Khoảnh khắc lịch sử của loài người 50 năm trước sắp được tái hiện trên TV Samsung

Năm 1969, tàu vũ trụ Apollo 11 đầu tiên hạ cánh trên Mặt trăng và Neil Armstrong cũng là một trong ba phi hành gia đầu tiên đặt chân lên một bề mặt đất lạ và nhiều khám phá.

"Đây là một bước nhỏ của con người nhưng là một bước tiến vĩ đại của loài người", Armstrong nói. Vào thời điểm đó, 530 triệu người trên Trái đất đã vui mừng theo dõi từng bước nhỏ của phi hành gia chỉ huy.

Hành trình 384.000 km trong 76 giờ, cùng với 13 phút phi thường trên Mặt trăng, đã tạo nên một cột mốc lịch sử của nhân loại, thành công của "trái ngọt" không chỉ của phi hành đoàn mà còn là nỗ lực của lực lượng phi thường hơn thế hơn 400.000 người từ các kỹ sư, nhà khoa học, kỹ thuật viên, phi hành gia tài năng, đã dành tất cả năng lượng và trí tuệ của họ cho chương trình chinh phục Mặt trăng Apollo kéo dài hơn 10 năm, tiêu tốn hàng trăm tỷ đô la Mỹ.

Khoảnh khắc lịch sử của nhân loại 50 năm trước sắp tái hiện trên TV Samsung - Ảnh 1.

Và để phục vụ việc phát sóng trực tiếp sự kiện này, không thể không cảm ơn nhà phát minh TV cũng như các nhà sản xuất đã mang những khoảnh khắc lịch sử tuyệt vời này đến hàng triệu người trên toàn thế giới. được cả thế giới biết đến.

Bước đầu tiên trên Mặt trăng đã 50 tuổi và cũng là một cơ duyên khi Samsung cũng đánh dấu mốc 50 năm của chiếc TV đen trắng đầu tiên.

Khoảnh khắc lịch sử của nhân loại 50 năm trước sắp tái hiện trên TV Samsung - Ảnh 2.

Mẫu TV đen trắng đầu tiên của Samsung. Tốc độ tăng trưởng của nó rất nhanh chỉ sau 1 triệu chiếc tại Hàn Quốc sau 6 năm và con số này tăng gấp 4 lần trong vài năm tới, trở thành một trong những nhà sản xuất TV bán chạy nhất. thế giới.

Sau 50 năm gắn bó và hợp tác với mọi người, Samsung đã gặt hái được rất nhiều thành công, cũng như mang lại trải nghiệm tốt hơn và tốt hơn cho người dùng: từ TV đen trắng bắt đầu lên đỉnh cao QLED 8K.

Trên cột mốc lịch sử này, Samsung đã hợp tác với CNN Film để sản xuất các cảnh quay lịch sử đổ bộ lên Mặt trăng, tái tạo nó với nhiều màu sắc và phong phú ở độ phân giải 8K thực sự. Truyền hình QLED.

Khoảnh khắc lịch sử của nhân loại 50 năm trước sắp tái hiện trên TV Samsung - Ảnh 3.

Trước đây, mọi người chỉ có thể theo dõi nội dung này ở định dạng đen trắng và tất nhiên chi tiết không cao.

Khoảnh khắc lịch sử của nhân loại 50 năm trước sắp tái hiện trên TV Samsung - Ảnh 4.

Nhưng hợp tác với Samsung và CNN Film, lần đầu tiên sau 50 năm lịch sử, chúng tôi đã có thể chiêm ngưỡng khoảnh khắc đó nhưng với nội dung đầy màu sắc sống động và nhiều chi tiết chân thực hơn nhờ TV QLED.

Sử dụng công nghệ AI Upscale, Samsung QLED mới cho phép tăng chất lượng hình ảnh ở độ phân giải thấp hơn lên 8K. Tính năng này sử dụng trí thông minh nhân tạo, phân tích hình ảnh có sẵn để thêm pixel, giảm độ lởm chởm, làm tối màu và giảm nhiễu cho nội dung đang được phát trên TV.

Khoảnh khắc lịch sử của nhân loại 50 năm trước sắp tái hiện trên TV Samsung - Ảnh 5.

Và với tư cách là phó chủ tịch của Samsung về nhu cầu giải trí gia đình tại Mỹ, Grace Dolan nói: "Công nghệ TV là điều cần thiết để kết nối thế giới, trải nghiệm những khoảnh khắc quan trọng của lịch sử hiện đại. 2019 là năm đánh dấu hành trình 50 năm của Samsung Electronics, cũng như một kỷ niệm. 50 năm NASA hoàn thành sứ mệnh lịch sử của mình khi nó hoàn thành sứ mệnh lịch sử. lần đầu tiên đưa mọi người lên Mặt trăng ". Mọi thứ đều là "cơ duyên" để Samsung thực hiện chiến dịch này, nhìn lại và mang thông điệp kết nối mọi người thông qua sức mạnh của công nghệ 8K.

Xin hãy chờ đợi khoảnh khắc lịch sử của nhân loại 50 năm trước xuất hiện lại trên nội dung 8K của TV Samsung QLED vào ngày 23 tháng 6, chắc chắn những gì bạn nhìn thấy sẽ thực sự thỏa mãn.