Mitsubishi Electric giới thiệu màn hình composite không ghép đầu tiên tại Việt Nam

Vào ngày 10 tháng 7, Tập đoàn Mitsubishi Electric đã kết hợp Công ty TNHH Phát triển Công nghệ và Thương mại Khai Quốc để tổ chức một trải nghiệm trên các thiết bị màn hình mà không cần ghép của công ty tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này được thiết kế linh hoạt để phục vụ nhu cầu vận hành và giám sát liên tục trong một thời gian dài theo dõi, trung tâm điều hành, phòng họp và hội trường lớn.

Cặp màn hình hiển thị lớn, nhưng không nhìn thấy được của Mitsubishi Electric được gọi là hệ thống NPP (Hiển thị pixel hẹp). Loại màn hình tổng hợp này có thể được cài đặt linh hoạt thành màn hình phẳng hoặc cong tùy theo nhu cầu sử dụng. Các mô-đun màn hình mỏng và nhẹ (90mm, 12-13kg) nên dễ vận chuyển và tiết kiệm không gian lắp đặt.

Hệ thống màn hình hiển thị LED NPP không ghép có kích thước 2,88 x 1,62 mét được lắp ráp từ 12 mô-đun màn hình.

Màn hình ghép kênh màn hình LED NPP có độ phân giải pixel nhỏ trong khoảng 1,2-1,5mm, màu sắc hiển thị tự nhiên, độ tương phản cao lên đến 16.000: 1, góc nhìn rộng 170 độ, được thiết kế đặc biệt để chống cháy (chết pixel khi sử dụng một thời gian dài) và đặc biệt có tuổi thọ rất cao trên 100.000 giờ. Theo nhà sản xuất, màn hình tổng hợp này có thể hoạt động liên tục trong hơn 11 năm, không cần bảo trì định kỳ và tiết kiệm điện từ 85-195W tùy thuộc vào cài đặt độ sáng. Độ sáng màn hình có thể tùy chỉnh, với độ sáng tối đa lên tới 800 nit.

Về kích thước, màn hình tổng hợp NPP LED Display Wall có thể được kết hợp với kích thước không giới hạn, phù hợp với nhu cầu kích thước trung bình đến lớn. Hiện tại, các sản phẩm NPP LED Display Wall được sản xuất 100% bởi Mitsubishi Electric tại một nhà máy ở Nhật Bản.

Cùng với màn hình ghép kênh không ghép nối NPP LED Display Wall, Mitsubishi Electric cũng giới thiệu nhiều sản phẩm của hai loại màn hình tổng hợp khác, Tường hiển thị LED DLP và Tường hiển thị LCD.

Hệ thống màn hình treo tường hiển thị LED DLP của Mitsubishi Electric tích hợp với ma trận 2×2, mỗi màn hình 60 inch.

Màn hình hiển thị LED DLP độ phân giải cao, sử dụng liên tục 24/7 trong 11 năm, tiết kiệm điện và hiện tượng chống cháy. Màn hình tổng hợp với nhiều lựa chọn kích thước 60 ", 67", 70 "và 72" phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau, có thể được ghép linh hoạt để sử dụng cho các nhu cầu kích thước trung bình đến lớn. Đặc biệt, dòng màn hình này có thiết kế mỏng giúp tối đa hóa khu vực lắp đặt cho các trung tâm điều hành và giám sát.

Hệ thống LCD hiển thị trên tường của Mitsubishi Electric được ghép nối với ma trận 2×2, mỗi màn hình là 55 inch

Trong khi đó, loại LCD Display Wall được thiết kế cho các phòng điều hành nhỏ, phù hợp với màn hình hoạt hình. Loại màn hình này có thiết kế khá tiết kiệm không gian, độ phân giải cao, độ sáng tối đa lên tới 700 nit, góc nhìn rộng và các cạnh mỏng (ghép), chỉ với 1,8mm. Mitsubishi Electric cho biết họ sẽ giới thiệu một sản phẩm mới mỏng hơn với chỉ 0,9mm dự kiến ​​sẽ được phát hành vào tháng 11.

Trải nghiệm trực tiếp về các sản phẩm màn hình tổng hợp mới của Mitsubishi Electric thu hút sự tham gia của nhiều đối tác, khách hàng tiềm năng và đại lý tại Việt Nam. Trong mảng các sản phẩm hiển thị video treo tường, Mitsubishi Electric đã xuất xưởng 89.000 màn hình kể từ khi gia nhập thị trường vào năm 1998 (dữ liệu cho đến tháng 3 năm 2018). Công ty hy vọng nhu cầu về màn hình video wall sẽ tăng liên tục trong những năm tới, từ 2,07 tỷ đô la năm 2017 lên 2,98 tỷ đô la vào năm 2022, với các sản phẩm LED NPP sẽ tăng. mạnh nhất.

Tại thị trường Việt Nam, Công ty Khai Quốc đã là đối tác phân phối sản phẩm và hỗ trợ sau bán hàng cho các màn hình hiển thị Tường của Mitsubishi Electric trong 15 năm.

TD