Phim Hay 2019 | HOÀNG TỬ THIẾU LÂM – Tập 19 | Phim Cổ Trang Hay Nhất 2019

Phim Hay 2019 | HOÀNG TỬ THIẾU LÂM – Tập 19 | Phim Cổ Trang Hay Nhất 2019

►Xem chùa Thiếu Lâm đầy đủ: http://bit.ly/2rx2OfC
►Những bộ phim hay khác: https://goo.gl/3h9STc
► Tên của bộ phim Truyền thuyết về Thiếu Lâm Tự

#movie # phim2020 #phimmoi #ladymotion #ladytv

Trung Quốc được mệnh danh là vùng đất của những bộ phim truyền hình lịch sử châu Á: tam giác tình yêu, hoa thiên đàng, hoa của Chúa, chiến lược, .. đều là những bộ phim ấn tượng.
Một trong những yếu tố tạo nên thành công và cộng hưởng của phim Trung Quốc là đi theo câu chuyện lịch sử, từ đầu tư trang phục, bối cảnh cho đến dàn diễn viên tài năng góp phần tạo nên thành công đỉnh cao cho bộ phim, khiến nhiều “mọt sách” sụp đổ.

Dưới đây là danh sách những bộ phim truyền hình lịch sử hay nhất, không chỉ đưa các nhân vật chính vào các ngôi sao, mà còn giúp họ nhận được giải thưởng danh giá.

Truyện Minh Lan

Phim có cảnh cặp vợ chồng Phụng Thiệu Phong – Triệu Lê Đình sau đám cưới năm 2018. Kể chuyện kể về Thịnh Minh Lan (Triệu Lê Đình), con trai út của nhà họ Trịnh, từ nhỏ đã bị gia đình đánh giá thấp, bị gia đình bắt nạt. thành viên cho những người làm việc, không ai lấy cô ấy làm gì. Bên ngoài vẻ ngoài dịu dàng và xinh đẹp, có một sự thông minh và nhạy bén. Minh Lan vươn lên từ những khó khăn thành một cô gái mạnh mẽ, nhanh nhẹn và dần trở thành người có ảnh hưởng lớn đến gia đình Thịnh. Lúc đó, Minh Lan gặp Cô Đình Điệp (Phụng Thiệu Phong), lúc đầu cả hai đánh nhau, gây khó khăn cho nhau và giúp đỡ lẫn nhau, sau đó, Đinh Đình Điệp trở thành công chúa đầu tiên Tân Triều và cưới Minh Lan làm vợ

Một bộ phim không thể không xem nhưng đến từ cặp đôi nổi tiếng nhất Trung Quốc
Một bộ phim không thể không xem nhưng đến từ cặp đôi nổi tiếng nhất Trung Quốc

Minh Lan Truyen có một bộ phim u sầu cổ xưa, được ca ngợi vì nội dung hấp dẫn, thấm đẫm tính nhân văn, diễn xuất của dàn diễn viên ấn tượng từ nhân vật chính đến phụ.

Chiến lược Yanzhong

Năm 2018 là năm để làm cho tốt nhất của thể loại phim cổ điển. Hai đại diện đại diện là bộ đôi Điện Hy Công Lưu và Nhu Y Truyen, cả hai bộ phim đều lấy bối cảnh triều đại Càn Long ở triều đại nhà Thanh với nhiều câu chuyện mâu thuẫn trong hậu cung.

Điền Hy Cong Luoc đã tạo ra 1001 bức ảnh cực kỳ hài hước và hỗn hợp
Điền Hy Cong Luoc đã tạo ra 1001 bức ảnh cực kỳ hài hước và hỗn hợp

Chỉ trong vài ngày ra mắt, Điện Tử Công đã đạt 10 tỷ lượt xem tại Trung Quốc, nổi bật với màu sắc tươi sáng, nội dung đơn giản, chỉ tập trung vào câu chuyện của cô gái trẻ Wei Anh Lac (Ngô Cẩn Ngôn ngữ) từ nền tảng khiêm tốn được đưa vào. Ngụy An Lạc từng bước vào hậu cung, được nhà vua ưu ái và trở thành mệnh lệnh của Hoàng đế cao quý. Để trở thành một người đẹp bên cạnh nhà vua cho đến cuối đời, cô cũng bị cuốn vào câu chuyện bão tố tàn bạo trong cung điện.

>> Bạn có biết: bom tấn truyền hình “Diên Hy Strategies” lập kỷ lục cho người xem

Truyện hậu cung Y

Nếu bạn là người hâm mộ thể loại phim bắn cung, bạn không thể không xem Cung điện ý chí, một câu chuyện về một trong những bộ phim hay nhất mọi thời đại, về cuộc đời đầy biến động của Ke Empress O Na Na Thi Can Long tên là Nhu Y.

Bộ phim để lại những cảnh đau khổ cho người xem về một cuộc tình đầy sóng gió
Bộ phim để lại những cảnh đau khổ cho người xem về một cuộc tình đầy sóng gió

Khi Ý trải qua vinh quang và sự sỉ nhục của cuộc sống sâu thẳm từ bị nâng niu đến ghẻ lạnh, bên cạnh những tập phim nghẹt thở, những cuộc đấu tranh không ngừng nghỉ, nhưng cuối cùng, anh đã cắt tóc để phá vỡ tình yêu “kiến trúc cây mai”. Điều đó, khiến người xem không tránh khỏi cảm xúc buồn và dằn vặt.

>> Suy đoán: Khi nào thì cuộc chiến phim cuối cùng sẽ vượt qua bộ phim Nhu Y Truyen?

Truyện Kiều

Được coi là bộ phim lịch sử Trung Quốc hot nhất năm 2017, Bộ truyện kể tập hợp các diễn viên là những tên tuổi trẻ và xinh đẹp. Ngay từ khi cô là một dự án phim được mọi người háo hức theo dõi, bộ phim xoay quanh So Kiều (Zhao Liying), ẩn mình trong vai một võ sư, nhưng một lần chiến đấu, cô bị thương và điên loạn. Tôi nhớ sau đó tôi vô tình bị ép buộc vào một cô gái nô lệ. Vì vậy, Kiều cố gắng tìm cách thoát khỏi đáy xã hội và đồng thời tìm lại ký ức của mình. Kèm theo mối quan hệ tay ba với hai chàng trai Vũ Văn Nguyệt (Lâm Cảnh Tân) và Yến Tuấn (Đậu Kiều).

Chỉ cần có một tình yêu và võ thuật Vì vậy, Truyện Kiều là một bộ phim không thể bỏ qua
Chỉ cần có một tình yêu và võ thuật Vì vậy, Truyện Kiều là một bộ phim không thể bỏ qua

Bộ phim ly kỳ ngay từ tập đầu tiên, chứa nội dung mới hấp dẫn, được đầu tư một cách ngoạn mục, nhạc phim rất “chất lượng”, những cảnh chiến đấu võ thuật với sự bắt mắt sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng.

Ba đời ba hoa đào

Đứng đầu danh sách 50 bộ phim hàng đầu Trung Quốc có xếp hạng cao nhất năm 2018, ‘`Ba vị thần’ ‘đã đạt kỷ lục 51 tỷ lượt xem trực tuyến. Mang chủ đề cổ xưa kỳ diệu được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Đó Công Từ, bộ phim kể về câu chuyện về mối hận ba đời, ba đời của Hoàng đế Thành Khau – Bạch Thị Thượng Thân và Hoàng tử Cửu Trung Thiện Đa Hòa. Ngoài hai diễn viên chính, t