Hướng dẫn xóa lịch sử trò chuyện Viber trên máy tính

Bạn thường sử dụng Viber để trò chuyện, gọi điện miễn phí hoặc trao đổi công việc. Tuy nhiên, mặc định khi trò chuyện Viber sẽ lưu toàn bộ cuộc hội thoại của bạn để bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin khi bạn cần, nhưng cũng vì lý do này mà nhiều người gặp rắc rối.

>>> Tải xuống Viber miễn phí trên Windows

>>> Tải xuống Viber mới nhất cho Windows 8

Bởi vì khi bạn sử dụng Viber trên máy tính, bạn không thể đăng xuất như bình thường, vì vậy thông tin cá nhân và lịch sử trò chuyện của bạn rất dễ bị kẻ xấu tấn công. "Xem"ảnh hưởng đến bạn. Vì vậy, ngày hôm nay, Tải về sẽ hướng dẫn bạn cách xóa lịch sử trò chuyện của Viber và đặt nó để tắt tính năng lưu lịch sử trò chuyện của Viber. Vui lòng tham khảo bài viết dưới đây:

Cách xóa lịch sử trò chuyện Viber, Lịch sử trò chuyện Viber trên máy tính:

Cách 1: Từ danh sách bạn bè khó chịu đến tên của người cần xóa lịch sử trò chuyện Viber. Sau đó bấm vào thẻ Cuộc hội thoại trên thanh menu, chọn Xóa hội thoại.

Hướng dẫn xóa lịch sử trò chuyện Viber trên máy tính

Ngay sau đó một hộp thông báo xuất hiện Xóa hội thoại Hỏi nếu bạn thực sự muốn xóa lịch sử trò chuyện này? Nhấp vào nút Xóa để xóa lịch sử trò chuyện của người được chọn.

Hướng dẫn xóa lịch sử trò chuyện Viber trên máy tính

Cách 2: Hoặc cách khác là nhấp vào thẻ Cuộc trò chuyện. Ở đây sẽ liệt kê tất cả các nhóm hoặc cá nhân đã từng trò chuyện với bạn, chỉ cần nhấp chuột phải vào tên và chọn Xóa hội thoại để xóa, sau đó một hộp thông báo hỏi bạn có chắc chắn xóa tương tự như cách 1 là toàn bộ lịch sử trò chuyện với người đó sẽ bị xóa hoàn toàn khỏi máy tính của bạn

Hướng dẫn xóa lịch sử trò chuyện Viber trên máy tính

Cách tắt tính năng lưu trò chuyện trên Viber:

Bước 1: Để tắt lịch sử trò chuyện trên Viber, tại giao diện chính của chương trình, nhấp vào thẻ Công cụ và chọn Tùy chọn.

Bước 2: Tại thẻ Khái niệm cơ bản Bạn bỏ chọn hộp Lưu trữ thông tin báo chí khi thoát ra giao dịch. Sau đó bấm vào nút được để đóng cửa sổ.

Hướng dẫn xóa lịch sử trò chuyện Viber trên máy tính

Vì vậy, toàn bộ lịch sử trò chuyện trên máy tính của bạn sẽ không lưu lại cho lần tiếp theo, đảm bảo an toàn và quyền riêng tư của bạn. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng Skype, bạn có thể xóa lịch sử trò chuyện Dễ dàng.

Chúc các bạn thành công!