Hướng dẫn chuyển đổi Ảnh trực tiếp của iPhone sang GIF trên Twitter

Hiện nay Mạng xã hội Twitter đã cho phép người dùng tải lên Live Photos trên iPhone dưới dạng GIF, nhờ đó bạn có thể dễ dàng lấy ảnh GIF trên Twitter mà không cần phải sử dụng công cụ hoạt hình Hơn nữa, các chuyển động của Live Photo hoàn toàn đủ để tạo ra một hình ảnh GIF chất lượng trên Twitter.

Trong thực tế Facebook đã hỗ trợ người dùng đăng Live Photo trong một thời gian dài nhưng vẫn chưa mang tính năng này đến với bạn Instagram. Do đó, Twitter hỗ trợ người dùng đăng Ảnh trực tiếp từ iPhone và sau đó chuyển đổi sang ảnh GIF vẫn còn rất mới, mang lại trải nghiệm mới thú vị. Ở đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chuyển đổi Live Photo sang GIF trên Twitter với một vài thao tác rất đơn giản dưới đây.

Cách biến Live Photos thành hình ảnh chuyển động trên Twitter

Bước 1:

Chọn thêm để đăng tweet mới và Bấm vào album ảnh Live Photo, Hình ảnh Live Photo sẽ có biểu tượng hiển thị vòng tròn xoay mang tính biểu tượng của Apple.

Nhấp vào biểu tượng sau đó Twitter sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn bật và tắt tính năng GIF.

Bước 2:

  • Nếu bạn chọn tắt GIF Ảnh sẽ hiển thị giống như ảnh thông thường trên Twitter.
  • Tuy nhiên, nếu bật GIF Hình ảnh sẽ được hiển thị dưới dạng hình động – một GIF hấp dẫn cho người xem. Thông thường mọi người sẽ thích xem GIF cho video.
Cách đăng ảnh Live Photo gốc ở trên
Cách đăng ảnh gốc trên Twitter

Ở trên chúng tôi đã chỉ cho bạn cách chuyển đổi Live Photos trên iPhone thành hình ảnh hoạt hình khi tweet trên Twitter. Hy vọng tính năng này sẽ giúp bạn có những hình ảnh vui nhộn, lôi cuốn trên Twitter của mình.