Microsoft ra mắt 2 PC Snapdragon 7c, với 4G LTE, để học, có giá từ $ 299

Hôm nay tại BETT, Microsoft đã đưa ra một loạt các sản phẩm hướng đến thị trường giáo dục. Tất nhiên, cũng có nhiều đối tác PC mới. Điều thú vị là hai PC sử dụng chip Snapdragon 7c cũng có sẵn. Snapdragon 7c là chipset mới được Qualcomm giới thiệu vào tháng 12.

Microsoft ra mắt 2 PC Snapdragon 7c, với 4G LTE, cho mục đích học tập, giá từ $ 299

Hai PC đầu tiên sử dụng chip mới này được gọi là JP.IK Turn T101 và Positivo Wise N1212S với giá khởi điểm từ $ 299 (khoảng 7 triệu đồng) và 575 USD (khoảng 13,3 triệu đồng). Trong khi Microsoft và Qualcomm hứa sẽ cung cấp thời lượng pin gấp đôi cho các PC Intel truyền thống, một yếu tố quan trọng khác sẽ mang lại cho họ lợi thế là kết nối 4G LTE.

Trên thực tế, với mức giá như vậy, thật khó để tìm thấy các PC có kết nối di động. Đối với PC Intel, người dùng thường phải trả thêm 100 đô la để có được modem di động bên trong, bằng 1/3 giá của Turn T101.

Microsoft cho biết họ cũng sẽ công bố các PC giáo dục mới từ các thương hiệu khác như Acer, Dell, HP và Lenovo với giá khởi điểm chỉ $ 219. Tuy nhiên, họ chưa liệt kê bất kỳ sản phẩm cụ thể nào. Microsoft nói thêm rằng sẽ có 14 thiết bị, bao gồm 2 PC Snapdragon và 7 máy khác sử dụng "bộ xử lý mới nhất của Intel" với hiệu suất được cải thiện 46%.

Minh Hưng