Hướng dẫn cài đặt và chơi Legacy Of Discord trên máy tính và máy tính xách tay

Legacy of Discord (LoD) là một game nhập vai cày trên điện thoại, trò chơi có đồ họa đẹp và hình thành nhân vật tuyệt vời, chưa kể chuyển động mượt mà của nhân vật và hiệu ứng kỹ năng.

Trò chơi có 4 nhân vật Class để lựa chọn: Berserker, Bladedancer, Sorceress và Puppet, chỉ riêng lớp Puppet, người chơi sẽ phải đạt cấp 62 ở một trong ba lớp còn lại để có thể chọn lớp này.

Tham gia vào Legacy of Discord, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm biến thái, thu thập nhiều loài thú cưng quý hiếm và biến thành thiên thần hay ác quỷ xinh đẹp. Đặc biệt khi tham gia vào hệ thống PVP sẽ là nơi diễn ra trận đấu Battle Royal cực kỳ căng thẳng giữa các bang có quy mô lớn.

Nếu bạn muốn trải nghiệm trò chơi di động này trên máy tính của mình, bạn có thể cài đặt và chơi Legacy of Discord (LoD) trên máy tính của mình với giả lập của KOPlayer, bên dưới là hướng dẫn cài đặt và chơi KOPlayer trên máy tính.

  • Hướng dẫn tải xuống Boom Mobile trên điện thoại
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Color Bump 3D trên máy tính của bạn
  • Hướng dẫn tải xuống và cài đặt Mobile Legends trên máy tính

Hướng dẫn bằng video về cách cài đặt và chơi Legacy of Discord trên máy tính của bạn

Cách cài đặt và chơi Legacy of Discord trên máy tính của bạn

Đầu tiên, tải xuống và cài đặt trình giả lập KOPlayer trên máy tính của bạn, khởi động và chọn CHPlay.

Chọn CHPlay để tải xuống Legacy Of Discord

Tiếp theo, nhấp vào hộp tìm kiếm ứng dụng của CHPlay và nhập từ khóa Di sản của sự bất hòa. Sau đó bấm vào kết quả Di sản của Discord-FuriousWings ở lại trước

Tìm di sản của sự bất hòa

Tiếp theo bấm vào Cài đặt trò chơi.

Cài đặt Legacy Of Discord

Trò chơi có kích thước khá nhẹ nên bạn sẽ không phải chờ lâu, cài đặt và nhấp vào Mở để mở trò chơi.

Di sản mở của sự bất hòa

Tiếp theo, nếu bạn cần cập nhật, vui lòng đợi cho đến khi cập nhật hoàn tất để vào trò chơi.

Cập nhật di sản của sự bất hòa

Bên cạnh để đăng nhập vào trò chơi, chọn một trong những tài khoản liên kết như Facebook hoặc Google, Twitter để đăng nhập vào trò chơi. Nếu bạn chọn Chơi như khách sau đó bạn sẽ chơi với tư cách là khách, chơi theo cách này bạn sẽ không cần phải đăng nhập nhưng tất cả dữ liệu khi chơi sẽ không được lưu.

Đăng nhập vào Legacy Of Discord

Sau đó bấm vào phần Switch Server để thay đổi máy chủ, sau đó bấm vào Khởi đầu để bắt đầu chơi

Chọn máy chủ Legacy Of Discord

Nếu máy chủ có màu đỏ, nó ở trạng thái đầy người chơi, màu xanh lá cây ổn định, dựa trên màu bên dưới để chọn Máy chủ sao cho ổn định nhất.

Bảng kế thừa máy chủ Discord

Tiếp theo là lựa chọn Class trong Legacy of Discord, như đã đề cập ở trên, bạn sẽ phải tạo trước một lớp và khi nhân vật của bạn đạt cấp 62, bạn có thể chọn lớp Con rối. Chọn bấm xong Khởi đầu để bắt đầu trò chơi.

Chọn nhân vật Class Legacy Of Discord

Tiếp theo là phần tên nhân vật trong Legacy of Discord, nếu bạn lười nhập tên nhân vật, nhấp vào biểu tượng súc sắc, tên nhân vật sẽ được chọn ngẫu nhiên và bạn chỉ cần nhấp Tạo nhân vật bên dưới để tạo một tên nhân vật là được.

Tạo tên nhân vật Legacy Of Discord

Để cài đặt bàn phím Legacy Of Discord trên KOPlayer, hãy nhấp vào biểu tượng cài đặt bàn phím (số 1), sau đó kéo biểu tượng cuộn (số 2) vào biểu tượng cuộn của trò chơi và đặt nó (số 3), cuộn mặc định chìa khóa sẽ là WSAD. Để cài đặt lại, chỉ cần nhấp vào nó và chọn phím cuộn.

Cài đặt bàn phím Legacy Of Discord

Nếu bạn muốn gắn khóa kỹ năng, bạn chỉ cần nhấp vào bất kỳ điểm nào trên màn hình, một vòng tròn sẽ xuất hiện và khi bảng Giáo Khóa hiển thị, vui lòng đính kèm bất kỳ phím nào bạn muốn trên bàn phím vào phím này.

Cài đặt khóa kỹ năng Legacy Of Discord

Sau khi gắn phím, bấm Lưu ở trên cùng để lưu cài đặt bàn phím

Cài đặt bàn phím Legacy Of Discord

Sử dụng bàn phím để di chuyển và phát triển kỹ năng sẽ giúp bạn kiểm soát linh hoạt hơn trong Legacy Of Discord.

Chơi Legacy Of Discord

Khi thực hiện tác vụ, bạn chỉ cần nhấp vào các mục cần thiết hoặc khi sử dụng các phím chức năng để mở các mục trong Legacy Of Discord.

Chơi Legacy Of Discord

Mặc dù Legacy Of Discord có mức đồ họa đẹp nhưng yêu cầu cấu hình không quá cao để chơi, ngay cả trên trình giả lập, bạn chỉ cần trang bị cho máy tính 4GB RAM có thể chơi Smooth Legacy Of Discord đã có trên máy tính.