Hướng dẫn lấy lại mật khẩu VnEdu của bạn một cách nhanh chóng

VnEdu được phát triển bởi VNPT Group, giúp giáo viên quản lý học sinh, điểm đầu vào, quản lý lớp học Hiệu quả hơn. Đồng thời, nó cũng cho phép sinh viên theo dõi kết quả học tập dễ dàng.

Vì vậy, không may quên mật khẩu đăng nhập VnEdu, phải làm sao? Đó là một câu hỏi mà nhiều người cần tìm câu trả lời. Giáo viên và học sinh & # 39; tài khoản sẽ có các cách khác nhau để khôi phục mật khẩu, vì vậy vui lòng tham khảo bài viết sau để tìm hiểu cách:

Tiếng Anh

Hướng dẫn giáo viên lấy lại mật khẩu VnEdu

Tài khoản khai báo số điện thoại, email

Bước 1: Truy cập trang chủ VnEdu, nhấp Đăng nhập Ở góc trên bên phải, chọn Giáo viên đăng nhập.

Giáo viên đăng nhập

Bước 2: Trưng bày Đăng nhập xuất hiện, nhấp vào liên kết Quên mật khẩu?

Quên mật khẩu

Bước 3: Trong cửa sổ Quên mật khẩu, nhập số điện thoại hoặc email của tài khoản để lấy lại mật khẩu trong hộp Số điện thoại hoặc emailvà sau đó nhấn nút Lấy lại mật khẩu.

Lấy lại mật khẩu

Bước 4: Trong trường hợp lấy lại mật khẩu bằng số điện thoại, hãy viết tin nhắn theo cú pháp: QMK TL gửi tới 8099 (1.000 đồng / tin nhắn). Sau đó nhập mã mà hệ thống đã gửi đến điện thoại di động của bạn vào ô Mã di động. Trong dòng Vui lòng chọn tài khoản bạn muốn lấy lại mật khẩu của mình, chọn tên tài khoản để lấy mật khẩu và nhấp vào nút Tiếp tục. Trong cửa sổ Xác nhận mật khẩu, nhập và xác nhận mật khẩu mới.

Trong trường hợp khôi phục mật khẩu bằng email, chọn tên tài khoản để đặt lại mật khẩu, sau đó nhấn nút Tiếp tục. Sau đó, hệ thống sẽ gửi liên kết đến địa chỉ email được khai báo, nhấp vào liên kết để nhập và xác nhận mật khẩu mới.

Tài khoản không khai báo số điện thoại, email

Trong trường hợp tài khoản giáo viên không khai báo số điện thoại hoặc địa chỉ email của bạn, vui lòng liên hệ với quản trị viên của trường Cập nhật thông tin hồ sơ. Tiến hành như sau:

Cách 1: Về mặt hàng Hồ sơ nhân sự (Bắt đầu / Quản lý nhân sự / Hồ sơ nhân sự) trong Quản lý trường học, cập nhật thông tin: Số điện thoại di động, email.

Cách 2: Đối với các giáo viên không thể truy cập quản lý trường học, hãy liên hệ với quản trị viên phần mềm của trường để cập nhật thông tin hồ sơ theo các hướng dẫn ở trên.

Hướng dẫn sinh viên lấy lại mật khẩu VnEdu

Bước 1: Truy cập trang chủ Tiếng Anh, nhấp chuột Đăng nhập Ở góc trên bên phải, chọn Sinh viên đăng nhập.

Sinh viên đăng nhập

Bước 2: Trưng bày Đăng nhập vào tài khoản của bạn xuất hiện, nhấp vào liên kết Lấy lại mật khẩu.

Lấy lại mật khẩu

Bước 3: Sử dụng số điện thoại đã đăng ký, nếu không hãy nhớ số điện thoại có thể Tìm kiếm theo mã sinh viên. Sau đó, lấy lại mật khẩu theo cú pháp VNEDU HS MK gửi tới 8099 (1.000 đồng / SMS).

Tìm mã sinh viên

Bước 3: Hệ thống sẽ gửi mật khẩu mới đến số điện thoại, đăng nhập vào hệ thống bằng mật khẩu đó.

Như vậy, giáo viên và học sinh đã biết cách lấy lại mật khẩu VnEdu rồi!