Hướng dẫn chơi Sát Thủ: Blade and Soul

Mặc dù hầu hết các lớp khác trong Blade & Soul đều có lối chơi chung giống nhau, nhưng họ dám tấn công hoặc tấn công an toàn từ xa, phong cách ẩn giấu, ẩn giấu của Assassin (Assassin) mang lại cảm giác khá tuyệt. Đặc biệt dành cho game thủ. Trong cả PvE và PvP, Assassin có thể điều khiển chiến trường rất tốt, đưa con mồi vào bẫy đặt sẵn hoặc đơn giản là tàng hình và ám sát ngay sau nạn nhân xấu số.

Hướng dẫn chơi sát thủ: Blade and Soul

Hướng dẫn chơi sát thủ: Blade and Soul

Mỗi khi nhắc đến Assassin, mọi người sẽ nghĩ đến những pha ám sát tốc độ cao một cách nhanh chóng và đẹp mắt. Thật vậy, BnS cũng làm cho phe này trở nên phong phú và đa dạng hơn, ngoài khả năng nhanh chóng ám sát người đẹp, Assassin còn sở hữu những mánh khóe để hỗ trợ đồng đội trên chiến trường. Đây là một giáo phái rất phổ biến trong mọi trò chơi, vì vậy bạn không cần phải sợ rằng nó sẽ yếu trước các giáo phái khác.

Bên cạnh dao găm điện với tốc độ tấn công nhanh, các sát thủ của chúng ta cũng có thể nhắm mục tiêu "chết từ từ chết" với đủ loại bom nổ, bom độc, khói độc tùy theo mong muốn của bạn. Và tất nhiên, Assassin không thể hoàn hảo nếu không có kỹ năng tàng hình cho bản thân và tất cả đồng đội để tránh đụng độ chiến đấu không cần thiết.

Hướng dẫn chơi sát thủ: Blade and Soul

Hướng dẫn chơi sát thủ: Blade and Soul

Giới thiệu hệ thống ám sát trong trò chơi BNS

Kẻ ám sát tiêu diệt một lực lượng kẻ thù bằng sét đánh, nhiễm độc và vết thương chảy máu. Bí mật có lợi nhất của Assassin là các thủ thuật biến ảo khiến chúng trở nên hình dung trước mắt kẻ thù, nhanh chóng ẩn nấp trên chiến trường và thậm chí hoán đổi vị trí với đối thủ.

Trong các giáo phái, Assassin mạnh nhất khi hoạt động một mình. Tuy nhiên, các kỹ thuật biến đổi và sát thương liên tục của phe này vẫn có tầm quan trọng lớn đối với các trận đánh lớn.

Hướng dẫn chơi sát thủ: Blade and Soul

Hướng dẫn chơi sát thủ: Blade and Soul

  • Mức độ khó: 4/5
  • Cuộc đua có sẵn: Nhân lên
  • Yếu tố: Bóng tối / sét

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Cách chơi và tăng điểm Kiếm ẩn trong Võ Lâm Mobile

Ưu điểm

  • Cực kỳ dễ chơi giai đoạn 1-> 45.
  • Linh hoạt liên tục và các trò chơi đa dạng nhất.
  • Giết sát thương hàng đầu của trò chơi.
  • Kỹ năng điều khiển hầu hết các trò chơi.
  • Rất nhiều cách để hỗ trợ đội như buff sát thương, đội cứu hộ, đội tàng hình và đội dịch chuyển (được sử dụng khá nhiều trong trường hợp bạn không muốn lãng phí thời gian để giết quái vật trong phần bổ sung).
  • Khả năng sống trên chiến trường cao, có nhiều kỹ năng tấn công trên chiến trường.

Khiếm khuyết

  • Khó chơi, khó "linh hoạt".
  • Dễ chết mà không biết chơi.
  • Thường xuyên hết năng lượng nếu bạn không nhấp vào tiêu chuẩn.
  • Cần cấu hình PC khá cao, ping ổn định để điều khiển linh hoạt.

Vai trò của giáo phái Assassin trong trò chơi Blade and Soul

– Sát thủ được biết đến là một phe độc ​​lập tốt và có sức sát thương mạnh, nhưng có lượng máu thấp. Do đó, các sát thủ phải luôn cẩn thận, tập trung vào việc tránh các cuộc tấn công của kẻ thù. Trong chế độ tàng hình, các sát thủ & # 39; sát thủ thường dẫn đến hiệu quả cao hơn nhiều.

– Một số Sát thủ & # 39; di chuyển rất hữu ích cho đội, giúp họ tiết kiệm thời gian và hạn chế chiến đấu.

Sát thủ sét

Sát thủ sét

Sát thủ bóng tối

Sát thủ bóng tối

Cách chơi hệ thống sát thủ BNS

Độc thân

Đúng như bản chất của họ, Assassin có lượng sát thương cao trong giai đoạn đầu trang trại, đặc biệt là khi bạn không tốn nhiều công sức để dọn dẹp quái vật hoặc chiến đấu với trùm quá mạnh một lần (phần nào) biết cách kết hợp khả năng của mình tàng hình và tấn công bão. Tuy nhiên, mặc dù vẫn có các kỹ năng phạm vi rộng tốt, sở trường của Sát thủ vẫn là mục tiêu đơn – vì vậy bạn có thể gặp một số khó khăn trong một số phiên bản nếu bạn "bỏ lỡ" quá nhiều quái vật.

Hướng dẫn chơi sát thủ: Blade and Soul

Hướng dẫn chơi sát thủ: Blade and Soul

Về khả năng tàng hình, Assassin gần như có thể di chuyển tự do trong phần bổ sung mà không bị quái vật tấn công. Ngay cả khi chiến đấu với boss, nếu bạn biết cách sử dụng bộ kỹ năng và khả năng tàng hình liên tục bằng cách kết hợp các đòn đánh tàng hình với nhau, bạn vẫn có thể đến boss mini kill để mở cửa và thoát ra mà không cần đánh. di chuyển đến những người lính xung quanh. Tuy nhiên, trong các phiên bản cao hơn, một số quái vật sẽ có thể nhìn xuyên qua khả năng tàng hình và tấn công của bạn như bình thường, vì vậy hãy cẩn thận.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Bảng ngọc hỗ trợ Vel & # 39; koz mới nhất mùa 9 năm 2019 (bởi SKT Bang)

Bên cạnh thiệt hại to lớn đó, Assassin không quá trâu bò và duy trì trong thời gian dài nếu anh ta không thể (hoặc chính mình) chữa lành. Nếu bạn bỏ lỡ hoặc sử dụng iframe (thuật ngữ chỉ tất cả các kỹ năng bảo vệ đội) không đúng lúc, các sát thủ không có thiết bị sẽ dễ dàng chết khi bị tấn công bởi một vài kỹ năng gây sát thương diện rộng (hiện tại là khu vực mặt đất đỏ). Đổi lại, Assassin cũng có rất nhiều kỹ năng di chuyển nhanh trên chiến trường – vì vậy tất cả phụ thuộc vào người chơi …

Về khả năng điều khiển, Assassin có thể chặn một mục tiêu khá tốt (mặc dù không tốt bằng một số lớp khác), nhưng thời gian ngắn đó đủ để gây sát thương lớn cho mục tiêu. Dù sao với khả năng lén lút ám sát, Assassin không cần quá nhiều kỹ năng kiểm soát để phá hủy mục tiêu của họ.

Đồng đội

Mặc dù khá tốt khi hoạt động một mình, Assassins vẫn có một vị trí và cần một số bổ sung cụ thể.

Trước hết, Assassin vẫn có thể "bù đắp" các kỹ năng điều khiển của mình để làm choáng hoặc đánh những con trùm lớn. Nếu có một tanker thích hợp, Assassin chỉ cần đứng sau lưng và "xiên" boss một cách tự do mà không sợ bị sát thương (tùy thuộc vào boss).

Hướng dẫn chơi sát thủ: Blade and Soul

Hướng dẫn chơi sát thủ: Blade and Soul

Ngoài ra, Assassin sở hữu một buff sát thương đặc biệt mà chỉ tôi (và Kungfu Master) mới có, giúp tăng sát thương và tỷ lệ chí mạng trong một thời gian ngắn cho cả đội (gọi là buff). màu xanh lá)

Khả năng đặc biệt và độc đáo của Assassin là vai trò của "Taxi". Taxi Assassin chỉ đơn giản là khả năng di chuyển đội của bạn đến một khu vực nhất định mà bạn chọn để tránh thời gian dọn sạch quái vật trên đường đi để truy cập vào phe của ông chủ.

Ngoài ra, Assassin cũng có thể ném bom khói vào vị trí, giúp cả đội của họ tàng hình và vượt qua quái vật nhanh chóng và an toàn trong một thời gian ngắn để giúp rút ngắn thời gian quay trở lại làm việc. Cuối cùng, Assassin có thể "di chuyển" đồng đội đang gặp nguy hiểm ra chiến trường để giúp trả lại và tiếp tục chiến đấu.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Bảng điều khiển ngọc trai Nocturne mùa 9 2019 mới nhất (bởi FAKER)

PvP

Theo kinh nghiệm cá nhân, Assassin có rất nhiều lựa chọn trong phong cách chiến đấu PvP của họ – cho dù phải chờ thời gian để kiểm soát mạnh mẽ và nhanh chóng rút máu, hay lén lút đâm sau lưng, ném bom độc, bom nổ … Tất cả phụ thuộc vào cách chơi của mỗi người

Mặc dù khá thành thạo PvE, nhưng trong PvP, tất cả các lớp đều thực sự cân bằng, vì vậy đừng ngần ngại nghĩ về sức khỏe của bạn (mặc dù Assassin ít có khả năng hồi phục hơn các lớp). khác

Nếu không nhắc đến Soul Fighter, Assassin có thể đi đầu trong tính cơ động tại PvP. Với khả năng tàng hình, dịch chuyển tức thời hoặc thay đổi / làm choáng đối thủ, Assassin sẽ điều khiển đấu trường gần như hoàn toàn nếu đủ "hack não" kẻ thù nhờ khả năng tàng hình của họ (Lưu ý: Mặc dù bị ẩn nhưng nó vẫn có thể bị tấn công)

Hướng dẫn chơi sát thủ: Blade and Soul

Hướng dẫn chơi sát thủ: Blade and Soul

Sát thương của Sát thủ cũng ở mức trung bình, không khó bằng Kungfu Master hay Kẻ hủy diệt và không gây sát thương cực nhanh như Blade Dancer (Blade Spirit) và Blade Master (Master Sword). Sát thủ có phong cách chiến đấu riêng, và đặc biệt vẫn có thể khóa hoặc tăng tốc sát thương một khi kết hợp "đôi tay quen thuộc" (đặc biệt là ở cấp Vàng trở lên).

Khả năng hồi phục ngay lập tức của Sát thủ là khá thấp, nhưng bù lại là bộ kỹ năng trốn thoát và chống lén rất tốt của anh ta. Bên cạnh đó, Assassin luôn có thể tự do lựa chọn các kỹ năng của mình (ném lưới, ném, bom băng …) để "mua thời gian" để chờ thời gian hồi phục các kỹ năng trốn thoát và tiếp tục cấu trúc máu.

Hướng dẫn chơi sát thủ: Blade and Soul

Hướng dẫn chơi sát thủ: Blade and Soul

Lưu ý cuối cùng: Giống như Cường Long, Assassin có thể cần đầu tư khá nhiều để thấy sự khác biệt trong cả PvE và PvP. Ngoài ra, một bộ kỹ năng phức tạp và yêu cầu tốc độ người chơi nhanh cũng sẽ là thử thách cho những người chơi mới với Blade & Soul. Tuy nhiên, một khi bạn "gắn bó" với lớp học này, bạn chắc chắn sẽ không hối tiếc cả việc nuôi PvE và PvP trong tương lai. Chúc các Assassin một vụ ám sát hạnh phúc.