Phim Hay 2020 | VƯƠNG CHIÊU QUÂN – Tập 1 | Phim Cổ Trang Hay Nhất 2020

Phim Hay 2020 | VƯƠNG CHIÊU QUÂN – Tập 1 | Phim Cổ Trang Hay Nhất 2020

►Xem Vương Chiêu Quan: http: //bit.ly/361Immv
►Những bộ phim hay khác: https://goo.gl/3h9STc
► Tên phim Vương Chiêu Quân

Vương Triệu Quân là một người đẹp nổi tiếng thời nhà Hán. Với một vẻ đẹp hiếm có, cô đã có thể vào cung điện để phục vụ Hoàng đế Hán từ rất sớm. Tuy nhiên, vì không mua chuộc nghệ sĩ, anh ta bị lôi cuốn vì trông xấu xí và không được Han Yuan De biết đến.
Sau đó, Hùng Không cử một phái viên đến gặp nhà Hán, bàn về hôn nhân để giữ hòa bình. Han Yuan De sau đó chọn một cung nữ làm con nuôi và kết hôn với Hùng. Wang Zhaojun là người duy nhất đứng lên nhận nhiệm vụ này. Lúc này, Han Yuan De mới nhận ra vẻ đẹp của vẻ đẹp của mình ….

#movie # phim2020 #phimmoi #ladymotion #ladytv

Năm 2019 có lẽ là một năm khá thành công của Hoàng Yến Chibi khi bộ phim VƯƠNG CHIÊU QUÂN – Tập 1 mà cô tham gia đạt được doanh thu cao và những đánh giá tích cực mà mọi người được coi là diễn xuất đáng khen nhất của Phim. là vai Pebble của cô ấy. Tuy nhiên, không chỉ khi tham gia Bảy linh hồn, sức mạnh của Hoàng Yến Chibi sẽ được công nhận. Trước đó, vào năm 2018, bộ phim VƯƠNG CHIÊU QUÂN – Tập 1 mà cô hợp tác với vũ công Quang Đăng đã được khán giả đón nhận và yêu mến, đồng thời chứng minh sức mạnh thực sự của cô. Hôm nay tôi muốn xem lại bộ phim VƯƠNG CHIÊU QUÂN – Tập 1, nếu ai chưa xem, đừng bỏ lỡ!

Nội dung phim Kế hoạch đổi chồng
Thu Dũng (Hoàng Yến Chibi) và Quan (Quang Dang) chơi thân với nhau rất tình cờ và yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Thu Dũng, người sợ tiếng nổ lớn và tiếng động lớn, ngay lúc đó, Quân xuất hiện và bảo vệ cho cô. Ngay từ giây phút đó, trái tim cô đã trao cho chàng trai anh vừa gặp.

Họ yêu nhau rất nhanh và vội vàng kết hôn như thể một ngày từ từ, họ có thể mất nhau mãi mãi. Vào ngày cưới của Thu Dung, Quân cũng khẳng định anh là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới. Tuy nhiên, một năm sau, mọi thứ hoàn toàn thay đổi theo một hướng khác.

Một năm chung sống, nếu Thu Dung vẫn yêu chồng như ngày đầu, Quân bắt đầu chiêm ngưỡng cô vợ nóng tính. Cô nhắn tin với mọi người – hay đúng hơn là bất cứ ai can thiệp vào cuộc sống của cô, chạm vào cô, khiến cô cảm thấy khó chịu, đặc biệt, Thu Dũng cực kỳ không thích những người giả tạo. tạo nên.

Cô ép Quân ăn mọi lúc, mọi nơi, ăn tất cả các thực đơn mà cô đã đặt dù anh có muốn hay không. Và, mỗi ngày cô ấy pha đủ loại nước trái cây cho chồng uống, và mỗi lần cô ấy lắc một ly sinh tố, miệng cô ấy không bao giờ ngừng làm việc chăm chỉ.

Không thể chịu đựng được cảnh đó nữa, Quân muốn lấy lại tự do và rời khỏi Thu Dung. Nhưng chỉ cần nhắc đến hai từ “ly hôn”, cô sẽ xé xác anh ra để Quân thử mọi cách, kể cả khóc lóc và cầu xin sếp được chuyển đi làm trong vài năm để anh có thể sống xa vợ và sau cuộc sống. Khó khăn tâm lý với đồng nghiệp, Quân được chọn làm việc tại thành phố Bảo Lộc

Nhưng, trước khi có một ngày vui vẻ, Quân phải hốt hoảng khi thấy Thu Dũng xuất hiện trong nhà mình. Cô mang theo bể cá cùng hai con cá ngựa đã đính hôn của hai người đến sống cùng anh.

Khẩn trương, Quân bắt đầu lên kế hoạch cho kế hoạch của mình với đồng nghiệp vừa bị vợ cố gắng để Thu Dũng chủ động muốn ly hôn với anh, kế hoạch được chọn là thuê một Dung Dung quyến rũ. Người được chọn là tên của Khánh bên cạnh nhà của hai vợ chồng, giá của cuộc trao đổi này là 300 triệu

Kế hoạch đổi chồng
Quân cung cấp sở thích của Thu Dũng cho Sở Công vụ để anh ta có thể dễ dàng gặp cô hơn. Đồng thời, Quân cũng tìm cho Thu Dung một công việc trong một chương trình trò chuyện trên đài phát thanh để cô thường xuyên ra ngoài và tạo điều kiện cho chàng trai liên lạc với cô.

Mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ, Thu Dung gần như phải lòng anh chàng khi anh hoàn toàn hiểu được sở thích của cô, ủng hộ cô trong công việc, nhờ đó công việc của Thu Dũng ngày càng thành công. công việc. Ban đầu, anh vô cùng hạnh phúc khi sắp thoát khỏi người vợ rắc rối, nhưng dần dần, anh nhận ra mình sắp mất người con gái anh yêu say đắm và luôn lo lắng cho mối quan tâm của mình.

Khi Quân muốn can thiệp thì đã quá muộn, viên cảnh sát đã cho anh ta một trận chiến và tuyên bố rằng anh ta quan tâm đến Thủ Dũng và không bao giờ dừng lại.

Để bảo vệ vợ, Quân buộc phải nói với cô rằng tên tội phạm là do anh ta đã bỏ ra 300 triệu đồng để thuê anh ta dụ dỗ Thu Dung. Mọi thứ anh hiểu về cô, đều do Quân cung cấp. Điều này khiến Thu Dũng vô cùng đau lòng, cô không ngờ rằng trong mắt Quân lại đáng sợ đến thế, anh muốn rời xa cô đến thế, cô sẽ khiến Quân hài lòng.

Sáng hôm sau, Quân phát hiện ra Thu Dũng thực sự bước ra khỏi cuộc đời mình. Tự do không còn là điều Quân nghĩ là hạnh phúc của đời mình. Dũng đến và thông báo cho Quân vào ngày tòa án mời anh ta giải quyết thủ tục ly hôn.

Đến ngày hẹn, Quân cầu nguyện xin Chúa đừng để Dũng không đến và mừng vì không thấy vợ xuất hiện, nhưng thực ra cô chỉ đến muộn vì đến gặp tên tội phạm, anh cầu xin cô tha thứ và cho cô cơ hội. .

Khi Dũng đến thì đã đến giờ ăn trưa. Hai người đi ăn bữa cuối cùng cùng nhau tại nhà hàng lần đầu tiên họ ăn cùng nhau. Một vụ nổ xảy ra, Quân lại một lần nữa lao vào ôm lấy Dũng Dũng để bảo vệ cô, họ ôm nhau vì nhận ra tình yêu của họ vẫn còn nguyên vẹn như lúc đầu. Hai người trở về bên nhau và sống một cuộc sống hạnh phúc với tất cả những âm thanh nhộn nhịp trong cuộc sống

Làm thế nào thường làm