Laplace M: Hướng dẫn cách tăng điểm BR nhanh

Tiêu đề trò chơi nhập vai Anime Laplace M Windland đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng game. Không chỉ mang đến một hướng đi mới mà Laplace M đã mở ra một thế giới đầy màu sắc với hướng đi trẻ trung và hiện đại. Người mới chơi Laplace M nên lưu ý một số mẹo sau để tăng điểm BR nhanh chóng.

Trò chơi Laplace M - Vùng đất của gió
Trò chơi Laplace M – Vùng đất của gió

Tăng cường thiết bị

Lối chơi của Laplace M tập trung vào các hiệu ứng của bản đồ Set và số trang được nâng cấp. Đó là lý do tại sao bạn cần nâng cấp thiết bị của mình càng sớm càng tốt, cấp 6 là cấp độ cơ bản nhất để bạn có thể đạt được mức tăng cường 100%. Vật liệu nâng cấp có thể được lấy bằng cách nuôi hoặc mua trực tiếp trong một cửa hàng.

Tăng cường thiết bị
Tăng cường thiết bị

Thiết bị rèn

Khi bạn có thiết bị mơ ước, Đặt Vàng, chúng tôi có thể Rèn thiết bị theo ý muốn. Thiết bị sẽ mất rất nhiều thời gian, bao gồm Reforging và Silverstar, nhưng kết quả cũng rất ngọt ngào với sự gia tăng nhanh chóng điểm BR.

Thanh giới thiệu:

  • Đồng – Trang bị 30 trở xuống
  • Bàn ủi – Thiết bị cấp 40 – 50
  • Mithril – Thiết bị cấp 50 – 60
  • Adamantine – Cấp 60 trở lên

Được trang bị một bộ vàng đầy đủ

Thiết bị là một trong những nguồn chính giúp tăng BR nhanh chóng khi chơi Laplace M, thiết bị tốt nhất phải kể đến là vàng, nhưng bạn không cần phải vội vàng quá nhanh để lưu trữ tiền và mua vật phẩm giá rẻ để tăng điểm BR một cách rất tốt

Bộ vàng (cấp 20-29) tốt hơn bộ Tím (cấp 30 – 39). Nếu bạn ở cấp 30 – 39 thì hãy bán tất cả các mặt hàng để kết hợp các mặt hàng mạnh để có vị trí vàng tốt nhất.

Nâng cấp thiết bị Laplace M - Wind Land
Nâng cấp thiết bị Laplace M – Wind Land

Thẻ linh hồn

Đây là một thiết bị khá mạnh, nhưng các game thủ thường ít quan tâm, vì vậy bạn không nên bỏ qua thiết bị này và sử dụng thẻ Soul phù hợp để nhanh chóng nhận được điểm BR.

Nhận điểm kỹ năng

Bên cạnh việc nâng cấp nhân vật, chúng ta cần nâng cấp Điểm kỹ năng để có thể chuyển đổi công việc.

Nâng cấp người giám hộ / thú cưng

Người bảo vệ và thú cưng sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất của bạn trên đường đi để giúp bạn tăng cường sức mạnh khi chiến đấu. Bạn sẽ nhận được thú cưng Vàng ngay trong ngày đăng nhập thứ 10.

Trên đây là một số cách để bạn tăng BR nhanh hơn, hy vọng có ích cho bạn.

Bạn có thể quan tâm: