hướng dẫn làm nhiệm vụ blade and soul

Người học võ là những người có khả năng phi thường, một trong những kỹ năng được ngưỡng mộ nhất là làm chủ lực hấp dẫn thông qua sự khinh miệt. Đây là sự kết hợp giữa khí cơ thể và khí tự nhiên.

Hướng dẫn về nhiệm vụ trinh sát cho người chơi mới: Blade & Soul

Hướng dẫn về nhiệm vụ trinh sát cho người chơi mới: Blade & Soul

Các cuộc tấn công công khai chỉ có thể được thực hiện khi bạn không ở trong trạng thái chiến đấu. Nhấp đúp vào nhím di chuyển (W) hoặc nhấn SHIFT trong khi di chuyển về phía trước, tốc độ sẽ tăng lên. Công khai cho phép bạn chạy trên nước, trèo tường và trên không. Đó là sự làm chủ cơ thể và tinh thần để hòa mình vào thế giới xung quanh. Nhưng nó đòi hỏi một sự tập trung cao độ và không có khả năng tồn tại mãi mãi.

Hướng dẫn về nhiệm vụ trinh sát cho người chơi mới: Blade & Soul

Hướng dẫn về nhiệm vụ trinh sát cho người chơi mới: Blade & Soul

Khi thao tác này được thực hiện, nó sẽ tiêu thụ khí công, thanh màu xanh nằm dưới thanh máu. Khi Khí công cạn kiệt, bạn sẽ có thể nhấn SPACE để nhẹ nhàng hạ cánh và hồi sinh không khí ngay trên bầu trời. Lướt trên không rõ ràng là chậm hơn so với chạy trên mặt đất nhưng bù lại, bạn có thể bay qua đầu kẻ thù mà không bị phát hiện. Những người nắm tay mạnh có thể duy trì nhân vật của mình trong không khí liên tục bằng cách chuyển đổi giữa lướt nhanh và bay chậm.

Hướng dẫn về nhiệm vụ trinh sát cho người chơi mới: Blade & Soul

Hướng dẫn về nhiệm vụ trinh sát cho người chơi mới: Blade & Soul

Ngoài các khả năng trên, bạn cũng có thể di chuyển quãng đường dài từ khu vực này sang khu vực khác hoặc vùng đất khác bằng cách sử dụng Mạch dài.

Khả năng đặc biệt

  • Bạn được dạy các kỹ năng khinh miệt ngay sau khi làm quen với Blade and Soul – chạy nhanh trên mặt đất hoặc lướt trên không.
  • Khi thành thạo, khả năng của bạn tăng lên, bạn sẽ học được nhiều thủ thuật hơn để chạy trên mặt nước, vượt qua các chướng ngại vật trong khi chạy.
  • Tuy nhiên, khi bạn đạt đến cấp độ chiêm ngưỡng công cộng tiên tiến hơn, bạn có thể trèo tường, bay trong không khí mà không mất không khí và lượng khí công trong cơ thể bạn cũng tăng lên đáng kể.
  • Thành công trong Blade and Soul thực sự thú vị, bạn có thể tương tác với môi trường, tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp cùng với bạn bè khi bay trên bầu trời.
Hướng dẫn về nhiệm vụ trinh sát cho người chơi mới: Blade & Soul

Hướng dẫn về nhiệm vụ trinh sát cho người chơi mới: Blade & Soul

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Viên ngọc tốt nhất, Cách chơi, Xerath mạnh nhất giữa mùa 9 2019

Hướng dẫn nhiệm vụ Khinh thường

Trong chuỗi các nhiệm vụ khinh miệt, bạn sẽ chỉ cần chú ý đến các nhân vật và vật phẩm đặc biệt dưới đây:

Ông già Cho

Ông lão thích trèo lên những nơi cao để "thách thức" sự khinh bỉ của người chơi. Old Man Cho sẽ cung cấp cho bạn các nhiệm vụ Tím để học các kỹ năng trinh sát nâng cao hơn như danh sách trên. Nếu bạn không nhìn thấy anh ta, hãy kiểm tra các mái nhà, vách đá, ngọn hoặc bất kỳ độ cao nào, cũ sẽ đứng trên đó chờ bạn.

Quạt lông quạ

Quạt này có thể được mua tại trại phe phái gần người tị nạn bão cát. Đến khu vực của phe bạn đang theo dõi (Thiên Thành – Bộ lạc Máu) và đến cửa hàng để mua chiếc quạt này. Đừng quên thay quần áo đúng cách để tránh bị đập vỡ.

Chữ khắc xương rồng

Tìm kiếm vòng quay Wheel of Fate của Golden Deva trong khu vực Đá lửa để thử vận ​​may. Ngoài ra, bạn có thể mua mặt hàng này trên F5 và bán nó.

Chuông gọi điện thoại

Mục này có thể được thực hiện nếu bạn nghiên cứu thủ công Merry Potter. Công thức bao gồm: 20 Earthen Clay + 1 Pine Sap + 1 Cinderland Thorn + 40 phút chế tạo. Hoặc bạn có thể mua nó trên F5 để tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra, chuông gọi Serpri cũng có tỷ lệ rơi thấp từ binh lính / quái vật ở Southpyre Border ở Cinderlands – hoặc một giọt Tomb of Exiles cũng có tỷ lệ rơi.

Evil Ox Horn

Giống như người hâm mộ lông vũ Raven, hãy tìm bên trại của bạn để theo dõi tại Misty Woods và mua vật phẩm này.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Cách vượt qua Fiddlesticks Đi rừng trong rừng mùa 9 2019

Bình thanh lọc

Vật phẩm cuối cùng này cũng có thể được chế tạo bằng thủ công của Merry Potter bằng tiền để tạo ra các vật liệu có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền nhỏ. Hoặc bạn có thể mua nó trên F5 – nhưng với mức giá khá "trò chuyện" cho các game thủ. Tiết kiệm hay không là tùy thuộc vào bạn

Theo dòng nhiệm vụ và cốt truyện, các game thủ sẽ dần dần học các kỹ năng đặc biệt của người Điếc để di chuyển nhanh hơn trong thế giới Blade & Soul (ngoại trừ việc cưỡi Long Circuit hoặc "di chuyển" giữa chúng, tất nhiên). bản đồ). Dưới đây là những kỹ năng của Khinh công mà bạn sẽ học trong suốt trò chơi.

Chạy nhanh

  • Đang làm: W + W (hoặc W + Shift)
  • Sự tiêu thụ năng lượng: 1000 điểm / giây
  • Miêu tả: Giúp bạn chạy nhanh trên đường bình thường, tiêu hao thể lực

Bay (Glide)

  • Đang làm: Trong khi chạy, nhấn Space để nhảy lên cao và Space lại bay (bay xuống đất). Ngoài ra, khi rơi tự do, bạn có thể nhấn Space để bay chậm.
  • Miêu tả: Cách di chuyển … lười biếng sau này khi bạn hết sức lực để chạy nhanh. Trong thời gian bay, bạn sẽ từ từ hạ xuống mặt đất theo hướng bạn điều khiển, giúp di chuyển nhanh hơn là đi bộ một chút nhưng chậm hơn để chạy nhanh.

Cưỡi dài

  • Đang làm: Khi đứng cạnh Long Circuit, nhấn F
  • Miêu tả: Bắt đầu bay đến đầu kia của Long Circuit.

Cưỡi gió (Lướt nhanh)

  • Đang làm: Trong khi bay chậm, nhấn W + W hoặc W + Shift để bắt đầu lướt nhanh.
  • Sự tiêu thụ năng lượng: 1000 điểm / giây
  • Miêu tả: Lướt nhanh cũng như bay, nhưng với tốc độ cao hơn nhiều. Khi bạn chạy qua sức mạnh thể chất của mình, bạn sẽ được chuyển sang trạng thái lơ lửng, không rơi thẳng xuống đất (trừ khi bạn muốn). Chuyến bay nhanh sẽ giúp game thủ tránh nhóm quái vật ở phiên bản sau (khi kết hợp chạy nhanh + bay bay + lướt nhanh).

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Biện pháp khắc phục Sejuani Đi rừng nhiệt đới mùa 9 2019

Đi trên nước

  • Đang làm: Nhấn W + W hoặc W + Shift trong khi ở trên nước.
  • Sự tiêu thụ năng lượng: 1000 điểm / giây
  • Miêu tả: Giúp bạn di chuyển trên mặt nước và không bơi chậm. Bạn có thể chạy trên mặt đất và tiếp tục chạy trên mặt nước, hoặc bơi và nhảy ngay trên mặt nước nếu bạn có thể lực.

Trở ngại

  • Đang làm: Nhấn Space khi chạy nhanh
  • Miêu tả: Hãy tưởng tượng bạn chạy parkour qua chướng ngại vật trên đường. Nhưng trong thực tế (như tôi thấy), không ai sử dụng điều này … để vượt qua các chướng ngại vật, sau đó nhảy lên cao là tránh được …

Khinh thường cấp 2

  • Mô tả: Tăng thể lực của bạn từ 12.000 đến 15.000 điểm, cho phép bạn chạy liên tục từ 12 đến 15 giây

Lao xuống

  • Đang làm: Khi bay, nút DO
  • Sự tiêu thụ năng lượng: 1000 điểm / giây
  • Miêu tả: Nhân vật của bạn sẽ "hạ cánh như một siêu anh hùng" khi bay trên không trung. Đặc biệt, khi bạn buông nút S, bạn sẽ tiếp tục bay nhưng ở độ cao khác – rất phù hợp để tránh những chướng ngại vật phía trên cao như cây.

Nắng cháy

  • Đang làm: Nhấn W + W hoặc W + Shift sau khi phản hồi với Break Down
  • Miêu tả: Sau khi "siêu anh hùng hạ cánh", các nhân vật của bạn sẽ dành thời gian để đứng lên đi bộ. Nếu bạn vừa hạ cánh và nhấp chuột ngay lập tức, bạn sẽ có thể nhảy khỏi điểm hạ cánh và chạy ngay lập tức.

Leo tường

  • Đang làm: Chạy nhanh hoặc Lướt nhanh vào mặt phẳng thẳng đứng (tường, cột, núi, cây …)
  • Sự tiêu thụ năng lượng: 1000 điểm / giây
  • Miêu tả: Khi bạn đang chạy nhanh hoặc tăng tốc trong không trung và va vào tường, nhân vật sẽ tự động chạy thẳng đứng lên. Các phiên bản sau này cũng cần kỹ năng dựa trên tường này.

Chán ghét công cộng 3

  • Miêu tả: Tăng thể lực từ 15.000 đến 20.000 điểm, giúp bạn chạy liên tục từ 15 đến 20 giây

Khinh thường cấp 4

  • Miêu tả: Tăng cường từ 20.000 đến 30.000 điểm, giúp bạn chạy liên tục từ 20 đến 30 giây (Sau khi cập nhật cấp 55)
Hướng dẫn về nhiệm vụ trinh sát cho người chơi mới: Blade & Soul

Hướng dẫn về nhiệm vụ trinh sát cho người chơi mới: Blade & Soul

Cộng đồng game thủ chúc bạn thành công !!