Phiếu ăn tối tại du thuyền Junk Đông Dương trên sông Sài Gòn ..

18:30: Đón khách Rác Đông Dương – Rác Đông Dương Tại 05 Nguyễn Tất Thành, Quận 4 cho bữa tối, bạn sẽ được thưởng thức hương vị đặc biệt của các món ăn Âu và Á và các món ăn đặc trưng của Việt Nam, trong khi ăn tối, bạn sẽ được thưởng thức các buổi biểu diễn âm nhạc dân tộc và khiêu vũ độc đáo từ các nghệ sĩ trong Dân tộc.

19h30: Tàu bắt đầu hành trình. Cầu Thủ Thiêm, xuôi dòng sông Sài Gòn qua bến cảng Rong Rong. Dọc theo bến cảng, du khách có thể thưởng thức cảnh đêm rực rỡ và đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh.

Thưởng thức các món ăn trên tàu và xem các buổi biểu diễn âm nhạc truyền thống sôi động.

21:30: Quầy tàu Bến Bạch Bạch trở về khách, kết thúc bữa tối trên tàu, chia tay và hẹn gặp lại.

Khi thành phố sáng lên, toàn bộ chuyến tàu Gon trở nên tráng lệ và lấp lánh. Nhưng thú vị hơn, lấp lánh hơn khi những dải đèn điện đầy màu sắc phản chiếu dưới nước Sông Sài Gòn. Điều đó sẽ mang đến cho người xem một cảm giác lấp lánh, huyền ảo và mê hoặc. Hoạt động hàng ngày trên sông Sài Gòn tại Bến Bạch Bạch, Tàu rác Đông Dương Với tải trọng 200 người, nó sẽ mang đến cho khách hàng một không gian ẩm thực mát mẻ, sang trọng và lãng mạn. Tham gia một tàu du lịch, bạn không chỉ có thể thưởng thức các món ăn ngon mà còn có thể thưởng thức các buổi biểu diễn độc tấu, các buổi hòa nhạc của một số nhạc cụ dân tộc cùng với các màn trình diễn múa điển hình. Tiếng Việt-Cham-Hoa-K. Đặc biệt, bạn có cơ hội nhìn Thành phố Sài Gòn về đêm trên sông Sài Gòn.

Tàu du lịch Đông Dương

Tàu du lịch Đông Dương

Các món ăn ở đây được làm từ các nguyên liệu tươi được lựa chọn bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm, vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng và hương vị của các món ăn. Thưởng thức những món ăn ngon trong bầu không khí vui vẻ, các chương trình mang bản sắc dân tộc sẽ mang đến cho bạn và những người thân yêu một trải nghiệm khó quên.

Không gian sang trọng

Tàu du lịch Đông Dương

Món ăn đặc biệt trên tàu

Món ăn đặc biệt trên tàu

Xem thêm nội dung