc trong thời gian này, Minh đã bị cách chức Giám đốc Bệnh viện. Bỗng dưng mất đi vị trí, bệnh tình tái phát, không thể cầm dao mổ, Minh giờ như người tàn tật, không thể trở về nhà. Bỗng nghe thấy một cảnh sát báo chí đến, Minh hốt hoảng bỏ chạy.
Không lối thoát, không lối thoát tập 44, THVL1, thvl1, Thvl1, không lối ra, Không lối thoát, 44, không lối thoát, vân vân, Tri Quang, Lê Be La, Như Thảo
Việt Linh thuyết phục cổ đông truất phế Minh
Hạo (Trí Quang) gặp Minh để khuyên em trai đi ra phía trước con vật để được hưởng lòng thương xót, vì những tội ác mà anh phạm phải sẽ không bao giờ thoát khỏi bầu trời.
Trước đó, trong tập 43, không có lối thoát, Việt Linh đã sử dụng quyền cổ đông của mình để vận động Hội đồng quản trị đấu tranh với Minh và đồng thời lắp đặt camera quan sát trong phòng của Uyên Lan để theo dõi Minh. Minh định giết Uy Lan nhưng liên tục thấy hình ảnh của Tuyết, Khiêm, Mai Anh xuất hiện để đòi lại mạng sống.

Clip: Việt Linh lắp camera trong phòng của Uyên Lan để theo dõi Minh
Xem các tập tiếp theo của bộ phim No Way Out vào lúc 20:00 mỗi ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Bảy trên kênh THVL1.