Làm thế nào để vào phòng chat Zalo?

Zalo giúp bạn kết nối với bạn bè và những người thân yêu của mình mọi lúc mọi nơi. Những lúc rảnh rỗi, bạn muốn vào phòng chat để giao lưu, chia sẻ với mọi người nhưng chưa biết cách vào phòng chat Zalo như thế nào?

Tương tự trò chuyện nhóm, chat room còn là nơi để bạn thoải mái trao đổi, trò chuyện với những người có cùng sở thích, quan điểm. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách tham gia chat room:

Cách vào và thoát khỏi phòng chat Zalo trên điện thoại

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo lên. Trên giao diện chính Zalo chạm vào biểu tượng ba chấm ở góc dưới cùng bên phải của màn hình và nhấn vào mục Phòng chat. Sau đó, cửa sổ chọn phòng hiện ra, trên Zalo có tới 7 loại phòng chat:

  • Địa phương: Có thể tìm kiếm và làm quen với những người bạn cùng khu vực.
  • Giáo dục & Trường học: Trao đổi những vấn đề mà chúng ta quan tâm, trao đổi và học hỏi lẫn nhau.
  • Tình bạn yêu thương: Nơi chia sẻ những cảm xúc vui buồn trong tình yêu.
  • Cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài: Nếu bạn đang sống ở nước ngoài, cảm thấy xa lạ với mọi thứ xung quanh thì đây chính là nơi kết nối với những người cùng cảnh ngộ để trò chuyện, chia sẻ.
  • Sự giải trí: Chia sẻ những chương trình giải trí hấp dẫn, tìm kiếm những người có cùng sở thích với bạn.
  • Phong cách sống: Cùng nhau học hỏi, chia sẻ và rèn luyện lối sống cho bản thân.
  • Sân chơi – Sự kiện: Cập nhật, chia sẻ các sự kiện hot, bạn có thể lập nhóm để tham gia sự kiện.

Phòng chatChọn phòng
Ở đây chúng ta sẽ chọn phòng Giáo dục & Trường học.

Bước 2: Mỗi phòng đều có nhiều chủ đề nhỏ cho bạn lựa chọn. Tại đây chúng ta tiếp tục chọn Tiếng Anh: Học và chơi. Chọn xong bạn sẽ thấy danh sách các thành viên trong phòng, bấm tiếp theo Đi tới trò chuyện có thể trò chuyện với mọi người trong phòng.

Chọn phòngĐi tới trò chuyện

Bước 3: Ngay sau đó xuất hiện thông báo yêu cầu bạn chấp nhận các điều khoản mà phòng chat đưa ra, nếu không tài khoản sẽ bị khóa. Bạn chỉ cần nhấn Đồng ý được tham gia trò chuyện, giao lưu, trao đổi kiến ​​thức với các thành viên trong chat room. Khi bạn muốn thoát khỏi phòng trò chuyện, hãy nhấp vào biểu tượng 3 chấm ngang ở góc trên cùng bên phải của giao diện trò chuyện.

Thông báo trò chuyệncuộc hội thoại

Bước 4: Sau đó nhấp vào Rời khỏi phòng. Khi hộp thoại xác nhận xuất hiện “Giữ nick trong phòng sau khi thoát hay không?”, nhấn Không phải Nếu bạn không muốn giữ, hãy nhấn Nếu bạn muốn giữ lại nick của mình để tiếp tục trò chuyện với mọi người.

Rời khỏi phòngXác nhận rời khỏi phòng

Video hướng dẫn tham gia phòng chat Zalo

Vì vậy, chỉ với vài cái chạm tay là bạn có thể thoải mái trao đổi, trao đổi, thảo luận về các chủ đề khác nhau với những người có cùng sở thích với mình. Rất tuyệt vời phải không? Ngoài ra, bạn cũng có thể Trò chuyện nhóm trên Zalo Một cách dễ dàng.

Nếu muốn chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí, bạn có thể tham khảo phần mềm sau: Yahoo, Viber, Ứng dụng trò chuyện

Chúc các bạn thành công!