ID Apple là gì? Cách tạo tài khoản App Store trên iPhone nhanh nhất

Điện thoại thông minh giờ đây không chỉ đơn giản là một chiếc điện thoại để liên lạc, mà theo một cách nào đó, nó là cách để mọi người thể hiện bản thân, thể hiện đẳng cấp của mình, đặc biệt là iPhone. "Cú táo xấu" này kể từ khi có mặt tại Việt Nam cho đến nay đã tạo nên một làn sóng, cơn sốt mỗi khi một sản phẩm mới hoặc phiên bản mới được phát hành.

Hiệu ứng này rất phổ biến và mạnh mẽ đến mức ngay cả các ứng dụng, trò chơi hoặc tiện ích chỉ có sẵn cho phiên bản mới nhất cũng có thể được so sánh và đánh giá. Cùng với đó, một công cụ không thể thiếu trong cuộc cạnh tranh khốc liệt là iTunes, một công cụ giúp iPhone.

Tạo tài khoản iTunes, Tài khoản App Store, Apple ID miễn phí

Để có thể sử dụng tiện ích quản lý ứng dụng iOS này, người dùng cần tạo tài khoản Apple ID, sau đó mỗi khi bạn muốn tải xuống bất kỳ ứng dụng, trò chơi hoặc tiện ích nào, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản này và bạn đã hoàn tất. Tuy nhiên, khá nhiều người vẫn còn bối rối và gặp khó khăn Đăng ký tài khoản iTunes để sử dụng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập tài khoản cửa hàng ứng dụng trên iPhone dễ dàng nhất.

Bước 1: Từ giao diện chính của màn hình điện thoại, bạn bấm Cài đặt / Itunes & App Store / Tạo ID Apple mới, hoặc bạn có thể đi ngay vào cửa hàng tiện ích Cửa hàng ứng dụng, chọn Tải xuống bất kỳ ứng dụng.

Cửa hàng ứng dụngTải xuống bất kỳ ứng dụng miễn phí
Nhấp vào Cài đặt để tải xuống bất kỳ ứng dụng nào

Bước 2: Vì bạn chưa có tài khoản nên tại thời điểm này bạn không thể tải xuống ứng dụng, một thông báo nhỏ xuất hiện, nhấp vào Tạo tài khoản Apple mới. Khi giao diện Tài khoản mới xuất hiện, đánh dấu chọn khu vực Việt Nam đã kế tiếp phía dưới.

Tạo tài khoản Apple mớiChọn Việt Nam, tiếp theo

Bước 3: Tiếp tục nhấp Đồng ý trong hai giao diện tiếp theo.

Chọn đồng ýTiếp tục chọn Đồng ý

Bước 4: Ở bước này, bạn sẽ điền một số thông tin như email bạn đang sử dụng (phải là email thật vì sau đó bạn sẽ phải truy cập để xác nhận thông tin), mật khẩu và câu hỏi bí mật, sau khi chọn kế tiếp, bạn sẽ phải xác nhận thông tin gây phiền nhiễu nhất, đó là tài khoản. Nhưng chỉ cần nhấp vào mục không ai, sau đó chọn kế tiếp hoan thanh.

ngoài ra Nếu bạn nhận được mã quà tặng từ iTunes, bạn có thể nhập vào hộp thẻ quà tặng iTunes và quà tặng iTunes, sau đó chọn kế tiếp để tiếp tục.

Điền thông tin đăng ký tài khoản itunesKhông có / Tiếp theo
Nhập mã quà tặng từ iTunes nếu có sẵn

Bước 5: Tiếp tục điền một số thông tin khác như: tên, địa chỉ, số điện thoại.

Chú thích:

Số điện thoại bạn cung cấp phải có tiền tố phù hợp với khu vực đã đăng ký của bạn. Và bây giờ, mọi thứ gần như đã hoàn thành.

Khai báo trong các trường thông tin màu đỏNhập mật khẩu cho tài khoản Apple ID của bạn

Bước 6: Bước cuối cùng, bạn truy cập địa chỉ email đã khai báo ở trên để kích hoạt tài khoản Apple ID của mình.

Nhấp vào Xác minh ngay
Nhấp Xác minh ngay để xác nhận kích hoạt tài khoản

Sau khi nhấp vào Xác minh, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang chủ của Apple, tại đây, nhập lại Một lần nữa, nhập địa chỉ email và bấm Xác minh địa chỉ.

Nhập lại địa chỉ email bạn đã đăng ký tài khoản App store để xác nhận

Khi thông báo sau xuất hiện, điều đó có nghĩa là bạn đã hoàn thành các bước thiết lập tài khoản Apple ID của bạn đã

Tài khoản itunes mới được tạo đã được xác nhận "width =" 497 "height =" 274

Bây giờ quay trở lại cửa hàng ứng dụng để mua sắm. Một thế giới của những trò chơi hấp dẫn nhất, những ứng dụng tuyệt vời nhất đang chờ bạn khám phá. Với tài khoản iTunes của bạn, Thế giới cửa hàng ứng dụng là của bạn!