Nên mua son môi Bbia Velvet Lip Tint # 25 hay Black Rouge Air Fit Velvet Tint A12 cho các cô nàng mùa hè?

Xin chào các cô gái xinh đẹp !!!!!

Gần đây, đã có rất nhiều bộ sưu tập son môi rất hot được tung ra nhưng hiện đang làm dậy sóng những người đam mê mỹ phẩm là hai bộ sưu tập từ hai thương hiệu nổi tiếng Bbia và Black Rouge với thiết kế. Thiết kế bao bì độc đáo và bắt mắt cho đến bảng màu mùa thu thời thượng khiến mọi cô gái phải mê mẩn.

Đen Rouge - Mỹ phẩm Bici

Vì vậy, chúng tôi đã kết hợp các thỏi son được tìm kiếm nhiều nhất của hai thương hiệu này, 25 màu của Bbia Velvet Lip Tint và A12 của Black Rouge Air Fit Velvet Tint trên cân để xem có gì đặc biệt ~~~ ~

Đen Rouge - Mỹ phẩm BiciĐen Rouge - Mỹ phẩm Bici

Về thiết kế bao bì, cả hai khá giống với thân son mờ có thể nhìn thấy thỏi son bên trong. Tuy nhiên, Bbia Velvet Lip Tint có thiết kế hình trụ tròn nhỏ gọn và đáng yêu trong khi Black Rouge Air Fit Velvet Tint có thiết kế hình trụ vuông giống như một thỏi son highend , điểm chung của hai loại này. Là nắp của một thỏi son phủ màu kỳ diệu và lấp lánh

Đen Rouge - Mỹ phẩm Bici

Bên trong bàn chải son môi cũng là hoàn toàn khác nhau, bàn chải của Bbia là đường chéo hoành hình. Và thỏi son của Black Rouge được thiết kế nhọn và khắc ở giữa sai lầm để hỗ trợ viền môi dễ dàng hơn và tối ưu hóa lượng son mỗi lần lấy ra để sử dụng, khi sử dụng cọ, cô sẽ cảm nhận được. mịn màng trên môi rất phấn khích

Đen Rouge - Mỹ phẩm Bici

Màu son của hai cô gái này khá giống nhau vì cả hai đều là son môi nhung nhưng son Bbia có phần dày hơn so với dòng của Blak Rouge , son của Bbia dày hơn nhưng màu cũng đậm và đều hơn Black Rouge. Đặc điểm chung của các dòng son môi nhung là khi gỡ bỏ son, nó sẽ để lại một lớp nền màu hồng trên môi.

Đen Rouge - Mỹ phẩm Bici

Đen Rouge - Mỹ phẩm Bici

Son môi màu đen Rouge

Chất son của Black Rouge khi đánh lần đầu cực kỳ mềm mại, mịn màng, mịn màng khi thoa lên môi, độ bền màu cao, không gây cảm giác khó chịu cho đôi môi nứt nẻ nhưng vẫn đủ mạnh mẽ để tạo đôi môi đầy quyến rũ đầy quyến rũ.

Đen Rouge - Mỹ phẩm Bici

Đen Rouge - Mỹ phẩm Bici

Son môi Bbia

Son môi Bbia luôn được đánh giá cao cho đôi môi mềm mại, làm cho đôi môi trở nên mịn màng, bên cạnh việc dưỡng ẩm để tránh môi bị khô và căng môi. Khi thoa son lên môi trong một thời gian, son sẽ hoàn thành độ bóng và thay đổi hoàn toàn thành trạng thái mờ siêu mịn. Để đánh giá chất lượng của son 2, chất lượng là như nhau và được đánh giá cao. Vì vậy, màu son không khác, chúng ta tiếp tục khám phá nó!

Trong bảng màu của hai dòng son môi, nổi bật nhất là các tông màu đỏ cực kỳ sành điệu và quyến rũ, nhưng tùy thuộc vào từng môi cơ sở , môi của mỗi người sẽ đi lên rất nhiều hay không!

Đen Rouge - Mỹ phẩm Bici Đen Rouge - Mỹ phẩm Bici

Đầu tiên là màu thứ 25 trong dòng sản phẩm Bbia Velvet Lip Tint phiên bản thứ 5, đây là màu đỏ nâu sô cô la nhưng thiên về nền đỏ, một màu dường như rất phù hợp với mùa đông. Màu sắc dường như làm giảm độ bão hòa bằng cách trộn một chút cam vào công thức màu. Kết cấu mỏng, mềm mại cho đôi môi ẩm và mịn màng. Nó được nhuộm màu, nhưng để lại ở một mức độ nhất định. Tất nhiên, nó là một màu khá sâu, vì vậy nó rất đẹp nếu kết hợp với trang điểm nhẹ trên mắt, trông thật hoàn hảo cho sự kết tinh của chiếc áo khoác mùa thu được bao phủ bởi bầu không khí. Đó là màu hoàn hảo cho đôi môi rơi.

Đen Rouge - Mỹ phẩm Bici

Tiếp theo là bảng màu A12 của Black Rouge Air Fit Velvet Tint, màu đặc biệt nhất trong bảng màu, cô là tông màu nâu trầm, màu của cuối thu, màu của sự ấm áp trong mùa đông. Là một màu sâu với màu nâu nên được lấy làm trọng lượng chính để tạo ra một thỏi son quyến rũ và mê hoặc. Một chút màu nâu với ánh sáng hồng kết hợp với một chút gạch đỏ retro mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, vô cùng gợi cảm và cá tính.

Đen Rouge - Mỹ phẩm Bici

So với cả hai màu, màu của Bbia 25 có màu đỏ hơn Black Rouge, màu A12 của Black Rouge hoàn toàn có cơ sở, vì vậy nếu bạn là một thiếu niên, bạn nên cân nhắc, nhưng nếu bạn có một kiểu trang điểm chuyên nghiệp, Cô gái này sẽ vô cùng đẳng cấp và hợp thời trang.

Với son Bbia, thường có phản hồi không tốt về mùi và thậm chí dòng này vẫn không cải thiện mùi của son đen, nhưng đối với Black Rouge, nó cực kỳ ngọt mà không nồng, có mùi ngọt, ngọt, Mùi trên môi trong một thời gian, vì vậy nếu cô ấy thích mùi son ngọt ngào, cô ấy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đen Rouge - Mỹ phẩm Bici

Nhìn chung, cả hai dòng sản phẩm, từ bao bì, son môi, màu MLBB đều rất tuyệt vời chỉ về mùi của son Bbia nhưng đó không hẳn là một lỗ hổng của Bbia. Cả hai đều được đánh giá cao và mỗi dòng có một tính năng độc đáo phù hợp với thị hiếu của từng cô gái, phải không? Vì vậy, ai trong hai cô gái mà bạn muốn nói với Bici ~~~~~