Phim Bộ Hay 2020 | QUÂN SƯ KỲ TÀI – Tập 01 | Phim Kiếm Hiệp Mới Nhất 2020

Phim Bộ Hay 2020 | QUÂN SƯ KỲ TÀI – Tập 01 | Phim Kiếm Hiệp Mới Nhất 2020

► Tập đầy đủ:
► Xem các bộ phim hay khác: http://bit.ly/2JwPE7N
►Có tên: KY QUAN TUAN (86 tập)
►Nội dung: kể về cuộc đời huyền thoại của Sima Italy, mở ra kỷ nguyên của những anh hùng sau Tam Quốc. Y là một học giả trẻ, là một kẻ hèn nhát nhưng vì khuôn mặt độc ác, khi gặp Tào Tháo, hai người đã kết hôn. Sau đó, Tào Tháo buộc phải trở thành một viên chức và bắt tay vào cuộc đấu tranh cho cái chết của Tào Tháo. Sima Yi đã sử dụng một chiến lược để giúp Cao Phi lần lượt vượt qua thử thách của Tào Tháo, đưa anh ta đến vị trí của cái chết …
#MilnameRedFinished #QueenLifeMinh #PhimCoPage #MoviesOutdoor #MoviesHim

Zhou Zhuo bị hãm hiếp, Rắn Trắng biến thành một cô gái ngốc nghếch, Đạt Kỳ yêu ba người là những sáng tạo mà khán giả Trung Quốc khó có thể chấp nhận.
QUÂN SƯ KỲ TÀI – Tập 01 bộ phim truyền hình Trung Quốc gần đây đã công bố các bộ phim kinh điển làm lại các phiên bản mới, đặc biệt là từ tiểu thuyết võ thuật của Kim Dung.

Các tác phẩm trước đó, mặc dù được quay trong một thời gian dài, không được khéo léo lắm, nhưng nhờ diễn xuất của dàn diễn viên, chúng đã trở thành phiên bản thành công nhất. Do đó, các tác phẩm sau này được làm lại để cố gắng vượt qua cái bóng của bộ trước đó.

Ngoài việc đầu tư vào trang phục và kỹ thuật, các nhà văn còn phải sửa đổi nội dung đã quá quen thuộc với khán giả trước đó để tìm điểm mới. Tuy nhiên, bạn càng làm sai, càng nhiều chi tiết trong phim bị chỉnh sửa quá mức khiến khán giả chỉ trích.

Chu Chi Nhuoc bị hãm hiếp, Bạch Tô Trinh biến thành một cô gái ngốc nghếch
Bộ phim Ỷ Thiên Đỗ Long ký năm 2019 và Tân Bạch Nương Truy, hiện đang được phát sóng tại Trung Quốc, nhận được sự chú ý của khán giả. Đây là hai bộ phim đã có nhiều phiên bản khác nhau và mỗi lần tạo ra tranh cãi xung quanh nội dung và diễn xuất của dàn diễn viên.

Tre Thiên Đỗ Long ký năm 2019 hiện có số điểm Douban là 5,7 điểm, ở mức trung bình. Bộ phim QUÂN SƯ KỲ TÀI – Tập 01 được khen ngợi với dàn diễn viên chính trẻ đẹp, diễn viên phụ cho diễn xuất tốt.

Tuy nhiên, tác phẩm này đã liên tục thay đổi so với tác phẩm gốc, khiến những người hâm mộ trung thành của nhà văn Kim Dũng tức giận. Đầu tiên là vụ bắt giữ Chu Chi Nhuoc quỳ xuống trước mặt Triệu Mẫn. Chi tiết này không được bao gồm trong câu chuyện, trong khi Chu Chi Nhuoc ghét quân đội Yuan đến mức anh ta không thể đủ yếu để quỳ xuống trước kẻ thù.

Ngành công nghiệp điện ảnh Trung Quốc nằm dưới sự kiểm soát của làn da, nhiều hình ảnh xử lý phim nổi tiếng 1
Năm 2019, Ỷ Thiên Đỗ Long Kỳ, Lộc Đình Kỳ, Thiên Long Bát Bồ đều được làm lại.
Sau đó, biên kịch cũng sửa đổi Chu Chi Nhuoc trở thành một cô gái ngây thơ, hiền lành, yếu đuối trong suốt 30 tập đầu tiên. Theo bản gốc, Chu Chi Nhuoc trước khi trở nên cực kỳ độc ác là một cô gái thông minh, dũng cảm, tuy tốt bụng nhưng có một sự báo thù. Do đó, khi Zhang Wuji bị cướp trong đám cưới, việc cô ấy nổi giận và thay đổi tính khí là điều hợp lý.

Nhưng nhà sản xuất phiên bản 2019 cố gắng biến Chu Chi Nhuoc thành nạn nhân. Thậm chí còn có cảnh cô gần như bị các học viên Cai Bang và Tong Thanh Thu hãm hiếp. Bởi vì biên kịch đã quá tay, bộ phim bị công chúng chỉ trích mạnh mẽ đến mức nó trở thành một chủ đề nóng.

Ngành công nghiệp điện ảnh Trung Quốc đã bị phá vỡ trên biển, nhiều bộ phim nổi tiếng xử lý hình ảnh 2
Chu Chi Nhuoc trở thành một cô gái yếu đuối bị hại trong phiên bản 2019.
Trong Bạch Nương từ truyền thuyết, “Người phụ nữ xinh đẹp 4000 năm” Cúc Tinh Y đã thể hiện vai trò của Bạch Xạ Bạch Trinh để trả nợ và kết hôn với Hua Tien. Rắn trắng ban đầu là tình yêu, đã nuôi dưỡng hàng ngàn năm để trở thành con người. Nhưng Cúc Tinh Y đã hành động như một thiếu nữ ngây thơ, chưa từng trải qua cuộc sống.

Cúc Tinh Y không hoàn toàn xây dựng được nét quyến rũ quyến rũ của một nhân vật như Vượng Hiền. Không có quán bar cao quý như Triệu Nha Chi. Cô mang đến một cô nàng ngốc nghếch dễ thương-trắng-ngọt trong các bộ phim thần tượng hiện tại.

Mới đây, bộ phim De Chance do Vương Lê Khiếu thực hiện, vào vai nhân vật Đạt Kỳ, được phát sóng sau 4 năm trì hoãn. Trong phim, biên kịch đã có Dương Tiến (La Tan) mồ côi cha mẹ từ khi còn nhỏ và đến sống với gia đình của Su. Từ đó, Đạt Kỳ và Dương Tiến trở thành cây mai tre, sớm có tình cảm với nhau.

Không chỉ vậy, Đạt Kỳ của phiên bản này còn được kết hợp với Hồ tình yêu (Đặng Luân) và Hoàng đế. Mối tình tay ba này khiến khán giả bàng hoàng và phẫn nộ trước bài viết của nhà văn.

Ngành công nghiệp điện ảnh Trung Quốc đã được cảnh báo qua da, nhiều hình ảnh xử lý phim nổi tiếng 3
Vùng đất Vương Lê Khon ngả vào trái tim của ba người đàn ông trong poster giới thiệu về vị thần được phong thần 2019.
Bình luận viên Ngu Co viết trên trang mạng xã hội: “Trong tương lai, nếu họ để Đạt Kỳ và Khương Tử Nha yêu cháu, Đạt Kỳ và Na Trà có tình yêu của một anh trai, tôi sẽ không ngạc nhiên”.

Nhà báo Quat Tu chỉ trích: “Phong thủy thể hiện sự thiếu tôn trọng với tác phẩm gốc, phá vỡ mối quan hệ giữa các nhân vật. Không lấy chủ đề chính của cuộc đấu tranh giáo phái, tòa án thay đổi. Xây dựng quá trình trưởng thành Dương Tiên và tình yêu với Đạt Kỳ. là một sai lầm nghiêm trọng của kịch bản “.

Để làm cho nội dung phim đầy đủ, các nhà văn cũng biến Dương Tiến thành một thanh niên gây sốc, làm phiền. Đạt Kỳ của Vương Lê Khổng cũng được coi là quá trưởng thành, kém hấp dẫn hơn các phiên bản khác.

Sắp xếp không phải là rối loạn
QUÂN SƯ KỲ TÀI – Tập 01 bộ phim được nhào nặn từ một kịch bản cũ, các nhà sản xuất thường gặp phải nhiều ý kiến ​​trái chiều. Đặc biệt, có những người cho rằng tác phẩm trước đó đã trở thành kinh điển, biên kịch nên khai thác nội dung mới, để trí nhớ đẹp của khán giả sẽ mãi mãi