[PHIM HAY] BẠN GÁI TÔI LÀ VÕ SĨ – TẬP 14 THUYẾT MINH | QUAN HIỂU ĐỒNG, LỘC HÀM | PHIM BỘ TRUNG QUỐC

[PHIM HAY] BẠN GÁI TÔI LÀ VÕ SĨ – TẬP 14 THUYẾT MINH | QUAN HIỂU ĐỒNG, LỘC HÀM | PHIM BỘ TRUNG QUỐC

GIRLFRIEND CỦA TÔI LÀ VOU – EPISODE 14 GHI CHÚ | XEM DONG, LỘC HAM | PHIM TRUNG QUỐC TỐT NHẤT 2019
Xem Bộ trộn tại đây: http://bit.ly/BanGaiToiLaVoSi

Đăng ký kênh để xem thêm clip: http://bit.ly/NEWFILMS

NỘI DUNG PHIM:

My Girlfriend là một võ sĩ (Loc Ham, Quan Hiếu Dong) xoay quanh Mai Minh Thiên (Loc Ham), một chàng trai trong một gia đình nghèo nhưng nuôi tham vọng trở thành một vận động viên quyền anh chuyên nghiệp. Để đạt được ước mơ, Minh Thiện đã phải cố gắng hơn các bạn cùng lứa. Trong quá trình thực hiện ước mơ của mình, Minh Thiện đã gặp Phương Vũ (Quân Hiếu Đồng), người được mệnh danh là “nữ hoàng quyền anh”. Mặc dù bề ngoài lạnh lùng và lãnh đạm, nhưng nội tâm của Phương Vũ lại yếu đuối và nhạy cảm như nhiều cô gái khác. Phương Vũ và Minh Thiện sẽ cùng nhau viết nên một câu chuyện tình yêu đẹp.

Tên gốc: Sweet Punch
Tên khác: Omen of Violence
Tên tiếng Anh: Sweet Combat (2018)
Diễn viên: Lộc Hàm, Quán Hiếu Đồng Đông, Thiệu Vũ Vĩ, Triệu Việt, Lý Mạnh Mạnh, Bùi Tử Thị Tử Thiemememem
Quốc gia: trung quốc
Năm: 2018
Thời lượng: 45 phút / tập
Số tập: 37 tập
Chất lượng: Phiên bản đẹp
Độ phân giải: Full HD
Ngôn ngữ: Lồng tiếng
Thể loại: Hành động, chính kịch – chính kịch, hài – lãng mạn

© Các video trên kênh “http://bit.ly/NewFilmsChannel” có bản quyền với Youtube. Vui lòng không sao chép, tải lên lại dưới mọi hình thức.
Tất cả các hoạt động sao chép, tải lên lại có thể khiến tài khoản của bạn bị khóa vĩnh viễn.

Fanpage Phim mới: http://bit.ly/NewFilmsFanpage

Đăng ký các kênh chính của Mạng Yeah1:

NHẠC YEAH1: http://bit.ly/Yeah1music
PHIM YEAH1: http://bit.ly/Yeah1movies
TRẺ EM YEAH1: http://bit.ly/Yeah1kids
Truyền hình YEAH1: http://bit.ly/Yeah1tv
———————————————
#NewFilms #BanGaiToiLaVoSi #PhimBoHay

BẠN GÁI TÔI LÀ VÕ SĨ – TẬP 14 là số một trong danh sách 10 bộ phim Trung Quốc đáng xem.
Thông qua thống kê đánh giá, lượng người xem và tương tác, bình luận, mạng Daily View đã công bố 10 bộ phim được quan tâm nhất trong số hàng trăm bộ phim được phát hành trong những năm gần đây của truyền hình Trung Quốc. Xuất hiện ở vị trí thứ 10 là bộ phim tôi muốn ở bên bạn vào tháng 5 năm 2019. Khai thác chủ đề về cuộc sống thành thị, bộ phim mô tả nhiều tuyến tình cảm phức tạp với những trận chiến kinh doanh khốc liệt, những câu chuyện gia đình gần gũi.
Thông qua thống kê đánh giá, lượng người xem và tương tác, bình luận, mạng Daily View đã xuất bản 10 bộ phim thú vị nhất trong số hàng trăm bộ phim được phát hành trong những năm gần đây của truyền hình Trung Quốc. Xuất hiện ở vị trí thứ 10 là bộ phim tôi muốn ở bên bạn vào tháng 5 năm 2019. Khai thác chủ đề về cuộc sống thành thị, bộ phim mô tả nhiều tuyến tình cảm phức tạp với những trận chiến kinh doanh khốc liệt, những câu chuyện gia đình gần gũi.

Được phát sóng 8 năm, Chan Hoan Story vẫn để lại tiếng vang lớn trên màn ảnh, trở thành tác phẩm tiêu biểu của loạt phim bắn cung Trung Quốc. Bộ phim kể câu chuyện về Chan Hoan (Ton Le đóng) từ một nữ hầu gái trở thành người mẫu của thế giới. Cuộc chiến giành sự ưu ái, quyền lực hậu cung của các phi tần nhà Thanh trong phim được coi là hấp dẫn với những thủ đoạn độc ác, ngụ ý đối thoại. Hai nữ chính Thái Thiệu Thiệu (trái – vai Nữ hoàng O Na Na) và Tôn Lê (phải) đều tạo được dấu ấn với vai trò nửa chính và nửa ác.
Được phát sóng 8 năm, Chan Hoan Story vẫn để lại tiếng vang lớn trên màn ảnh, trở thành tác phẩm tiêu biểu của loạt phim bắn cung Trung Quốc. Bộ phim kể về cuộc đời của Chan Hoan (Ton Le đóng) từ một phi tần nhỏ vươn lên đỉnh thế giới. Cuộc chiến giành sự ưu ái, quyền lực hậu cung của các phi tần nhà Thanh trong phim được coi là hấp dẫn với những thủ đoạn độc ác, ngụ ý đối thoại. Hai nữ chính Thái Thiệu Thiệu (trái – vai Nữ hoàng O Na Na) và Tôn Lê (phải) đều tạo được dấu ấn với vai trò nửa chính và nửa ác.

Bom tấn 2018 Điền Hy được xếp hạng cao hơn câu chuyện của Chan Hoan. Bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi về thiết kế bối cảnh, trang phục. Bên cạnh cuộc chiến hậu cung, bộ phim BẠN GÁI TÔI LÀ VÕ SĨ – TẬP 14 còn đáp ứng thị hiếu của khán giả hiện tại với những dòng tình cảm đầy tình yêu, đặc biệt là hai câu chuyện tình bi thảm: vua Cần Long (nhiếp ảnh gia Viên Viễn) – Nữ hoàng Phú Sat (Tân Lâm) và Ngụy Anh Lạc (Ngô Cạn Ngon đóng) – Phở Hằng (Hua Khai đóng). Trong số các ngôi sao chính, Xa Thi Mạn (ngoài cùng bên phải) được coi là diễn xuất nhiều nhất của vai diễn Nhân từ thiện thành ác quỷ và cuối cùng trở nên điên loạn.
Bom tấn 2018 Điền Hy được xếp hạng cao hơn câu chuyện của Chan Hoan. Bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi về thiết kế bối cảnh, trang phục. Bên cạnh cuộc chiến hậu cung, bộ phim còn đáp ứng thị hiếu của khán giả hiện tại với những dòng tình cảm đầy tình yêu, đặc biệt là hai câu chuyện tình bi thảm: vua Cần Long (nhiếp ảnh gia Viên Viễn) – Nữ hoàng Phú Sat (Tân Lâm) và Ngụy Anh Lạc (Ngô Cạn Ngon đóng) – Phở Hằng (Hua Khai đóng). Trong số các ngôi sao chính, Xa Thi Mạn (ngoài cùng bên phải) được coi là diễn xuất nhiều nhất của vai diễn Nhân từ thiện thành ác quỷ và cuối cùng trở nên điên loạn.

Đứng ở vị trí thứ 7, 12 giờ một giờ là một
Đứng ở vị trí thứ 7, Trường An hiện là một “món ăn lạ” của phim truyền hình Trung Quốc với tội phạm trinh thám và lịch sử. Bộ phim lấy bối cảnh đêm triều đại nhà Đường, thủ đô của Trường An gặp phải một sự cố lớn, tử tù Trương Tiều Kinh (Lôi Âm) và học giả nổi tiếng Lý Tuất (Điên Dương Thiện Tý) làm việc cùng nhau giải quyết vụ án và giải cứu người dân. trong 12 giờ.

Mùi khói giống như mật ong đánh dấu sự hợp tác thứ ba giữa Dương Tử và nam chính Đặng Luân, sau khi không có hoa cũng không có sương, Hoan niệm. Với chủ đề tình yêu trong thế giới giả tưởng – kiếm thuật, bộ phim được đầu tư rất nhiều về hình ảnh, thiết kế và trang phục, với gần 25.000 cảnh kỹ năng, khoảng 3000 trang phục. Bộ phim đứng thứ 6 trong danh sách những bộ phim đáng xem của truyền hình Trung Quốc.
Mùi khói giống như mật ong đánh dấu sự hợp tác thứ ba giữa Dương Tử và nam chính Đặng Luân, sau khi không có hoa cũng không có sương, Hoan niệm. Với chủ đề tình yêu trong thế giới giả tưởng – kiếm thuật, bộ phim được đầu tư rất nhiều về hình ảnh, thiết kế và trang phục, với gần 25.000 cảnh kỹ năng, khoảng 3.000 trang phục. Bộ phim đứng thứ 6 trong danh sách những bộ phim đáng xem của truyền hình Trung Quốc.

Top 5 thuộc về Đưa bố đi du học. Chiếu vào tháng 6, bộ phim BẠN GÁI TÔI LÀ VÕ SĨ – TẬP 14 đã thu hút sự chú ý của một số khán giả nhất định nhờ nụ cười, nước mắt của những gia đình có con đi du học.