Liên minh huyền thoại: Ba đội cho người mới tham gia Đấu trường Sự thật

Đấu trường Truth hiện là chế độ trò chơi thu hút nhiều người chơi nhất ở thời điểm hiện tại Trò chơi MOBA Liên minh Huyền Thoại. Chế độ trò chơi này được lấy cảm hứng từ trò chơi tùy chỉnh của Auto Chess Dota 2 Nó rất phổ biến trong thị trường trò chơi với các trò chơi trên bàn cờ vua.

Tải xuống Liên minh huyền thoại

Chúng tôi có rất nhiều lựa chọn cho đội trong chế độ trò chơi này, nhưng đối với những người chơi mới, việc có được những vị tướng phù hợp cho đội hình là không nhiều, vì vậy họ phải có những lựa chọn hợp lý nhất để có thể vượt qua đối thủ. Dưới đây sẽ là 3 đội được coi là hiệu quả nhất cho những người mới tham gia Đấu trường Sự thật Liên minh Huyền Thoại.

Đội hình dành cho người chơi mới khi chơi Truth Arena

Ban nhạc rễ

Ban nhạc rễ
Ban nhạc rễ

Bộ lạc là một trong những bộ lạc mạnh nhất của Đấu trường Sự thật ngay từ đầu. Mặc dù sức mạnh đã giảm đi rất nhiều so với ngày đầu tiên, khả năng làm choáng chúng trong mỗi đòn tấn công của Band là vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt khi được kết hợp với trang bị hoặc hệ thống chung giúp tăng tốc độ tấn công sẽ trở thành không có đối thủ.

Giống như Quý tộc để có được 6 Ice Races không hề đơn giản khi Anivia trị giá 5 vàng. Tuy nhiên, Bộ lạc khác với Noblesse ở chỗ đội sẽ không trở nên yếu vào cuối trò chơi, chúng tôi chỉ cần giữ cho 2 hoặc 4 băng tần T vẫn có thể hoạt động tốt nếu phần còn lại của đội được xây dựng tốt.

Nếu có 6 đội quân, chúng tôi gần như chắc chắn sẽ sở hữu buff của Elemental Lord – triệu tập một Stoneman vào đầu trận đấu. Thủ tướng còn lại sẽ là sự lựa chọn giữa Kennen và Brand, cả hai đều cung cấp khả năng chiến đấu trên toàn lĩnh vực tuyệt vời. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể thêm sát thương cho đội hình Ice Ranger với Ashe Archers.

Đội hình được đề xuất bao gồm: Lissandra – Volibear – Braum – Sejuani – Ashe – Anivia – Kennen – Kindred – Leona (6 Band – 3 Elementalists – 2 Archers và 2 Guardians).

Quý tộc – Đội hình từ thiện

Quý tộc - Đội hình từ thiện
Quý tộc – Đội hình từ thiện

Đội hình Quý tộc đã được đề cập ở trên, đối với những người chơi mới nếu bạn không biết bắt đầu như thế nào, đội Quý tộc là một đội tồi. 3 Quý tộc sẽ mang đến sự quyến rũ mạnh mẽ, vì vậy bạn sẽ có một khởi đầu khá nhẹ nhàng đủ thời gian để xây dựng đội hình của mình.

Garen sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu vì lượng sát thương mà tướng này mang lại, kết hợp với khả năng chống chịu tuyệt vời. Mặc dù đây không phải là một đội hình chiến thuật cao, nhưng khi bạn sở hữu Kayle, chúng tôi sẽ gần như không thể ngăn cản.

Hệ thống chung tốt nhất của Nobility có lẽ là Radiant hoặc Archer. Khi kết hợp với hai anh hùng gây sát thương quý tộc lớn, Vayne hoặc Lucian. Hoặc sử dụng Fiora để kết hợp thêm nhiều kiếm sĩ vào đội hình của bạn.

Đội hình được đề xuất bao gồm: Fiora – Lucian – Garen – Leona – Kayle – Miss Fortune – Graves – Tristana (bao gồm 6 Quý tộc và 4 Thiên Xa)

Đội hình sát thủ – Ninja

Đội hình sát thủ - Ninja
Đội hình sát thủ – Ninja

Thông thường với những game thủ đã từng chơi, họ rất ý thức về tầm quan trọng của sự kháng cự của tướng. Tuy nhiên, nếu bạn phải đối phó với đội sát thủ, bạn sẽ thấy điều này gần như vô nghĩa.

Zed là lựa chọn đúng đắn, thậm chí lý tưởng khi nó vừa là sát thủ vừa là Ninja với giá khá rẻ. Ở giai đoạn đầu tiên, nếu bạn có ý định xây dựng cả một đội Ninja, chắc chắn bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, vì vậy kết hợp Ninja và Assassin là một lựa chọn cực kỳ phù hợp.

Khi bắt đầu trận chiến, tạo ra một đội hình cơ bản với một chiếc xe tăng vượt trội, một chiếc xe tăng tốt, kết hợp với Ninja để gây sát thương chính (thường là Zed). Sau khi có Akali chuyển sang đội hình 4 Ninja và cố gắng đạt cấp 6 sát thủ là tốt nhất.

Đội hình được đề xuất bao gồm: Kha xôngZix – Zed – Rengar – Pyke – Katarina – Akali – Kennen – Shen – Gnar (bao gồm 6 Assassin – 4 Ninja – 2 Wild).

Trên đây là 3 đội khá hay dành cho người mới chơi khi chơi chế độ Truth Arena trong Liên minh huyền thoại. Hy vọng, bạn sẽ linh hoạt sử dụng đội hình theo các gợi ý treen chúng tôi đã giới thiệu.

Bạn có thể quan tâm:

  • Giải đấu: Danh sách các tướng trong Đấu trường Sự thật
  • Liên minh huyền thoại: Danh sách trang bị trong Đấu trường Sự thật
  • Liên minh huyền thoại: Hướng dẫn chơi Truth Arena
  • Những điều cần biết khi chơi Truth Arena
  • Arena of Truth: Top những đội mạnh nhất