One Piece: Oda tiết lộ sự thật "ấm lòng" về việc là một bộ xương khô nhưng Brook vẫn có thể khóc

Một mảnh là thương hiệu anime và manga lớn nhất hiện được phát hành hàng tuần trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha. Các nhân vật càng nổi tiếng Một mảnh ngày càng nhiều sự chú ý đã được trả từ người hâm mộ. Mọi người đều tò mò muốn biết những bí ẩn của câu chuyện và xung quanh các nhân vật.

Một trong số đó là cách thể hiện cảm xúc của một số nhân vật đặc biệt. Trong một thông tin được cung cấp gần đây được chia sẻ bởi người dùng Twitter @grantthethief, Oda đã giải thích cho người hâm mộ tại sao Brook vẫn có thể khóc dù anh chỉ là một bộ xương.

One Piece: Oda tiết lộ sự thật chân thành về việc là một bộ xương khô nhưng Brook vẫn có thể khóc - Ảnh 1.

Lý do cho lời giải thích này là một người hâm mộ đã hỏi Oda:

– Tại một thời điểm nhất định trong tập 46, Brook nói "Nếu tôi có nước mắt, tôi sẽ khóc vì sung sướng" nhưng rồi trong tập 50, anh ấy đã khóc như thường lệ, tại sao lại như vậy.

Tất nhiên, Oda đã đưa ra một lời giải thích phù hợp với một chuỗi cảm xúc nhưng hy vọng: "Đó là bởi vì ngay cả khi nước mắt buồn của bạn khô, nước mắt hạnh phúc không bao giờ cạn. Tại sao? Bởi vì mọi người đều tốt bụng."

Oda chắc chắn đánh vào trái tim của người hâm mộ với điều này, Và nó có thể đặc biệt hiệu quả cho người hâm mộ Brook.

One Piece: Oda tiết lộ sự thật chân thành về việc là một bộ xương khô nhưng Brook vẫn có thể khóc - Ảnh 2.

Nhắc lại lý do Brook – nhạc sĩ của hải tặc Mũ rơm trở thành một bộ xương nhỏ! Anh ta là một bộ xương mà Mũ Rơm nhìn thấy trên con tàu ma khi họ trôi dạt vào Tam giác Florian. Khi còn sống, Brook đã ăn quỷ Yomi Yomi no Mi. Khả năng của Trái ác quỷ này sẽ cho phép chủ nhân của nó sống lại.

Đó là lý do tại sao anh ta được "hồi sinh" một lần nữa, nhưng "đen" thay vì linh hồn của Brook đã không thể tìm thấy cơ thể anh ta trong một thời gian dài và khiến cơ thể anh ta suy tàn. Vì vậy, sau khi hồi sinh, anh ta ở trong hình dạng của một bộ xương khô.

Mặc dù Brook đã trở thành một trong những Mũ Rơm & # 39; Hầu hết các thành viên vui nhộn, Brook vẫn buồn vì anh ta không bao giờ thực sự có thể chết nhờ vào năng lực Trái ác quỷ của mình. Nhưng ngay cả khi không có một cơ thể đầy đủ như một người bình thường, ít nhất Oda đã xác nhận rằng Brook sẽ không bao giờ thực sự đánh mất trái tim mình. Đây cũng là một thông điệp đặc biệt phù hợp với phần còn lại của bộ truyện.