Nhà máy chế biến mỹ phẩm lớn nhất và tiên tiến nhất tại Việt Nam

Ngành công nghiệp mỹ phẩm đã được phát triển rất nhiều do nhu cầu làm đẹp của con người và các sản phẩm làm đẹp ngày càng tăng, cần chất lượng tốt. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm cuối cùng là quá trình xử lý sản phẩm. Chúng tôi xem các công ty có quy trình chế biến mỹ phẩm lớn và hiện đại ở nước ta để chúng tôi có thể liên hệ với họ khi cần.

1 Kiều Nguyễn 2019-06-08 00:05:03

Nhà máy chế biến mỹ phẩm ResHPCos

Nhà máy chế biến mỹ phẩm ResHPCos ResHPCos mong muốn trở thành một công ty mỹ phẩm hàng đầu trong sản xuất và chế biến để mang lại vẻ đẹp và tuổi trẻ cho mọi người.

ResHPCos chứng nhận rằng mỹ phẩm do ResHPCos vận hành là công nghệ tiên tiến và đã thử nghiệm các công thức mỹ phẩm tại các tổ chức nước ngoài theo yêu cầu của đối tác kinh doanh và khách hàng. … và các dịch vụ này đều là các dịch vụ hiện đại và hiện đại. ResHPCos khuyến khích đào tạo chuyên nghiệp cho Nhà máy, quản lý đại lý … để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của ResHPCos

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 412 Nguyễn Thị Minh Khai Phường 5, Quận 3
  • Số 35 Dương 3.6, Vườn Gamuda, Phường Trần Phú, Hoàng Mai
  • Đường dây nóng: 094 999 6969
  • Trang web: http://reshpcos.com
  • Facebook: Fb.com/ResHPCos

2 Kiều Nguyễn 2019-06-08 00:20:05

Hoàng Phúc Thịnh Công ty TNHH Nhập khẩu, Xuất nhập khẩu

Hoàng Phúc Thịnh Công ty TNHH Nhập khẩu, Xuất nhập khẩu Đã đạt được danh tiếng cho các sản phẩm làm đẹp: dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng, …

Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Dịch vụ Xuất nhập khẩu Hoàng Phúc Thịnh 100% được đầu tư 100% bởi những người Việt Nam có mong muốn nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm sạch và chất lượng với giá cả cạnh tranh và phù hợp với da và địa điểm. Của người việt nam

Đầu tư và xuất nhập khẩu Hoàng Phúc Thịnh Một trong những thành viên Công ty TNHH đã nhận được giấy chứng nhận. "Sản phẩm chất lượng cao và cốc thương hiệu 2015", "Thương hiệu hàng đầu của Việt Nam năm 2015", … với sự nghiêm túc và nỗ lực Dừng lại trong các vấn đề của các công ty phát triển nhân viên chuyên nghiệp

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 74 / 807E Nguyễn Cảnh – Phường 6 – Huyện Mây – Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 090 999 2623
  • Trang web: http://cungcapmypham.com

3 Kiều Nguyễn 2019-06-08 00:28:55

Công ty TNHH Mỹ phẩm Kanna – Kanna

Công ty TNHH Mỹ phẩm Kanna – Kanna Có 4 tiêu chí trên thị trường: chuyên nghiệp, tận tâm, nổi tiếng về chất lượng của từng bộ phận tạo nên thương hiệu Kanna trong ngành mỹ phẩm.

Khanna là công ty con của Công ty TNHH Mỹ phẩm Viet Hui, tuy là một công ty nhỏ nhưng có đội ngũ chuyên gia hàng đầu cả trong và ngoài nước.

Các sản phẩm được bán trên thị trường thường phải được sử dụng thông qua nghiên cứu, kiểm tra sàng lọc và loại bỏ các yếu tố có thể gây ra tác dụng phụ hoặc không có lợi cho người dùng. Cho đến khi sản phẩm hoàn hảo nhất sẽ đến tay người tiêu dùng

Hiện tại, Kanna là nhà phân phối. Độc quyền của Alphatech Science, Unicorn, Florida Chemical, Cynamic chemmical, … Đây là những cái tên mang lại chất liệu mỹ phẩm tuyệt vời trên thị trường thế giới.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 18 Võ Thị Thừa, P.An Phú Đồng, Quận 12, HCM
  • Đường dây nóng: 0918732999
  • Trang web: kanna.vn

4 Kiều Nguyễn 2019-06-08 00:44:07

Công ty mỹ phẩm La Việt

Công ty mỹ phẩm La Việt Đây có thể không phải là một cái tên xa lạ trên thị trường sản xuất và chế biến mỹ phẩm Việt Nam nữa.

La'p được Bộ Y tế chứng nhận và hỗ trợ cho các dịch vụ trên thị trường hiện nay, bao gồm: dịch vụ đóng gói chế biến mỹ phẩm, sản xuất chai, đóng gói sản phẩm và dịch vụ pháp lý, lý do … khi sử dụng dịch vụ Của La 'p, bạn có thể tiết kiệm thời gian và có thể tin tưởng hoàn toàn vào chất lượng của La

Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh trong ngành mỹ phẩm, vui lòng liên hệ với La giápp để được tư vấn về các chính sách và sản phẩm cụ thể cho bạn. Hãy chắc chắn rằng các chính sách và sản phẩm hỗ trợ bạn trong kinh doanh tiếp thị mỹ phẩm hiện tại.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 21/56 Tự Lập, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0909 006 006
  • Trang web: Lapvietnam.com.vn

5 Kiều Nguyễn 2019-06-08 00:54:13

Công ty sản xuất mỹ phẩm Tân Ngọc Phát

Công ty sản xuất mỹ phẩm Tân Ngọc Phát Thành lập năm 2014 tại việt nam Sở hữu đội ngũ nhân viên chất lượng và chuyên nghiệp, sản phẩm của Tân Ngọc Phát luôn được sản xuất với sự tự tin cho khách hàng.

Các sản phẩm của Tân Ngọc Phát được sản xuất với 100% nguyên liệu tự nhiên, đặc biệt là các bản sao khoáng sản được lấy từ mỏ Nha Trang, được kết tủa bởi trầm tích và các chất không cần thiết tại nhà máy. Từ những tài liệu có sẵn, đội ngũ chuyên gia của Tân Ngọc Phát sẽ nghiên cứu những sản phẩm tốt nhất cho người Việt Nam.

Hiện tại, Tân Ngọc Phát đã tạo ra một kênh phân phối cho mình trên khắp cả nước và các nước láng giềng ở Việt Nam để xác định tương lai phát triển mạnh mẽ của công ty trên thị trường mỹ phẩm.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 85/7 Nguyễn Hữu Đạt, phường Tây Thành, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 028 7106 7555
  • Trang web: www.v-mud.com

6 Kiều Nguyễn 2019-06-08 01:13:09

Nhà máy mỹ phẩm Việt Hương – nhà máy mỹ phẩm Việt Hương

Công ty mỹ phẩm Việt Hương Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và chế biến mỹ phẩm bởi đội ngũ chuyên gia mỹ phẩm, Việt Hương là đối tác chế biến sản phẩm cho các công ty lớn nhỏ khác tại thị trường Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm, sản phẩm chất lượng của công ty. Mỹ phẩm Việt Hương được sản xuất với nguyên liệu chất lượng cao nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho người dùng. Mỹ phẩm Việt Hương – nhà máy mỹ phẩm Việt Hương phù hợp với mục tiêu ban đầu của công ty "Nụ cười có Việt Hương – Sắc đẹp với Hương Thị"

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 9/10 Nguyễn Anh Thu, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 1800 9498
  • Trang web: www.myphamhuongthi.com

7 Kiều Nguyễn 2019-06-08 01:21:18

Công ty TNHH Mỹ phẩm Hani

Công ty TNHH Mỹ phẩm Hani Được sản xuất với 100% nguyên liệu tự nhiên và nhập khẩu. Hani cũng sản xuất nước hoa, toner, mặt nạ, dầu gội, dầu gội, gel tắm và son môi các loại. Ngoài ra, Hani còn cung cấp các sản phẩm chai, tuyên bố mỹ phẩm … để giúp khách hàng có được sản phẩm. Sản phẩm tốt và các bước pháp lý giúp tiết kiệm thời gian

Hani Cosmetics Co., Ltd. được sản xuất và vận hành với các thiết bị hiện đại của GMP nhằm tạo niềm tin và sự an tâm cho các đối tác khi đặt hàng tại Hani Cosmetics Co., Ltd.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 43, Nguyễn Bá Tòng, phường 11, quận Tân Bình, Tp. HCM
  • Đường dây nóng: (028) 62.874.093
  • Trang web: hani.vn