One Punch Man chương 113: Anh hùng hạng S gần như đã trả giá sau khi quyết định làm Saitama-sensei

Ban đầu là một loạt webcomic ít được biết đến được thực hiện trên internet bởi tác giả ONE từ năm 2009, One Punch Man đã nhanh chóng trở nên tươi sáng và trở thành một hiện tượng mạng xã hội. Năm 2012, One Punch Man thu hút 7,9 triệu lượt xem. Ngay sau đó, tác giả ONE đã nhận được lời mời chuyển thể tác phẩm thành một bộ truyện tranh chính thức và được vẽ bởi mangaka Yusuke Murata nổi tiếng.

One Punch Man chương 113: Anh hùng hạng S gần như đã trả giá sau khi quyết định trở thành giáo viên Saitama - Ảnh 1.

Trong chương 112, anh hùng cấp S Flashy Flash (Shaan Flash Flash) đã đến Saitama với ý định … nhìn thấy anh chàng đầu trọc. Tuy nhiên, Saitama không quan tâm lắm đến điều này và thẳng thừng từ chối Flash. Flashy Flash đề xuất với Saitama để thử thực hành với anh ta và nếu chỉ cần một cú đánh, Saitama sẽ giành chiến thắng.

One Punch Man chương 113: Anh hùng cấp S gần như đã trả giá sau khi quyết định trở thành Saitama Sensei - Ảnh 2.

Chương 113 tập trung hoàn toàn vào thực tập của Flash và Saitama. Lúc đầu, Flash khá cẩn thận, nhưng có chút khinh thường đối với Saitama. Bằng chứng là, anh coi "anh chàng đầu trọc" là một người đơn giản và thích sử dụng đòn nhiều lần với Flash.

Ngay sau đó, Flash đã cho thấy lý do tại sao anh ta là một anh hùng cấp S bằng cách liên tục đánh Saitama. Tất nhiên, tốc độ và sức mạnh của Flash ở mức không quan tâm, nhưng quá đen để anh ta trở thành Saitama … không sao cả. Ngay cả anh chàng đầu trọc cũng hỏi lại xem Flash có chịu được 30 phút không.

One Punch Man chương 113: Anh hùng hạng S gần như đã trả giá sau khi quyết định trở thành giáo viên Saitama - Ảnh 3.

Tại thời điểm này, Flash không còn cách nào khác ngoài việc khởi động kỹ năng của mình – Flashy Fist. Bản thân "tia sét" cũng nghĩ về bản thân mình quá nhiều khi sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và hỏi liệu Saitama có bị thương hay không. Tuy nhiên, Saitama vẫn ổn và chạy tốt. Không còn cách nào khác, Flash phải đề xuất chuyển sang chơi vũ khí.

One Punch Man chương 113: Anh hùng cấp S gần như đã trả giá sau khi quyết định trở thành Saitama Sensei - Ảnh 4.

Nhưng dường như kết quả vẫn không có gì khác, Flash vẫn bị Saitama đuổi theo để lên bờ ngay cả khi anh ta sử dụng tất cả các vũ khí khác nhau. Cuối cùng, Flash thậm chí suýt đánh anh ta khi Saitama đấm anh ta, nhưng may mắn thay cho anh ta là Genos đã xuất hiện trước Saitama đúng lúc để thông báo rằng một con quái vật mới đã xuất hiện.

One Punch Man chương 113: Anh hùng hạng S gần như đã trả giá sau khi quyết định trở thành giáo viên Saitama - Ảnh 5.

Chuyển động tiếp theo của trận chiến giữa Flash và Saitama, cũng như câu chuyện về One Punch Man sẽ diễn ra trong chương 114.