huong dan choi amumu tank

Xin chào hôm nay, Cộng đồng Gamer sẽ chia sẻ với bạn bài viết tổng hợp bảng ngọc cho Amumu bao gồm nhiều nguồn có uy tín trên thế giới. Viên ngọc bổ sung này được tổng hợp từ các trang web nổi tiếng thế giới và từ các bảng ngọc của các game thủ nổi tiếng thế giới. Hãy tham gia cộng đồng game thủ gốc.

Hình minh họa

BÀI HỌC RAP HOẶC VỀ AMUMU

HƯỚNG DẪN KỸ NĂNG CHO AMUMU

KỸ NĂNG AMUMU

HƯỚNG DẪN THIẾT BỊ CHO AMUMU

THIẾT BỊ AMUMU

HƯỚNG DẪN CHƠI VỊ TRÍ AMUMU CỦA JUNGLE GIÁM SÁT

GIAI ĐOẠN ĐẦU TIÊN CỦA TRÒ CHƠI

– Vòng rừng của Amumu, dù ở trong đội màu xanh hay đỏ, nên bắt đầu ở bùa xanh trước vì Amumu khá đói năng lượng, vì vậy, vòng rừng của anh ta sẽ là: Blue Amulet – Wolf Yard – Red Amulet ( Trừng phạt trừng phạt) – Ăn cua đi gank hoặc về nhà mua thiết bị.

– Trong chuyến đi rừng, hãy tiếp tục sử dụng nó Tức giận (E) khi dọn quái vật. Bí quyết là tập trung vào quái vật lớn để thời gian sử dụng kỹ năng này được khôi phục liên tục vì số lượng quái vật bạn đánh vẫn sẽ cao.

– Khi đi gank, có 2 cách: Cách thông thường là sử dụng nó Băng Toss (Q) để bắt đối thủ và sau đó Tức giận (E) sau đó tiếp tục sử dụng nó Tuyệt vọng (W) Theo dõi và đánh bại đối thủ thường xuyên, nhưng nếu bạn xoay sở để đến gần đối thủ, thì hãy đạt được kỹ năng Băng Toss (Q) Trong trường hợp đối thủ sử dụng các kỹ năng để trốn thoát hoặc Tốc độ.

– Nhiều bạn quên các kỹ năng nội tại của Amumu, hãy nhớ đánh đối thủ thường xuyên cách nhau khoảng 3 giây để đối thủ giảm kháng phép, giúp các tình huống tích lũy sát thương hiệu quả hơn.

– Tầm nhìn là một vấn đề quan trọng trong giai đoạn đầu của trò chơi vì bạn khá yếu vào thời điểm này. Cắm mắt vào các loại cỏ chính để nắm bắt con đường của tướng vào rừng.

THỜI GIAN TRÒ CHƠI

– Hoàn thiện thiết bị lâm nghiệp.

– Bây giờ với Ultimate Lời nguyền của xác ướp u sầu (R), Cố gắng tìm cách mở giao tranh ở khu vực thấp hơn với khả năng kiểm soát khu vực rộng để tỷ lệ gank 2 mục tiêu sẽ dễ dàng hơn, từ đó giải quyết được Rồng của trận đấu.

– Bạn chỉ nên đi gank để đảm bảo tốc độ mạng thành công hoặc chỉ khi có Ultimate Lời nguyền của xác ướp u sầu (R) Nếu không, bạn nên trang trại để có được thiết bị của riêng bạn.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Lực lượng Phượng hoàng là ai? Hồ sơ nhân vật game

– Một số tình huống nguy hiểm Amumu có thể sử dụng Băng Toss (Q) sử dụng trên quái vật hoặc lính từ xa để rút lui khi cần thiết.

GIAI ĐOẠN CUỐI

– Trận đấu kết hợp của Amumu cũng khá đơn giản: Xác định thời điểm sử dụng kỹ năng Băng Toss (Q) vào kẻ thù (ưu tiên các vị trí sâu trong đội hình của đối thủ để giúp cuộc tấn công cuối cùng của bạn có được nhiều người nhất) -> sử dụng Lời nguyền của xác ướp u sầu (R) , tiếp tục sử dụng 2 kỹ năng còn lại để bám lấy anh hùng chính của kẻ thù.

– Có một mẹo hay để Amumu gây bất ngờ cho đối thủ bằng một combo Lời nguyền của xác ướp u sầu (R) -> Tốc độ Biến thành trái tim kẻ thù ngay lập tức. Tại thời điểm này, kẻ thù xung quanh vẫn phải chịu hiệu ứng từ kỹ năng, đây là một mẹo hay và bạn cần phải luyện tập rất nhiều.

– Bạn cũng có thể buộc góc của nhà vô địch bảo vệ khi cần Tuyệt vọng (W) Gây sát thương rất tốt cho sức khỏe.

Bàn ngọc tái tổ hợp cho Amumu mùa 9

bảng ngọc bổ sung amumu mùa 8

Xem bài viết để được hướng dẫn chi tiết hơn về cách mang đồ trang sức đến amumu

Cách chơi và lập bản đồ Amumu Tới Jungle Jungle Season 9 2019

Bạn có thể tham khảo lối chơi Amumu của người chơi để có thêm đất:

Truyện ngắn vô cùng cảm động về Amumu mà bạn có thể không biết:

Thần giận dữ, làm cả vùng rung chuyển. Mặt đất nứt nẻ, anh Khaldun nói, khuôn mặt nhăn nheo sáng lên trong lửa. Một thanh niên thích phiêu lưu mạo hiểm bước vào một vết nứt. Anh tìm thấy cánh cổng vào ngôi mộ đã bị chôn vùi từ lâu. Chàng trai phải gánh cả gia đình trên vai, vì vậy anh không thể cưỡng lại cơ hội này. "

Đám đông, lớn và nhỏ, tụ tập để nghe câu chuyện hay hơn. Tất cả đều trông mệt mỏi – họ đã đi cả ngày và mặt trời Shurima không có dấu hiệu giảm bớt – nhưng câu chuyện của Khaldun là một phương thuốc hiếm gặp. Họ thắt chặt áo choàng quanh vai trước màn đêm lạnh lẽo và chăm chú lắng nghe.

Không khí trong lăng mộ lạnh lẽo, trái ngược hoàn toàn với sức nóng hừng hực bên ngoài. Chàng trai thắp đuốc lên, ánh sáng tạo ra những bóng nhảy nhảy múa trước mặt. Anh thận trọng thực hiện từng bước để ngăn chặn bẫy. Bạn nghèo, nhưng không ngu ngốc.

Các bức tường bên trong được làm bằng vỏ đá mịn và chạm khắc các nhân vật và hình ảnh cổ xưa. Anh ta không thể đọc – anh ta là một người đơn giản – nhưng những hình ảnh có thể hiểu được.

Ông nhìn thấy một hoàng tử nhỏ, ngồi trên đôi chân của mình trên một tấm mặt trời bởi một nhóm lớn người hầu, mỉm cười trên khuôn mặt. Chiếc rương kho báu được lấp đầy trước mặt anh, tưởng nhớ đến một đại sứ trang phục kỳ lạ.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Cách khắc phục đường giữa của Ekko Solo giữa mùa 9 năm 2019

Tôi thấy nhiều nhân vật khác, vẫn nói về hoàng tử khác, lần này anh ta đi giữa các đối tượng của mình. Họ cúi đầu chào anh. Ánh sáng mặt trời chiếu từ vương miện của hoàng tử trẻ.

Trước mỗi hình ảnh là một bức tượng nhỏ bằng vàng. Mỗi bức tượng có giá trị hơn bất cứ thứ gì anh có thể mơ ước trong mười cuộc đời. Cậu bé lấy nó và bỏ vào túi.

"Tôi không có ý định nán lại lâu. Anh ấy biết rằng những người khác sẽ sớm tìm thấy nơi này. Khi họ đến, anh ấy sẽ không muốn ở đây. Tham lam làm cho ngay cả những người vĩ đại nhất cũng bị mờ đi, và anh ấy biết khác mọi người sẽ sẵn sàng làm mọi thứ để đánh cắp bức tượng vàng – và những kho báu khác bên trong. Chàng trai không tham lam. Anh ta thấy mình không cần phải đi sâu hơn. Hãy để những kho báu khác ẩn trong ngôi mộ cho người khác.

Ông đã nhìn lên hình ảnh cuối cùng trước khi rời đi. Hoàng tử trẻ chết, nằm trong quan tài. Mọi người xung quanh đang than khóc … nhưng ở rất xa, mọi người đang ăn mừng. Anh ta là lính hay bạo chúa? Không có cách nào để biết.

Và đó là khi tôi nghe thấy nó: một âm thanh nổi da gà trong bóng tối.

Anh nhìn quanh, mắt mở to, cầm đuốc trước mặt. Không có gì.

"Đó là ai?" Anh nói. Chỉ im lặng.

Chàng trai trẻ lắc đầu. Chỉ là gió thôi, đồ ngốc, anh nghĩ. & # 39; Đó chỉ là cơn gió. & # 39;

Sau đó, anh nghe thấy nó một lần nữa, lần này rõ ràng hơn. Tiếng khóc của một đứa trẻ trong bóng tối sâu thẳm bên trong ngôi mộ.

Lương tâm của người thúc giục bạn đến với âm thanh. Nhưng ở đây, trong ngôi mộ tối này?

Tôi muốn chạy … nhưng không làm điều đó. Âm thanh thổn thức chạm đến trái tim anh. Nó đầy đau khổ và buồn bã.

Có thể có một lối vào lăng mộ khác? Một đứa trẻ tìm thấy một lối xuống và bị lạc?

Nâng cao ngọn đuốc, bạn tiến về phía trước. Tiếng khóc tiếp tục, vang lên trong bóng tối.

Một căn phòng lớn mở ra trước mắt bạn, sàn nhà màu đen và bóng như gương. Các cổ vật vàng và bức tường ngọc trai ánh sáng tỏa sáng bên trong. Thận trọng, anh bước vào.

Anh ấy lùi lại ngay khi thấy gót chân mình tạo ra những gợn sóng trên sàn nhà. Quốc gia. Sàn nhà không được làm bằng chai đá – nó được bao phủ bởi nước.

Anh ấy quỳ xuống và tát một ít vào môi. Ngay lập tức, anh ta nhổ nó ra. Nước muối! Ở vị trí này, ở trung tâm của Shurima, hàng ngàn dặm từ biển gần nhất!

Tôi nghe tiếng em bé lại khóc, giờ lại gần.

Sau khi giơ cao ngọn đuốc, cậu bé thoáng thấy một hình dạng ở rìa của khu vực sáng sủa. Rõ ràng đó là đứa trẻ, ngồi quay lưng về phía anh.

"Tôi từ từ bước vào trong. Nước trên sàn không sâu lắm. Tóc sau gáy anh ta dựng lên, và nỗi sợ hãi gào thét trong ngực anh ta, nhưng anh ta vẫn không quay đầu và chạy.

"Em bị lạc à?" Anh tiến lại gần và hỏi. Làm thế nào tôi có thể đến đây? & # 39;

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Biện pháp khắc phục Lux Road giữa solo Mid Season 9 2019

Đứa trẻ không quay lại được nhưng anh ấy đã lên tiếng.

"Tôi … tôi không nhớ," anh trả lời. Giọng nói truyền qua cậu bé, vang vọng giữa các bức tường. Một phương ngữ cổ xưa. Những từ này thật lạ … nhưng vẫn dễ hiểu. Tôi không nhớ mình là ai. & # 39;

"Bình tĩnh, nhóc," cậu bé nói. & # 39; Mọi thứ sẽ ổn. & # 39;

Anh ấy tiến lại gần hơn, và khi nhìn thấy đứa trẻ trước mặt, đôi mắt anh ấy mở to.

Đây là một bức tượng đá mã não. Tiếng khóc và giọng nói của em bé không xuất phát từ đây.

"Ngay lúc đó, một bàn tay nhỏ nắm lấy tôi."

Những đứa trẻ đang nghe mở miệng. Những đứa trẻ khác phá lên cười, giả vờ dũng cảm. Khaldun già mỉm cười, hàm răng vàng sáng lên trong lửa. Sau đó, anh nói tiếp.

"Chàng trai nhìn xuống. Cơ thể được bọc bằng vải của hoàng tử bé đang đứng bên cạnh. Một ánh sáng mờ nhạt và một con ma đến từ hốc mắt của xác ướp, mặc dù khuôn mặt bị che khuất hoàn toàn bởi tấm vải liệm. Anh nắm lấy tay cậu bé.

"Bạn sẽ là bạn của tôi chứ?" Chàng trai hỏi, một giọng nói bị bóp nghẹt đằng sau tấm vải.

Cậu bé giật mình quay lại, rút ​​tay bám lấy đứa bé. Anh hốt hoảng và nhìn xuống cánh tay mình; Nó nhăn nheo, biến thành màu đen và khô. Rồi nó bắt đầu lan ra vai.

"Anh ta quay lại và bỏ chạy. Trong sự kích động, anh ta làm rơi ngọn đuốc. Một tiếng thì thầm như thể nó rơi xuống một vũng nước mắt, và bóng tối rơi xuống. Tuy nhiên, anh ta vẫn có thể nhìn thấy ánh sáng ban ngày phía trước. Anh ta chạy về phía đó, lảo đảo bước vào. tuyệt vọng trong khi cái chết đen đang tiến về phía trái tim anh.

Tôi nghĩ rằng đứa trẻ đáng sợ đó có thể bắt tôi bất cứ lúc nào … nhưng không. Sau một khoảng thời gian vô tận, nhưng có lẽ chỉ vài lần nhịp tim đập, anh lao ra khỏi bóng tối, trở về với sức nóng của sa mạc.

"Tôi xin lỗi," một giọng nói u sầu phát ra từ màn hình đen phía sau. & # 39; Tôi không có ý đó. & # 39;

"Ngôi mộ của Amumu đã được khai quật như thế", Old Khaldun nói, "và đứa trẻ đã chết đã bước vào thế giới này."

"Nhưng mọi người đều biết nó không có thật!" Đứa trẻ lớn nhất đã khóc sau một khoảnh khắc im lặng.

"Amumu là có thật!" Người trẻ nhất cãi lại. "Anh lang thang khắp đất để tìm bạn!"

"Anh ấy là thật, nhưng không phải là con trai", một người khác nói. "Anh ấy là Yordle!"

Khaldun phá lên cười, rồi đứng dậy với cây gậy.

"Tôi đã già và ngày mai chúng ta phải đi xa hơn", anh nói. "Đến giờ đi ngủ rồi."

Người nghe xa dần, cười và nói với giọng thấp, nhưng một cô gái vẫn đứng đó. Cô nhìn Khaldun không chớp mắt.

"Ông ơi," cô nói. "Tại sao bạn mất tay?"

Khaldun già nhìn xuống tay áo trống rỗng của mình, rồi mỉm cười với cô.

"Chúc ngủ ngon, nhóc," anh nháy mắt và nói.