Liên minh huyền thoại: Sau Spot, GAM gặp nhiều rắc rối hơn với câu hỏi rằng Blazes đã rời đội mọi lúc?

Dường như CHƠI đang dần biến mình thành tâm điểm của mùa chuyển nhượng, khi chỉ mới gần đây, bất ngờ xuất hiện nhiều tin đồn và bằng chứng cho thấy Blazes – người chơi đi đến giữa GAM lúc VCS Mùa xuân năm ngoái đã không được gắn bó với đội bóng này trong suốt thời gian qua. Mặc dù chưa có thông báo chính thức nào, nhưng khả năng VCS A sẽ ra mắt vào mùa hè tới, GAM sẽ có một sự thay đổi máu thực sự, bao gồm cả vị trí đường giữa.

Liên minh huyền thoại: Sau Spot, GAM gặp nhiều rắc rối hơn với câu hỏi rằng Blazes đã rời đội mọi lúc? - Ảnh 1.

Blazes đang để lại rất nhiều dấu hỏi cho người hâm mộ

Cụ thể, trong suốt thời gian qua, người hâm mộ của đội bóng này đã vô cùng tò mò và tò mò về sự vắng mặt bí ẩn của Blazes. Đặc biệt là tại facebook cá nhân của huấn luyện viên Tinikun – nơi anh thường đăng ảnh về các hoạt động cực kỳ thân mật của người chơi GAM. Nhưng hoàn toàn trong những bức ảnh đó, Blazes không bao giờ xuất hiện. Vì điều này, nhiều người nghĩ rằng Blazes đã thực sự rời đội.

Liên minh huyền thoại: Sau Spot, GAM gặp nhiều rắc rối hơn với câu hỏi rằng Blazes đã rời đội mọi lúc? - Ảnh 2.

Người hâm mộ đã tự hỏi về việc Blazes không xuất hiện

Liên minh huyền thoại: Sau Spot, GAM gặp nhiều rắc rối hơn với câu hỏi rằng Blazes đã rời đội mọi lúc? - Ảnh 3.

Người hâm mộ đánh giá rất cao Blazes và lo lắng về viễn cảnh GAM mất người chơi này

Liên minh huyền thoại: Sau Spot, GAM gặp nhiều rắc rối hơn với câu hỏi rằng Blazes đã rời đội mọi lúc? - Ảnh 4.

Nhiều ý kiến ​​bày tỏ sự bất an khi không nhìn thấy khuôn mặt của Blazes trong các bức ảnh chung của GAM

Có thể nói rằng người hâm mộ hoàn toàn có lý do để lo lắng nếu viễn cảnh Blazes không còn chơi cho GAM trở thành sự thật. Xuyên suốt mùa xuân, Blazes và Kiaya là hai người chơi hay nhất của GAM. Và tại thời điểm này, thật khó để tìm thấy một người chơi cấp trung có thể thay thế Blazes khi Naul và Optimus chắc chắn sẽ không thể quay lại GAM, trong khi chất lượng tốt nhất là Yado. chọn Ceberus.

Hợp đồng của Blazes với GAM có lẽ vẫn còn đó, và đó cũng là cơ sở để tin rằng anh chàng này vẫn gắn liền với đội của Tinikun. Tuy nhiên, gần đây đã có một luồng dư luận rằng Blazes từ lâu đã không còn ở với GAM mà trở lại Cherry Esports, tái hợp với các đồng đội cũ trong UTM như Tear, Calm, Zin – người cho đến nay chưa được gọi tên trong bất kỳ Liên đoàn chuyên nghiệp nào đội. Cụ thể, câu chuyện được đồn đại dựa trên một trạng thái được đăng dưới đây:

[Câu chuyện về Blazes] Câu chuyện về những kẻ ngốc và nhân vật phản diện

[Cập nhật]: Blazes vẫn còn hợp đồng với GAM và chưa thể chơi cho một đội khác, nhưng đã hoạt động tại CR trong một thời gian dài nhưng không sống ở GAM. Hy vọng suy nghĩ lại và quay lại xin lỗi Tinikun và cạnh tranh với Levi

– Trước khi công khai điều này. Xin hãy nhấn mạnh rằng đây là những điều mà người hâm mộ nên biết. Bởi vì một Liên minh triết học thuần túy và tẩy chay các hành động phi thể thao. Quảng cáo không muốn gây ra chiến tranh, bất cứ ai đọc nó đều đọc và bất cứ ai đọc nó đều biến nó thành ok?

Quảng cáo là một fan hâm mộ của Blazes. Tôi thích anh chàng này bắt đầu từ UTM và khi đến GAM tôi cảm thấy tương lai của anh ấy rất rộng mở. Mới đây, khi GAM thông báo rằng sự trở lại của Levi thực sự rất thú vị. Nhưng niềm vui thực sự không rõ ràng khi đột nhiên Blazes biến mất một cách bí ẩn …

quảng cáo đã đi để điều tra và tìm hiểu bao nhiêu thông tin đã nhận được. Tôi chỉ biết rằng tôi đã không xuất hiện tại GAM. Sau đó nghe Spot bị cấm.

Cho đến hôm nay, mọi thứ đã được liên kết với nhau …

Câu chuyện kể rằng sau khi CR bị thiệt hại tại chương trình khuyến mãi mùa hè 2019, chủ sở hữu của CR đã đăng tải rằng anh sẽ từ bỏ sự nghiệp và đi du lịch vòng quanh thế giới bốn năm. Lịch sử của một đội có VCS độ dày tồi tệ nhất đã đóng cửa. Ý tưởng về VCS sẽ yên lặng. Ai ngờ sau khi thông báo, rút ​​lui vào màn đêm, các tiền bối của CR bắt đầu công việc của họ. Dựa trên cuộc xung đột của Spot và Blazes với Tinikun, CR quyến rũ và kéo điểm đó trở lại, và Spot kéo Blazes trở lại. Thật dễ dàng, Tear, Calm và Zin là những đồng chí cũ .. Làm thế nào để tên của họ xuất hiện trong bất kỳ đội nào?

Điều này có thể đã bắt đầu trước khi kết thúc mùa xuân VCS, khi Spot đang trong tâm trạng tồi tệ …

Bây giờ đội quân này đang chơi ở thành phố CR và thử sức cho mùa B sắp tới

Có 2 câu hỏi mà quảng cáo có thể giải thích

1, Cơ sở nào để Blazes phá vỡ hợp đồng với GAM để từ chối cơ hội chơi với Levi và trở lại với một nhóm những kẻ thua cuộc như vậy?

2, Blazes hiện có liên kết với đêm với Spot hay không

Nhớ một lần America CR đăng những tin tức ca ngợi và biết ơn Tinikun =]]

Gửi anh em CR. Các bạn hãy nghỉ ngơi, làm tổn thương Spot, bây giờ Blazes để nó yên

:] P / S: Thông tin sẽ được cập nhật, thời gian cho cà phê sẽ được phát hành trực tuyến

Liên minh huyền thoại: Sau Spot, GAM gặp nhiều rắc rối hơn với câu hỏi rằng Blazes đã rời đội mọi lúc? - Ảnh 5.

Luồng thông tin cho rằng Blazes là người mà Spot rút khỏi GAM

Luồng thông tin ở trên cũng được coi là rất nhiều mảnh ghép và nghe có vẻ rất hợp lý. Tuy nhiên, cả GAM và Blazes đều không đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào về câu chuyện hay hay dở của người chơi này. Tất cả thông tin mới sẽ được cập nhật nhanh chóng tại đây.