Noel 2020 đi chơi ở đâu tại Sài Gòn – Hà Nội – Đà Nẵng

Nếu bạn đang tự hỏi “Noel đi đâu” hay đang tìm địa điểm để đến Noel ở thành phố Hồ Chí Minh để đi cùng gấu và bạn bè, đừng lo lắng. Trong bài viết này, danh mục trang trí Giáng sinh 2020 sẽ mang đến cho bạn những địa điểm đẹp và thú vị trong mùa Giáng sinh năm nay.

16 địa điểm đi chơi Noel 2020 ở Sài Gòn

1. Nhà thờ Đức Bà

http://stc.bindo.vn//files/nhung-dia-diem-di-choi-noel-o-sai-gon-2019-.jpg

Noel ở Sài Gòn là một trong những dịp mà giới trẻ háo hức chờ đợi. Ngay từ những ngày đầu tháng 12, mọi người đã háo hức tìm kiếm và lên lịch, thảo luận với nhau để tìm địa điểm đi chơi Noel ở Sài Gòn. Đó là khi tên của Nhà thờ Đức Bà được nhắc đến nhiều nhất, bởi vì đây là nơi để chơi Giáng sinh tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng rất thú vị và không thể bỏ qua.

http://stc.bindo.vn//files/nhung-dia-diem-di-choi-noel-o-sai-gon-2019-1.png

2. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

http://stc.bindo.vn//files/nhung-dia-diem-di-choi-noel-o-sai-gon-2019-2.jpg

Vào ngày Giáng sinh, mọi người thường mời nhau đến phố đi bộ Nguyễn Huệ để đắm chìm trong không khí Giáng sinh ấm áp tràn ngập tại đây. Gần ngày lễ Giáng sinh, toàn bộ phố đi bộ được trang trí với những cây thông, ông già Noel và những quả cầu may mắn đầy màu sắc để mọi người đi dạo, chơi và chụp những bức ảnh đẹp. Và còn gì thú vị hơn là đắm chìm trong âm nhạc, những bài hát Giáng sinh vang lên với tiếng trống và tiếng guitar rộn rã. Một không khí Giáng sinh tràn ngập tại địa điểm Giáng sinh này tại thành phố Hồ Chí Minh.

3. Cầu ánh sao

Giáng sinh về em đừng bỏ lỡ địa điểm đi chơi Noel ở Sài Gòn đẹp lung linh nhé. Cầu Anh Sao nằm ở khu đô thị quận 7 – Phú Mỹ Hưng, tuy hơi xa thành phố nhưng đây cũng là nơi mà giới trẻ thường đến vào dịp Giáng sinh.

http://stc.bindo.vn//files/nhung-dia-diem-di-choi-noel-o-sai-gon-2019-3.jpg

Cầu Starlight khi được thắp sáng trở nên lung linh, huyền ảo khi hàng ngàn ngôi sao đang lấp lánh trên cây cầu. Đặc biệt, xung quanh cây cầu có một công viên và trung tâm thương mại mát mẻ nên đây thực sự là một nơi lý tưởng cho các cặp đôi đi chơi vào ngày Giáng sinh.

4. Tòa nhà Bitexco

Vào ngày Giáng sinh, rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn háo hức cùng nhau đến tòa nhà Bitexco để chiêm ngưỡng không khí sôi động, đầy màu sắc của cả thành phố từ trên cao.

http://stc.bindo.vn//files/nhung-dia-diem-di-choi-noel-o-sai-gon-2019-4.jpg

Tòa nhà nằm ngay tại 19-25 Nguyễn Huệ, phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh và đặc biệt ngay cạnh phố đi bộ để bạn có thể ngắm nhìn con phố đi bộ nhộn nhịp này, ánh đèn lung linh từ tầng 49 qua ống nhòm. Giá vé hiện tại cho người lớn là 200.000 đồng / người và trẻ em và người già là 130.000 đồng / người (giá này đã bao gồm nước suối, ống nhòm, …).

5. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

http://stc.bindo.vn//files/nhung-dia-diem-di-choi-noel-o-sai-gon-2019-5.jpg

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng luôn nổi tiếng là một khu đô thị xinh đẹp, với những tòa nhà chọc trời, biệt thự đẹp, cầu Anh Sao, hồ bán nguyệt hay những lâu đài lộng lẫy và lấp lánh. Nhưng cho đến Giáng sinh, khu đô thị này còn được biết đến là một địa điểm thú vị để chơi Noel tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến đây, bạn sẽ thấy không khí Giáng sinh tràn ngập khắp mọi con đường, và bạn sẽ được tự do chụp ảnh với ông già Noel, với dòng chữ “Giáng sinh”, đèn trang trí với màu sắc hấp dẫn. Thật là một nơi thú vị để chơi, phải không.

6. Phạm Thế Hiển’s neighborhood

Nhắc đến những địa điểm vui chơi Noel ở Sài Gòn lung linh, không thể không nhắc đến khu phố Phạm Thế Hiển ở quận 8 – một trong những địa điểm được trang trí nhiều nhất trong mùa Giáng sinh tại thành phố này. Ngay trước Giáng sinh, khoảng một tuần, toàn bộ con đường dài 4km được trang trí lộng lẫy, đầy màu sắc và tràn ngập không khí Giáng sinh.

http://stc.bindo.vn//files/nhung-dia-diem-di-choi-noel-o-sai-gon-2019-6.jpg

Đèn nhiều màu sắc được treo trên đầu và cả hai bên làm sáng đường phố để cho bạn hình ảnh của màu sắc đẹp, lung linh. Và đặc biệt, trên cả hai mặt của Phạm Thế Hiển, có rất nhiều nhà thờ lớn, hang động có hình trang trí đa dạng và độc đáo, mà trải dài tất cả cây số. Đây chắc chắn sẽ là một nơi để đi đến Giáng sinh mà bạn không thể bỏ lỡ.

7. Thư của cửa hàng bách hóa Aeon

Để trả lời câu hỏi “Đi đâu về thành phố Hồ Chí Minh”, tôi sẽ cho bạn một gợi ý, đó là trung tâm gửi thư Aeon. Noel là cơ hội để bạn và gia đình hoặc bạn bè đi chơi cùng nhau, và đây là nơi không chỉ để thưởng thức các trò chơi trong nhà mà còn là khu vực mua sắm nhộn nhịp.

http://stc.bindo.vn//files/nhung-dia-diem-di-choi-noel-o-sai-gon-2019-7.jpg

Đặc biệt vào dịp Giáng sinh, trung tâm thương mại này cũng được trang trí với những cây thông khổng lồ, những bông tuyết trắng và đèn LED đầy màu sắc ở khắp mọi nơi. Bạn có thể tự do chụp ảnh để chụp những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm về cây thông hoặc chụp ảnh miễn phí với ông già Noel. Mùa Giáng sinh năm nay đừng bỏ lỡ địa điểm vui nhộn này.

8. The Chinatown – Hai Thuong Lan Ong

http://stc.bindo.vn//files/nhung-dia-diem-di-choi-noel-o-sai-gon-2019-8.jpg

Để chỉ đến địa điểm vui chơi tại Noel ở Sài Gòn và chọn mua đồ trang trí Giáng sinh hoặc quà tặng ý nghĩa cho người thân và bạn bè, vui lòng ghé thăm khu phố Tàu – Hải Thượng Lan Ông. Đây; một khu phố chuyên bán đồ trang trí Giáng sinh như: cây thông giả, ông già Noel nhỏ xíu, đèn led nhiều màu sắc tạo nên những quả bóng may mắn, …. Điều thú vị hơn khi bạn có thể đi dạo cùng người yêu quanh khu phố để cảm nhận không khí Giáng sinh nhộn nhịp, hoặc chọn mua quà Giáng sinh ý nghĩa cho những người bạn yêu thương.

9. Trượt băng nghệ thuật – Vincom Mega Mail

Chắc chắn giới trẻ Sài Gòn không xa lạ gì với khóa học trượt băng nghệ thuật hấp dẫn tại Vincom Mega Mail, phải không? Vào dịp Giáng sinh, đây chắc chắn sẽ là nơi vui chơi của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những người yêu thích cảm giác lướt trên sân băng rộng lớn.

http://stc.bindo.vn//files/nhung-dia-diem-di-choi-noel-o-sai-gon-2019-9.jpg

Giá vé hiện tại để chơi là 170.000 đồng / người từ thứ Hai đến thứ Sáu và 220.000 đồng / người vào thứ Bảy và Chủ Nhật với thời gian không giới hạn. Vui chơi, vui chơi, tạo các chuyến tàu trượt băng với bạn bè vào Giáng sinh.

10. Cà phê đá – Tân Phú

Quán cà phê băng trên đường Trường Trinh, quận Tân Phú sẽ mang đến cho bạn một đêm Giáng sinh thực sự với không khí lạnh lẽo và cảm giác như đang ngồi trong tuyết.

Điều đặc biệt của quán cà phê này là tất cả bàn ghế, ly và cốc được đúc bằng đá, mang lại cảm giác mới mẻ và thú vị. Với thời tiết Sài Gòn không có mùa đông như ngoài Hà Nội, đây thực sự là một không gian thú vị và lý tưởng để tận hưởng cái lạnh trong đêm Giáng sinh.

http://stc.bindo.vn//files/nhung-dia-diem-di-choi-noel-o-sai-gon-2019-10.jpg

Giáng sinh đã trở thành một lễ hội không thể thiếu, đây không chỉ là cơ hội để bạn và gia đình và bạn bè tụ tập cùng nhau, hoặc đi ra ngoài để chào hỏi năm mới và chào đón năm mới sắp tới.

11. Khu phố trung quốc

Khu phố Tàu ở Sài Gòn tràn ngập không khí Noel

Khu phố Tàu ở Sài Gòn tràn ngập không khí Noel (Bộ sưu tập ảnh)

Địa chỉ: Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn muốn đi chơi nhưng có thể chọn mua đồ trang trí Giáng sinh hoặc những món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè, vui lòng ghé thăm khu phố Tàu – Hải Thượng Lan Ông.

Có rất nhiều đồ trang trí Giáng sinh đẹp được bán ở khu phố Tàu

Có rất nhiều đồ trang trí Giáng sinh đẹp để bán ở khu phố Tàu. (Ảnh ST)

Đây là khu phố chuyên bán các mặt hàng trang trí cho ngày Giáng sinh như cây thông giả, ông già Noel nhỏ xíu, bóng may mắn hay đèn LED nhiều màu sắc, …. Còn gì thú vị hơn khi đi dạo cùng người yêu này và cảm nhận không khí Giáng sinh nhộn nhịp. Hoặc đơn giản là chọn mua những món quà Giáng sinh ý nghĩa cho những người bạn yêu thương.

12. Trung tâm kim cương

Người Sài Gòn đón Giáng sinh tại Diamond Plaza

Người Sài Gòn đón Giáng sinh tại Diamond Plaza (Bộ sưu tập ảnh)

Địa chỉ: 34 Lê Duẩn, Bến Nghệ, Quận 1

Từ khi mở cửa đến nay, Diamond Plaza luôn là tòa nhà được trang trí đầu tiên tại Sài Gòn vào dịp Giáng sinh. Mặc dù trang trí không quá cầu kỳ nhưng sang trọng, nhưng nó cho thấy tinh thần Noel ấm áp và vui vẻ cho những người đến đây.

Mọi người chào đón một Giáng sinh an lành và vui vẻ tại Diamond Plaza

Mọi người chào đón Giáng sinh và hạnh phúc tại Diamond Plaza (Ảnh ST)

Điểm nổi bật của Diamond Plaza là mô hình Tháp Eiffel được trang trí với nhiều ánh sáng rực rỡ. Tạo một hậu cảnh cực kỳ đẹp cho những ai yêu thích nhiếp ảnh, sống ảo.

13. Nhà thờ Cứu thế

Hình ảnh của nhà thờ Cứu thế nhìn từ trên cao

Hình ảnh của nhà thờ Cứu thế nhìn từ trên cao (Hình ST)

Address: 38 Kỳ Đồng, ward 9, district 3

Nhà thờ Cứu thế là một trong những nhà thờ lớn nhất ở Sài Gòn, vì vậy Giáng sinh ở đây được tổ chức một cách điên cuồng. Vào đêm Giáng sinh, rất đông người dân từ các vùng lân cận khóc nức nở vì Giáng sinh và hát Chúa vào nhà thờ Cứu thế.

Nhà thờ Cứu thế tỏa sáng tuyệt đẹp vào ban đêm

Nhà thờ Chúa Cứu thế lung linh vào ban đêm (Ảnh ST)

Khi bạn đến đây, bạn sẽ cảm thấy sự trang trọng và tận tụy tương tự như tín hữu đối với đấng tối cao của họ.

14. Takashimaya

Takashimaya - Địa điểm nhận phòng Noel tuyệt đẹp ở Sài Gòn

Takashimaya – Địa điểm nhận phòng Noel tuyệt đẹp ở Sài Gòn (Sưu tầm ảnh)

Address: 92-94 Nam Ky Khoi Nghia, Ben Nghe, District 1, Ho Chi Minh

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là đến Giáng sinh, nhưng người dân Hồ Chí Minh sẽ có Giáng sinh sớm hơn tại Takashimaya – Thiên đường ảo của những người trẻ tuổi. Mọi ngóc ngách, con đường ở đây khắp mọi nơi sẽ cảm nhận được không khí Giáng sinh 2017.

Takashimaya năm nay lấy chủ đề Lost In Magic

Takashimaya năm nay lấy chủ đề Lost In Magic (Ảnh ST)

Trung tâm mua sắm Takashimaya luôn được ra mắt với nền tảng đẹp, thực sự biết cách làm hài lòng khách hàng của mình. Chủ đề của năm nay sẽ là “Lost In Magic”, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và bất ngờ khi vui chơi và tham quan tại đây.

15. Tan Dinh Church

Nhà thờ Tân Định được trang hoàng lộng lẫy đón Giáng sinh

Nhà thờ Tân Định được trang hoàng lộng lẫy đón Giáng sinh (Ảnh ST)

Địa chỉ: 289 Hai Bà Trưng, ​​Phường 8, Quận 3

Nhà thờ Tân Định là một trong những tòa nhà độc đáo nhất ở Sài Gòn với màu hồng bắt mắt. Và nơi này trở nên đẹp nhất trong mùa Giáng sinh, một địa điểm chụp ảnh hoàn hảo cho những người trẻ thích sống ảo.

Trong mùa Giáng sinh năm nay, nhà thờ Tân Định thật lung linh với giáo dân với ánh đèn nhiều màu sắc, hang động và cây thông lộng lẫy. Đặc biệt khi nhà thờ có một vị trí thuận tiện, nó đã thu hút rất nhiều du khách đến chụp ảnh Giáng sinh.

16. Hanh Thong Tay Church

Không khí Noel tại nhà thờ Hạnh Thông Tây năm 2016

Không khí Giáng sinh tại nhà thờ Hanh Thong Tay năm 2016 (Ảnh ST)

Address: 53 / 7B Quang Trung, ward 11, Gò Vấp

Giống như các nhà thờ ở Sài Gòn mỗi khi mùa Giáng sinh đến, nhà thờ Hạnh Thông Tây cũng trở thành một điểm đến thu hút không chỉ giáo dân mà còn rất nhiều người trẻ Sài Gòn. Và khi màn đêm buông xuống, nhà thờ mặc một chiếc áo khoác mới với ánh sáng lung linh mà nhiều người phải ngước nhìn.

Không khí Noel được lấp đầy tại nhà thờ Hanh Thong Tay

Không khí Noel được lấp đầy tại nhà thờ Hanh Thong Tay (Ảnh ST)

Trên đây là địa điểm vui chơi Giáng sinh tại Sài Gòn xinh đẹp sẽ khiến bạn bất ngờ. Noel sắp đến, vì vậy hãy sẵn sàng để đi xe. Chúc bạn có một mùa Giáng sinh ý nghĩa với những người thân yêu.

5 địa điểm đi chơi Noel 2020 ở Hà Nội

  1. Nhà thờ chính tòa

Từ lâu, Nhà thờ là nơi lý tưởng nhất để chơi ở Hà Nội mỗi dịp Giáng sinh. Đây không chỉ là một “nơi an nghỉ” yên bình cho những người theo đạo mà còn là nơi cho tất cả những người trẻ đến thăm trong những ngày lễ lớn trong năm.

Nhà thờ chính tòa

Nhà thờ chính tòa

Nhà thờ là trung tâm của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội và các khu vực lân cận, vì vậy đừng ngạc nhiên khi thấy nó được trang trí đẹp nhất. Những cây thông được trang trí công phu, lấp lánh ánh đèn và hang động phía sau ngôi nhà cũng rực rỡ với ánh sáng khiến bạn cảm thấy lạc lõng giữa một xứ sở thần tiên. Đặc biệt, những con phố gần đó như phố Âu Triệu, phố Lý Quốc Sư, phố Church, Chung House … là những điểm “hội tụ” của những món ăn ngon mà bạn có thể thưởng thức sau khi đi dạo quanh Noel.

  1. Khu phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã chắc chắn là một địa điểm không thể không nhắc đến trong danh sách những địa điểm lý tưởng để đến Noel ở Hà Nội. Nhân dịp này, phố Hàng Mã có rất nhiều người nhộn nhịp với vô số mặt hàng được rao bán như cây thông, thú nhồi bông hình ông già Noel và nhiều đồ trang trí Giáng sinh lấp lánh. Bạn có thể đến đây để đi dạo hoặc chụp ảnh lưu niệm.

Khu phố Hàng Mã

Khu phố Hàng Mã

Các cửa hàng đầy màu sắc, với màu sắc chính là đỏ, xanh và trắng từ các đồ trang trí Giáng sinh như mũ, quần áo ông già Noel, quà tặng, cây thông … Bạn cần bất cứ thứ gì liên quan đến Giáng sinh sinh ra ở đây cho bạn.

  1. Nhà thờ Giáo xứ Cửa Bạc

Nhà thờ Cửa Bắc vào Giáng sinh 2020 sẽ là nơi tổ chức chợ Giáng sinh theo phong cách Đức. Tháp chuông và cửa sổ kính màu của nhà thờ đã góp phần tạo nên hiệu ứng Giáng sinh rõ ràng cho thị trường hấp dẫn ở đây.

Nhà thờ Giáo xứ Cửa Bạc

Nhà thờ Giáo xứ Cửa Bạc

  1. Nhà thờ Hàm Long

Được coi là nhà thờ đẹp nhất Hà Nội, nhà thờ Hàm Long cũng là nơi được nhiều bạn trẻ lựa chọn để đến và vui chơi trong đêm Giáng sinh. Nhà thờ có một không gian rộng lớn, với các họa tiết được trang trí bằng dây thừng giống như dòng Phanxico với cả những nét cổ xưa và hiện đại. Bên cạnh nhà thờ Hàm Long cũng lung linh với cây thông, đèn LED, ông già Noel khiến bất cứ ai đến đây cũng phải ngắm nhìn mãi.

Nhà thờ Hàm Long

Nhà thờ Hàm Long

  1. Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm

Hồ Kiếm từ lâu đã là nơi thu hút nhiều bạn trẻ. Vào đêm Giáng sinh, nơi này càng trở nên lung linh hơn khi toàn bộ nơi này được trang trí bằng những ánh đèn lấp lánh. Bạn có thể cùng người yêu đi dạo cùng nhau, đi dạo phố, tham quan chợ đêm với nhiều món đồ độc đáo. Và nếu bạn vẫn “một mình”? Không có gì, bạn vẫn có thể chọn một góc nhỏ trong “Quán cà phê phố cổ” trên phố Hàng Gai để chiêm ngưỡng Hồ Kiếm từ trên cao, nhâm nhi tách cà phê trứng nóng – một loại đồ uống đặc trưng của Hà Nội.

Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm

Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm

Với những gợi ý về các địa điểm Giáng sinh tại Hà Nội ở trên, Vietcenter hy vọng sẽ giúp bạn chọn đúng điểm đến và thích nó cho bản thân và người thân trong những ngày lễ sắp tới.

4 địa điểm đi chơi Noel 2020 tại Đà Nẵng

Tại thành phố Đà Nẵng, có một số địa điểm ở trung tâm nơi mọi người có thể chọn vui chơi, ăn uống và chụp ảnh để chào mừng Giáng sinh 2020.

Chơi Giáng sinh tại chợ đêm Helio (ngã tư đường 2/9 – Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu)

Tại chợ đêm Helio có rất nhiều quầy hàng thực phẩm cho đêm Giáng sinh. Đặc biệt, tại đây đã trang trí một quả cầu khổng lồ, những tia sáng rực rỡ để mọi người có thể “đăng ký” để khoe với bạn bè và người thân những bức ảnh đẹp để chào mừng Giáng sinh 2020.
Thời gian mở cửa: 17h đến 22h30 phút.
nơi để đi đến thị trấn

 

nơi để đi đến thị trấn
Chợ đêm Helio có nhiều quầy hàng thực phẩm phục vụ du khách vào đêm Giáng sinh. (Ảnh: Chợ đêm Helio)

Trung tâm thương mại Vincom Đà Nẵng (910 A Ngô Quyền, quận Sơn Trà) – một nơi lộng lẫy cho đêm Giáng sinh

Trước trung tâm thương mại Vincom, trang trí một cây thông lớn khoảng 20 mét để mọi người có thể chụp những bức ảnh đẹp và lấp lánh để chào mừng Giáng sinh.
Bên trong Vincom, có nhiều dịch vụ như rạp chiếu phim, quần áo, đồ ăn và đồ uống với mức giảm giá lên tới 30% cho khách hàng với những món quà xinh xắn.
nơi để đi đến thị trấn
Trung tâm thương mại Vincom Đà Nẵng. (Ảnh: Văn Luân).

 

nơi để đi đến thị trấn
Nhiều món quà Giáng sinh được chuẩn bị để khách hàng vui chơi và mua sắm bên trong trung tâm. (Ảnh: Vincom Đà Nẵng).

Danang Cathedral (156 Tran Phu, Hai Chau District)

Tại đây sẽ tổ chức ” Đêm Giáng sinh ” vào ngày 24 tháng 12; Lễ kỷ niệm “mừng Giáng sinh” vào ngày 25/12. Thời gian lúc 20h.
nơi để đi đến thị trấn
Nhà thờ Đà Nẵng. (Ảnh: Facebook).

Khách sạn dọc theo đường Bạch Đằng, quận Hải Châu – điểm đến cho Giáng sinh

Tại đường Bạch Đằng, nhiều khách sạn lớn trang trí cây thông, người nộm ông già Noel rất to lớn và sáng sủa.
Mọi người có thể chụp ảnh cùng bạn bè và người thân để chúc mừng Giáng sinh 2020 một cách vui vẻ.
nơi để đi đến thị trấn
Cây thông lớn trang trí tại một khách sạn trên đường Bạch Đằng. (Ảnh: Facebook).