Loại kem chống hăm tã nào tốt nhất cho bé dưới giá dưới 100.000 đồng?

Tã giấy thường xuyên và vệ sinh không sạch sẽ dễ gây phát ban da ở trẻ em. Nếu các mẹ đang tìm kiếm loại kem chống hăm tã tốt trong tầm giá dưới 100.000 đồng, thì đây là 3 gợi ý kenhnews tốt nhất dành cho bạn:

Phát ban da là tình trạng da bé bị ra mồ hôi, kết hợp với nước, sữa, thức ăn, v.v., khiến da bé không được làm sạch trong một thời gian dài, trở thành nơi trú ngụ của vi khuẩn gây đỏ da, dị ứng, nổi mụn trên da em bé. Phát ban da thường xảy ra ở cổ, mặt, ngực và các khu vực có nếp gấp, như khuỷu tay, khuỷu tay, mông, đùi, gần bộ phận sinh dục, v.v … Nếu mẹ chỉ có ngân sách hạn chế dưới 100.000 đồng và tự hỏi liệu có Những loại kem chống hăm tã cho trẻ sơ sinh là tốt? Nhiều nhất, đây là 3 gợi ý tuyệt vời để tham khảo:

Đầu tiên. Kem trị hăm tã 60g – Giá rẻ nhất: 70.000 đồng

Có nguồn gốc từ Ireland, kem trị hăm tã Sudocem 60g được chiết xuất từ ​​các thành phần cực kỳ an toàn cho làn da của bé. Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ, không gây kích ứng cho làn da non nớt của em bé. Đặc biệt, kem chống hăm tã Sudocem cho bé cũng giúp giảm viêm, phát ban và phục hồi làn da bị tổn thương do hăm tã, cháy nắng, …

Kem trị hăm tã Sudocem 60g - Giá rẻ nhất: 70.000 đồng
Kem trị hăm tã Sudocem 60g – Giá rẻ nhất: 70.000 đồng

Hiện nay, tại nhiều bệnh viện, sau khi sinh con, các bà mẹ đi mua thuốc bổ sau sinh theo toa, họ cũng được tặng một lọ kem chống hăm tã Sudocream nhỏ để thử. Có lẽ vì thế, thương hiệu Sudocream này khá nổi tiếng và được nhiều bà mẹ tin tưởng.

2. Kem chống hăm tã Đức 5% 100g – Giá rẻ nhất: 71.000 đồng

Được sản xuất tại Đức, kem chống hăm của hãngantanthen rất nổi tiếng và các bà mẹ Việt Nam đang lựa chọn nhiều loại tã sữa vì phù hợp cho cả mẹ và bé. Đây là một sản phẩm đặc biệt không chứa corticosteroid để chữa lành da sau phẫu thuật, cháy nắng, trầy xước, khô, nứt nẻ, rạn da hoặc rạn da ở phụ nữ sau sinh và có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh. trẻ sơ sinh bị phát ban đỏ.

Thành phần Dapidanthenol trong kem chống hăm tã của hãng Cookanthen hoạt động như coenzyme A để giúp vùng da bị phát ban ở trẻ em nhanh chóng được điều trị và tái tạo. Đồng thời, các chất béo kháng khuẩn trong Bepanthen sẽ giúp bảo vệ làn da của em bé khỏi các tác nhân đáng sợ. Sản phẩm có dạng béo nên dễ sử dụng và phù hợp với mọi vùng da của trẻ.

Trên thị trường, Bepanthen có 2 loại thuốc uống và thuốc bôi, tuy nhiên ứng dụng tại chỗ vẫn được sử dụng phổ biến và an toàn nhất do an toàn, lành tính và không có tác dụng phụ. Chưa kể sự đa dạng về số lượng từ các ống nhỏ 5g, 10g, 20g, 30g, 100g, … mang đến nhiều lựa chọn với tầm giá siêu tốt cho mẹ tham khảo.

Kem chống hăm của hãngantanthen tại Đức 5% 100g - Giá rẻ nhất: 71.000 đồng
Kem chống hăm của hãngantanthen tại Đức 5% 100g – Giá rẻ nhất: 71.000 đồng

3. Kem chống hăm tã 150ml Đức – Giá rẻ nhất: 90.000 đồng

Nếu bạn là tín đồ trung thành của thương hiệu Nestle nổi tiếng, bạn không nên bỏ qua loại kem chống hăm B Canterchen này cho trẻ sơ sinh nhập khẩu trực tiếp từ Đức.

Đây là một loại kem chống hăm tã tự nhiên dành cho các bé sinh ra từ thiên nhiên, lành tính và phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. Với tinh chất hoa cúc làm dịu và kẽm Panthenol, kem chống hăm Bubchen của Đức có khả năng kháng khuẩn giúp làm sạch nhẹ nhàng và tấn công lại vi khuẩn gây phát ban da trong môi trường ẩm ướt để giúp phát ban khỏi ngứa và nhanh chóng chữa lành vết thương. làn da.

Giá kem chống hăm của Bubchen thường trên 100.000 đồng, nhưng vào những dịp khuyến mãi mỗi tháng, nhiều cửa hàng thương mại điện tử thường giảm giá kem này xuống dưới 100.000 đồng. Giá rẻ nhất trong tháng 12 năm 2019 hiện là 90.000 đồng / chai 150ml, bạn có thể tham khảo những nơi bán qua cổng. so sánh giá kenhnews để biết thêm chi tiết.

Kem trị hăm tã Bubchen từ Đức 150ml - Giá rẻ nhất: 90.000 đồng
Kem trị hăm tã Bubchen từ Đức 150ml – Giá rẻ nhất: 90.000 đồng

Với ngân sách dưới 100.000 đồng, trên đây là 3 loại kem chống hăm tốt nhất cho bé để mẹ tư vấn và lựa chọn.