Ông Vũ tiết lộ lý do chọn "Về nhà" để tái xuất màn ảnh nhỏ

VTV.vn – Tham gia chương trình "Bữa trưa vui vẻ" gần đây, nam diễn viên Anh Vũ đã chia sẻ về vai diễn của mình trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Về nhà với con trai".

Sau vài năm rời xa màn ảnh nhỏ, nam diễn viên Ông Vũ Mới được phát hành dưới dạng Dũng, bạn thân nhất của Vũ (Quốc Trường) trong phim Về nhà đi cưng. Không chỉ làm thủ đô với Vũ, Dũng còn tuân thủ những mánh khóe của bạn mình để lừa Anh Thu (Bảo Thành) vào bẫy tình cảm của mình. Khi Anh Thu thực sự bị Dũng chinh phục và sẵn sàng chấp nhận lời cầu hôn, vở kịch đã được trình chiếu. Mặc dù là bạn thân nhưng Dũng không đồng ý với tất cả những gì Vũ làm.

Chia sẻ về vai trò này, anh Vũ tâm sự: "Khi tôi nhận được kịch bản, tôi thực sự ấn tượng với vai trò của Vũ. Nhưng đọc lại kịch bản nhiều lần, tôi thấy vai trò của Dung cũng có một Phần tốt của nó. Bên cạnh Vũ, tôi nghĩ đó chỉ là một nhân vật nền tảng nhưng không, Dũng có cá tính riêng, một người bạn thân nhưng có thể thẳng thắn nói những điều xấu, những điều tốt, không theo dõi bạn ".

"Thành thật mà nói, có rất nhiều điều đã xảy ra khiến tôi muốn bỏ việc, muốn chuyển sang công việc khác, không phải nghệ thuật nhưng bản năng thủ công của tôi không bao giờ mất, vì vậy đôi khi tôi nghĩ tại sao tôi lại từ bỏ công việc mà tôi yêu thích, trong khi nó làm cho tôi cảm thấy như vậy mỗi ngày, đó là lý do mà tôi trở lại, ông Vũ tiếp tục.

"Quan trọng hơn, lý do khiến tôi trở lại màn ảnh là vì toàn bộ bộ phim này, không chỉ vì nhân vật Dũng. Kịch bản này là về gia đình, từ những câu thoại tôi rất thích."

"Là một người cẩn thận về giọng nói, trước đây, đôi khi tôi phải ngồi chỉnh sửa giọng nói. Khi tôi đọc Về nhà đi cưngTôi thấy rằng nó có rất nhiều cuộc đối thoại gần gũi với chính mình, chỉ cần đọc đúng giọng nói là đúng. "

Ông Vũ tiết lộ lý do chọn về nhà để tái xuất màn ảnh nhỏ - Ảnh 1.

"Khi tôi trở lại, những ngày đầu tiên của tôi đã bị phá vỡ, trước khi có một bộ phim sitcom dài, vì vậy rất khó để quay lại bộ phim truyền hình, có một số kỹ năng khác với sitcom, diễn xuất cũng vậy.", Anh Vũ nói .

"Tôi trở về vì bản năng của mình, bản năng của tôi lớn đến mức nào, khán giả sẽ thấy sau những sản phẩm và dự án sắp tới mà tôi làm."

Bộ phim Về nhà đi cưng hiện đang phát sóng vào 21:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1.

* Mời độc giả theo dõi các chương trình phát sóng của Truyền hình Việt Nam Tivi trực tuyến!