Kỹ năng lái xe nâng cao trong ZingSpeed ​​Mobile

Trong ZingSpeed ​​Mobile, tốc độ là yếu tố quyết định chiến thắng của bạn. Và để đạt được tốc độ cao nhất, kỹ thuật lái xe là rất quan trọng. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu cho bạn các kỹ thuật tiên tiến để có thể đột phá và sử dụng Nitro và Mini Boost một cách hợp lý nhất.

  • Tải xuống ZingSpeed ​​Mobile cho PC
  • Tải xuống ZingSpeed ​​Mobile cho iOS
  • Tải xuống ZingSpeed ​​Mobile cho Android

Các kỹ thuật nâng cao trong ZingSpeed ​​Mobile

1.Mini Boost và sản phẩm Nitro theo đường thẳng

Kỹ thuật này chủ yếu được sử dụng vào đầu cuộc đua, khi không có góc để tay đua trôi dạt và tích lũy Nitro. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng nó khi bể Nitro không đầy và đường đi thẳng. Các bước thực hiện như sau:

  • Lái xe sang phải hoặc trái ở một góc nhỏ, lưu ý nhấn nhẹ vào xe để đổi hướng và nhả ra, ngay lập tức nhấn Drift + theo hướng ngược lại để tạo ra một chiếc drift nhỏ.
  • Nếu bạn thực hiện hành động tiêu chuẩn, bạn sẽ nhận được Mini Boost và một số Nitro. Tiếp theo, nhả nút Drift và điều chỉnh xe đi thẳng.
  • Khi xe chạy thẳng, nhấn Mini Boost để vượt qua nhanh hơn.

Trôi thẳng

Tất cả các hoạt động này đòi hỏi bạn phải thực hiện nhanh chóng và chính xác. Tùy thuộc vào trình độ của bạn, bạn sẽ nhận được nhiều hay ít Nitro, bởi vì lượng Nitro nhận được sẽ phụ thuộc vào độ trôi của xe. Lúc đầu khi bạn luyện tập, bạn có thể bị ngã và chậm lại, nhưng hãy kiên trì. Bởi vì một khi đã thành thạo kỹ thuật này, tay đua sẽ luôn làm chủ lượng Nitro trên xe và luôn có lợi thế về tốc độ.

2. Kỹ năng CWW tăng tốc nhanh

Để thực hiện kỹ năng này, trước tiên bạn phải thành thạo trôi dạt nhỏ ở trên để có được một cú hích nhỏ trước. Sau đó sử dụng Mini Boost trên các góc như sau:

Khi rẽ, nhấn nút điều hướng (trái hoặc phải) và nút Trôi cùng lúc để rẽ và rẽ nhỏ. Khi bạn nhận được một mức tăng nhỏ, phát hành và lặp lại một lần nữa để thực hiện một hành động mới, sau đó nhấp vào Nitro và mini boost ngay sau đó để tăng tốc góc và hoàn thành Boost CWW một cách nhanh chóng.

Cua trôi

Bạn sẽ phải dựa vào tốc độ của mình và thời gian vào cua sớm hay muộn để đạt tốc độ cao nhất. Kỹ năng này cần rất nhiều kinh nghiệm và cảm giác để có thể thực hiện theo cách tốt nhất, thay vì làm theo công thức.

3. Kỹ năng CWW tăng tốc nhanh kết hợp với drift

Đây là một kỹ năng nâng cao hơn một chút so với Boost CWW nhanh, giúp bạn đạt được tốc độ cao hơn sau mỗi lần ôm. Thay vì CWW như cách thứ hai, bạn có thể làm gián đoạn con đường trôi quanh đường cong ngay sau khi tăng tốc (mini boost + Nitro) để xe tăng tốc theo đường thẳng thay vì tăng tốc. Cách thực hiện khá đơn giản: Chỉ cần thực hiện nhanh như CWW, nhưng sau khi vào cua + Trôi> Mini boost + Nitro> nhấp vào trôi dạt thêm 2 lần nữa để hủy trôi và xe tăng tốc mini + Nitro trong một dòng nhanh hơn.

Tuy nhiên, phương pháp này chỉ được áp dụng khi bạn ở gần góc và giữ khoảng cách đủ lớn để điều hướng lại sau khi tăng tốc, tránh trường hợp quay góc rộng mà còn hủy bỏ gia tốc chỉ va vào tường ở cả hai bên.

4. Kỹ thuật điều hướng trôi liên tục

Tay lái trôi dạt chủ yếu được áp dụng cho các góc nhọn hoặc rẽ liên tục, khi bạn không cần drift lâu hoặc tăng tốc nhanh mà cần nhiều cú drift ngắn để lái cua liên tục.

Trôi nhanh

Đầu tiên bạn cần nhấn drift và nhấn nút trái (phải) hai lần theo hướng bạn cần cua. Sau khi trôi theo một hướng, bạn có thể nhấn phím đối diện để tránh kéo trôi quá nhiều theo hướng đó (tùy thuộc vào góc của hình bán nguyệt hoặc góc hình chữ U)

Tùy thuộc vào địa hình, bạn có thể xem thời gian giữa hai lần nhấp để "cảm nhận" các góc khác nhau của xe.

5. Công nghệ drift + điều hướng qua góc của chữ U

Cũng như hướng trôi ở trên, các góc U / rộng hoặc hẹp sẽ cần căn chỉnh góc và ngắt kết nối độ trôi phù hợp theo tay lái của bạn. Ở điều kiện tốt nhất, bạn phải luôn luôn quay đầu xe, di chuyển giữa chừng, sau đó điều chỉnh và CWW ngay lập tức để đạt tốc độ tối đa.

Một yếu tố quan trọng khác là sự ổn định của xe. Xe có độ ổn định cao sẽ ôm cua rất gần và thực hiện dễ dàng, xe không ổn định sẽ dễ bị trật khớp và tăng tốc để đâm vào tường sau khi trôi và trượt.

6. Công nghệ drift

Trôi thường được áp dụng cho các góc rộng (hình chữ U thông thường), có một khoảng trống lớn nơi bạn có thể trôi dạt và tăng tốc ngay lập tức thay vì phải uốn cong cua hai lần để mất tốc độ nhưng độ chính xác không cao. (dễ đâm vào tường). Để thực hiện việc này, chỉ cần giữ phím Trôi, sau đó kéo phím điều hướng theo hướng ngược lại từ trái sang phải hoặc phải sang góc trái.

Trên đây là những kỹ thuật tiên tiến dành cho tay đua muốn xếp hạng cao hơn trong các cuộc đua. Nó có vẻ như là một mớ hỗn độn, nhưng nếu bạn tiếp tục luyện tập từng chút một, bạn chắc chắn sẽ tiến bộ rất nhanh. Với những kỹ thuật tiên tiến này, hy vọng bạn sẽ sớm làm chủ cuộc đua trong ZingSpeed ​​Mobile. Chúc các bạn thực hiện thành công!