Hướng dẫn đặt cắt tóc trên ứng dụng 30light

30light là một chuỗi tiệm hớt tóc nam rất phổ biến và có chất lượng dịch vụ rất tốt. Một trong những tính năng hấp dẫn và tiện lợi mà 30light mang đến cho khách hàng là chức năng đặt lịch cắt tóc mà Download.vn sẽ hướng dẫn cho bạn ngay,

30

Hướng dẫn đặt cắt tóc trên ứng dụng 30light

Đầu tiên bạn cần cài đặt ứng dụng 30light trên điện thoại.

Tải xuống 30light cho Android Tải xuống 3light cho iOS

Sau khi cài đặt hoàn tất, chúng tôi mở ứng dụng 30light và chọn Đăng nhập bằng số điện thoại của bạn.

Bước 1

Nhập số điện thoại của bạn vào ô trống. Nếu số điện thoại chưa được đăng ký, hệ thống sẽ tự động đăng ký tài khoản mới với số điện thoại của bạn. Nhập xong Tiếp tục, nhà điều hành sẽ gửi mã xác minh bằng tin nhắn đến số điện thoại bạn đã đăng ký.

Bước 2

Nhập mã xác minh OTP nhận được và nhấn nút Sự chính xác.

Bước 3

Trong giao diện chính của ứng dụng, nhấn nút Đặt lịch.

Bước 4

Chọn địa điểm salon cắt tóc bạn muốn lên lịch theo Thành phố, Quận. Sau khi chọn, nhấn nút Kế tiếp.

Bước 5

Chọn thời trang và cắt thời gian. Lưu ý, bạn chỉ có thể chọn khung thời gian in đậm, các khung thời gian khác đã được bảo lưu. Vào những dịp cao điểm, nên đặt trước một đến hai ngày để có được khung thời gian mong muốn. Sau khi lựa chọn, nhấn nút Kế tiếp.

Bước 6

Bước cuối cùng là chọn dịch vụ bạn muốn sử dụng bằng cách chọn hộp phía trước mỗi dịch vụ. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các dịch vụ trên trang chủ của 30light. Sau khi hoàn thành, nhấn nút Đặt lịch để xác nhận thông tin. Vậy là bạn đã hoàn thành việc đặt phòng vào 30 giờ rồi.

Bước 7

Sau khi hoàn thành đặt phòng, bạn sẽ được nhắc nhở về thời gian và địa điểm mà bạn đã đặt bên ngoài màn hình chính của ứng dụng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!