Hướng dẫn chơi và chơi mẹo Nhận dạng V cho người mới

Danh tính V là một trò chơi được NetEase xây dựng dựa trên lối chơi và kịch bản cổ điển của trò chơi PC Dead by Ánh sáng ban ngày. Không có gì đáng ngạc nhiên, Identity V có lối chơi tương tự như Dead by Ánh sáng ban ngày.

Cụ thể, nếu bạn chọn Survivor (Survivor), bạn sẽ phải sử dụng tất cả các kỹ năng bạn có để trốn tránh kẻ giết người nguy hiểm. Bạn sẽ được trang bị một số vật phẩm như Medkit, nước uống và đồ nội thất để chúng có thể tồn tại trong môi trường này.

Nhưng điều đáng nói là bạn không thể sở hữu vũ khí. Mục tiêu cuối cùng của người chơi Identity V là tìm ra một máy phát điện, một chiếc ô tô để tìm đường ra khỏi rừng.

Nếu bạn chọn kẻ giết người (Hunter), bạn sẽ được bất tử trong một khoảng thời gian nhất định để ngăn Survivor sống sót và trốn thoát thông qua kích hoạt máy phát điện, lấy xe và trốn thoát theo đề nghị. đã đề cập ở trên.

Nhưng bên cạnh mục tiêu rõ ràng của cả hai bên, bạn sẽ cần biết một vài hướng dẫn và mẹo chơi trò chơi Nhận dạng V để giúp bạn dễ dàng thoát khỏi tay kẻ săn mồi hoặc nhanh chóng ngăn chặn những người sống sót. thoát, đây là một vài lời khuyên nhận dạng V cho người mới.

  • PUBG Mobile: Một số mẹo bạn cần biết trong chế độ Darkest Night
  • Cờ vua tự động DotA: Mẹo giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng ở cấp Nữ hoàng trở lên
  • Một số tính năng và mẹo để chơi Legacy of Discord cho người mới

Cách chơi mẹo Nhận dạng V và Danh tính V cho người mới

Hoàn thành tất cả các phần trong phần Hướng dẫn, bao gồm các mục không yêu cầu hoàn thành

Danh tính V Survival

Bất kỳ trò chơi nào, ban đầu khi bạn tham gia Danh tính V, bạn sẽ được hướng dẫn làm quen với các động tác. Biết các mục trong giao diện chính của trò chơi trong phần Hướng dẫn cơ bản.

Tuy nhiên, khi bạn đã hoàn thành Bộ nhớ 1 – 10 và có thể chơi trò chơi ngay lập tức với những người khác, đừng vội tham gia Trận đấu nhanh ngay lập tức. Hãy tiếp tục Hướng dẫn để xem tất cả các hướng dẫn của trò chơi, bạn sẽ học được nhiều điều quan trọng hơn trong trò chơi.

Ngoài các hướng dẫn Bộ nhớ 1 – 10 đã hoàn thành, bạn cũng sẽ nhận được các hướng dẫn cụ thể cho Survivor và Hunter. Thông qua các hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu thêm về các tính năng khác mà bạn có thể chưa biết trước đây. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có cơ hội nhận quà để mua thêm Clue, nhân vật mới, Memory Sphere và hơn thế nữa.

Hướng dẫn cho Hunter

Danh tính V Hunter

Hunter có thể mạnh, nhưng con số chắc chắn không bằng Survivor, một mình bạn sẽ phải đối mặt với 4 Survivor. Bạn sẽ phải di chuyển một "đàn vịt" hoặc liên tục xoay vòng bởi tinh thần đồng đội hoặc một người thực sự trong đội Survivor.

Tận dụng các kỹ năng lắng nghe để xác định vị trí của Người sống sót hoặc đợi họ đến gần máy Mật mã và sau đó hành động. Đặc biệt với cú sốc khủng bố "cá mập", chỉ một nhịp sẽ phá vỡ chúng.

Đối với những Kẻ sống sót riêng biệt, hãy cố gắng đuổi theo chúng, hoặc đập tan một trận chiến và sau đó kéo lên Ghế Rocket. Tất nhiên, hầu hết các đội đi cùng nhau, vì vậy hãy chú ý đuổi theo mục tiêu gần nhất, đừng chuyển sang mục tiêu khác vì khả năng cao là bạn sẽ bị phân tâm và cuối cùng không bắt được ai. Cố gắng bắt một người và sau đó sử dụng người đó để mồi người chơi khác.

Sử dụng tai nghe

Danh tính âm thanh V

Bạn nên sử dụng tai nghe và mở âm lượng tối đa, ngay cả ở phía Survivor hoặc Hunter. Danh tính V phân biệt người chơi giỏi và … người chơi giỏi dựa trên việc bạn có tập trung vào môi trường xung quanh hay không. Trong khi giải mã tại máy khi chơi Survivor, bạn sẽ muốn nghe tín hiệu âm thanh trước để tiết lộ thanh trượt sẽ xuất hiện trên máy để giải mã nhanh chóng.

Nếu bạn là Thợ săn, bạn sẽ muốn sử dụng các kỹ năng lắng nghe để giúp bạn xác định vị trí của kẻ thù để phân vùng và săn bắn. Vì thời gian hồi chiêu của kỹ năng này khá dài, tốt nhất nên sử dụng nó ngay.

Ngoài ra, có hai điều có khả năng thu hút Survivor khi họ giải mã máy Mật mã hoặc cố gắng cứu đồng đội của họ khi họ đang ngồi trên Ghế Rocket. Với máy Mật mã, khi giải mã nó sẽ phát ra âm thanh lớn, cho phép bạn biết nơi họ sẽ tìm. Thứ hai là Rocket Ghế, mọi người đều muốn giải cứu đồng đội của mình khi họ bị trói vào chiếc ghế này. Bạn có thể sử dụng nó làm mồi nhử để dụ dỗ những người sống sót để cứu đồng đội của mình, chỉ cần cắm trại và chờ đợi tất cả "lén lút".

Hướng dẫn chơi Survivor

Danh tính V sống sót

Ở trên, chúng tôi có hướng dẫn chơi Hunter, bây giờ là dành cho Survivor. Chọn nhân vật bạn thích nhất và có một kỹ năng hữu ích để giúp đội chiến thắng trận đấu. Chúng tôi có rất nhiều nhân vật với các kỹ năng khác nhau.

Từ việc đối đầu với hack não, tăng tốc đột ngột đến chạy trốn kẻ thù, giải mã máy Mật mã, chữa lành, hỗ trợ đồng đội, toàn đội tốt hơn tất cả các thành viên để chọn nhân vật. Tôi thích. Bạn sẽ có nhiều nhân vật để lựa chọn (Người làm vườn, Bác sĩ, Kẻ trộm, Người may mắn, Tiền tuyến, Luật sư, Cơ khí, Lính đánh thuê, Huckster, Nhà thám hiểm, Điều phối viên, Mắt và Linh mục của Tâm trí).

Khi mới chơi, bạn nên đi cùng đồng đội, thông thường bạn sẽ theo dõi một nhóm 2 người để mọi thứ nhanh hơn (giải mã 2 người nhanh hơn). Khi Hunter đến, họ cũng giải tán và hỗ trợ lẫn nhau nếu không may bị bắt. Đi đến hai người luôn tốt hơn là ở một mình, đặc biệt nếu bị Hunter phát hiện.

Nâng cấp bảng Persona

Danh tính V sống sót

Khi bảng mạch đã được mở khóa, bạn sẽ có thể kiếm thêm điểm cho cả Survivor hoặc Hunter cho bạn. Bạn nên tập trung vào việc tăng điểm cho một số nhân vật, hoặc chỉ thêm điểm cho một nhân vật mà bạn yêu thích nhất.

Vui lòng nâng cấp cả Survivor và Hunter nếu bạn thích, đừng sợ chúng vì những điểm này có thể thay đổi bất cứ lúc nào tùy theo nhân vật bạn muốn chơi. Vì vậy, hãy thử thêm điểm vào bất kỳ nhân vật nào bạn muốn trải nghiệm.

Trên đây là một vài mẹo về Danh tính V trong bài viết, tuy không nhiều nhưng hy vọng sẽ giúp bạn có thêm một chút kinh nghiệm khi chơi Danh tính V.

. (tagsToTransTable) Danh tính V (t) hướng dẫn Danh tính V (t) Danh tính V (t) chơi Mẹo nhận dạng V