Phim Hay | Lục Tiểu Phụng Và Hoa Mãn Lâu – Tập 29 | PhimTV

Phim Hay | Lục Tiểu Phụng Và Hoa Mãn Lâu – Tập 29 | PhimTV

Xem toàn bộ tại: https://bit.ly 432CoeFY
Phim Tên phim: Luc Tieu Phung và Man Man Lau
Xem phim kiếm hiệp hay: https://goo.gl/1ZPgqr

Iồng Cast: Lâm Phong, Trương Mông, Lan Hi, Trương Hiếu Long

ỘiContent: Luc Tieu Phung và Hoa Man Lau,Lục Tiểu Phụng Và Hoa Mãn Lâu – Tập 29 là những bộ phim về triều đại Kim Bàng, một đất nước cổ xưa bị lãng quên. Luc Tieu Phung đã điều tra về căn bệnh kỳ lạ của Hoàng đế Trung Nguyên và một lần nữa khiến mọi người chú ý. Công chúa dân tộc Thượng Quan Đàn Phụng xuất hiện, chỉ vào ông: chỉ có 3 vị thần của triều đại Kim Bằng biết cách cai nghiện Hoàng đế.

Trong quá trình điều tra, Lục Tộc Phụng đã có cơ hội gặp thầy thuốc nổi tiếng Man Man Lau, để kiếm được nhà sư Thánh Tuyết Xay và tham gia với họ như một người bạn. Đồng hành cùng Tieu Tieu Phung trong quá trình điều tra cũng có A Tin, mặc dù biết trong lòng mình, Luc Tieu Phung luôn nhìn về phía Dan Phung, nhưng không có cách nào ngăn cản, Luc Tùng Phung có cảm tình với anh. không thể buông tay. Trải qua tất cả các ô cửa giống nhau, cuối cùng, Luc Tieu Phung đã giải được câu đố, tìm ra kẻ chủ mưu thực sự. Sau trận chiến hỗn loạn khốc liệt, Lục Phụng vĩnh viễn mất Dân Phụng.

Vui lòng nhấp Đăng ký (Đăng ký) để xem các tập mới nhất ngoại tuyến

#PhimTV #LucTieuPhungVaHoaManLau #PhimHay

Truyện Minh Lan, Trần Tĩnh Lenh, Mực ống,Lục Tiểu Phụng Và Hoa Mãn Lâu – Tập 29 … là những bộ phim được khán giả quan tâm và yêu thích.
Truyện Minh Lan

Minh Lan Story là một bộ phim lịch sử nhận được phản hồi tích cực vào đầu năm 2019. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Thật, thật sao? Phải là bông hồng phai sâu của mối quan tâm. Nội dung kể về Thịnh Minh Lan, người dần vượt qua những áp lực và khó khăn trong cuộc sống. Cô cặp với Tướng Đinh Đình Diệp và giúp chồng tạo ra những chiến công vẻ vang.

Phim có sự tham gia của cặp đôi Triệu Lê Đình – Phụng Thiệu Phong và anh chàng điển trai Chu Nhật Long – Trần Trần nổi tiếng.

Chiêu Diệu

Chiêu Diệu phát sóng vào ngày 28 tháng 1 và là một trong những tác phẩm lịch sử ấn tượng nhất trong năm. Bộ phim Lục Tiểu Phụng Và Hoa Mãn Lâu – Tập 29 được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nine Way Fei Hương. Nội dung kể về hai kiếp trước của Lo Chiêu Diệu (Bạch Lộc) và Lê Trần Lan (Hua Khai đóng), còn được gọi là Mạc Thanh, con trai của vua Lê Từ, vì tâm hồn ma quái, khuôn mặt của anh ta là đầy sẹo. màu đen đáng sợ. Anh yêu Zhao và sẵn sàng sinh con, bất chấp nguy hiểm cho cô, nhưng anh đã bị Zhao hiểu lầm. Bộ phim cung cấp những màn trình diễn võ thuật đẹp mắt xen kẽ với những chi tiết hài hước và bi thảm.

Xu Hui và Bach Loc, lần đầu tiên, đã hợp tác ngay lập tức để tạo hiệu ứng gây sốt trên mạng xã hội. Cặp đôi vướng vào tin đồn hẹn hò vì họ ở rất gần hậu trường. Sau Chiêu Diệu, hai diễn viên tiếp tục tham gia bộ phim Quân đội Liệt và bộ phim lịch sử Thượng Thục.

Đồng Cung

Đồng Cung bắt đầu quay vào năm 2017 nhưng phải đến ngày 14 tháng 2 năm 2019, bộ phim Lục Tiểu Phụng Và Hoa Mãn Lâu – Tập 29 mới được phát sóng. Nội dung phim dựa trên tiểu thuyết về câu chuyện tình yêu của tác giả Phi Nga Tu Ton. Chuyện tình bi thảm giữa công chúa Tây Lương Tiều Phong và Hoàng tử Lý Thừa Ngân đã lấy nước mắt của khán giả. Thừa Ngân yêu Tieu Phong nhưng tự mình giết gia đình, lấy đi đất nước nơi cô từng sống. Cuối cùng, Phong Phong đã tự sát trước mặt Lý Thừa Ngân, khiến anh dằn vặt cả đời.

Thành công của Đồng Cung đã giúp hai diễn viên mới, Trần Tĩnh Húc – Bành Tiểu Bình, trở thành ngôi sao của làng giải trí. Người hâm mộ hy vọng hai ngôi sao sẽ sớm tái hợp trong một sản phẩm mới.

Tất cả đều ổn

Phim về các chủ đề gia đình luôn nhận được xếp hạng tốt trên các đài truyền hình Trung Quốc. Tất cả đều được phát sóng rất tốt từ 1/3 và ngay lập tức nhận được sự chú ý của khán giả nhờ nội dung gần với đời thực. Câu chuyện về gia đình To với con gái của họ là Minh Minh luôn bị đối xử bất công khi so sánh với những người anh em khác. Chuyện tình gia đình, cha con được khắc họa một cách tinh tế.

Tất cả tập hợp rất tốt dàn diễn viên hùng mạnh, diễn xuất giàu kinh nghiệm của ngành giải trí Trung Quốc. Những ngôi sao như Dieu Than, Quách Kinh Phi, Cao Han, Nghệ Đại Hồng … nhận được nhiều giải thưởng diễn xuất.

Để tuổi trẻ ấm áp của chúng tôi

Gửi đến tuổi trẻ ấm áp của chúng tôi, đó là đại diện của loạt phim dành cho giới trẻ năm 2019. Nội dung kể về câu chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào giữa quảng bá Dịch thuật Vi Vi và Từ Đồ tươi sáng và đáng yêu. Bộ phim được phát sóng vào ngày 10 tháng 4.

Hai diễn viên chính, Lam Nhật – Phi Phi, gây sốt với ngoại hình đẹp, diễn xuất tốt và nhanh chóng trở thành một hiện tượng mới của loạt phim trẻ.

Tôi chỉ thích bạn

Tôi cũng giống như bạn chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Tôi không thích thế giới này, tôi cũng giống như bạn của tác giả Kiều Nhật, phát sóng vào ngày 29 tháng 4. Câu chuyện tình yêu từ thời đi học đến khi trưởng thành của cặp đôi Mạc Mạc – Triệu Kiều Nhật được dựa về câu chuyện có thật của tác giả Kiều Nhật và chồng – F Kun. Ngoài cặp đôi chính, khán giả đã vô cùng phấn khích với nhân vật “anh quốc” Triệu Quan Triều.

Các diễn viên chính, bao gồm Ngô Thúy, Trương Vũ Kiếm, Triệu Chi Vy, v.v … được khán giả đánh giá cao về ngoại hình và nhân vật và khả năng diễn xuất ấn tượng.

Hành động phá băng

Hành động phá băng được xây dựng dựa trên những câu chuyện phá án của đội cảnh sát. Sự kiện kịch tính, hành động mạo hiểm, kịch bản chặt chẽ và diễn xuất ổn định của các diễn viên tài năng như Ngô Cường, Vương Kinh Tùng, Nham Đạt Hòa đã mang đến một tác phẩm chất lượng. Vai chính do Hoàng Cảnh Du, ngôi sao của Thượng An ghi điểm với vẻ ngoài mạnh mẽ, quyến rũ, sẵn sàng lăn lộn trong các cảnh võ thuật. Bộ phim sẽ được phát sóng vào tháng 5 năm 2019.

Trần Tĩnh Lê Nguyên

Trần Tĩnh Lenh luôn dẫn đầu danh sách lượt xem, chỉ số quan tâm trên mạng xã hội. Bộ phim kể về câu chuyện của Di Lang trưởng lão – Wei Vo Tien. Wei Zhijin là một thiên tài trong thế giới tôn giáo, nhưng vì nhiều sự cố đã chuyển sang thực hành ma thuật, làm nhiều việc xấu, bị mọi người nguyền rủa. Kiếp trước, Wei Wei Tian bị bao vây và phá hủy. Sau 16 năm, hồi sinh với gương mặt mới, Wei Vo Tien đã gặp được người bạn Lam Vọng Cơ – một người con trai lạnh lùng nhưng đáng kính, được người dân kính trọng. Hai người bị cuốn vào cuộc chiến ngoại trừ tình yêu, sự hủy diệt ma và luôn bên nhau trong những tình huống nguy hiểm nhất. Bộ phim dựa trên những tiểu cảnh nổi tiếng nhất