Hướng dẫn cài đặt và chơi Farmery cho người mới bắt đầu

Trò chơi nông trại là nơi chúng ta sẽ đắm chìm trong bầu không khí của vùng nông thôn và trở thành một nông dân thực thụ, khi hàng ngày canh tác, chăn nuôi, sản xuất hàng hóa giúp trang trại của chúng ta trở nên giàu có hơn.

Nông nghiệp là một trò chơi kết hợp từ khu vườn Trên Mây và Nông trại vui vẻ, khi chơi trò chơi này, bạn sẽ trải nghiệm nhiều điều cực kỳ thú vị. Ở đây ngoài trồng trọt, chăn nuôi, sản xuất và trao đổi hàng hóa, chúng tôi còn có thể câu cá, đào vàng hoặc hợp tác để thành lập bang hội để thực hiện nhiệm vụ. Nếu bạn quan tâm đến trò chơi này, vui lòng mời mọi người theo dõi bài viết Hướng dẫn tải xuống và chơi nông trại cho người mới bắt đầu trên điện thoại.

Hướng dẫn cài đặt và chơi Farmery cho người mới bắt đầu

1. Cách tải Farmery về điện thoại của bạn

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn mọi người cài đặt trò chơi này vào AndroidNgoài ra, bạn có thể làm tương tự với iOS Hoặc nhấp vào nút tải xuống bên dưới.

Tải xuống trang trại trên Android Tải xuống trang trại trên iOS

Bước 1: Nhấp vào biểu tượng ứng dụng CH chơi trên màn hình điện thoại của bạn.

Bước 2: Nhập từ khóa Nông nghiệp và nhấn nút Tìm kiếm.

Bước 3: Chạm vào nút Cài đặt, sau đó đợi vài phút để tải trò chơi về thiết bị của bạn.

Bước 4: Sau khi tải trò chơi về điện thoại, bấm nút Mở để bắt đầu chơi Farmery.

Mở CH Play Nhấn Cài đặtNhấp vào Mở

2. Hướng dẫn chơi Farmery trên điện thoại

Nông nghiệp là một trò chơi trực tuyến vì vậy để có thể chơi trò chơi này, điện thoại của bạn trước tiên phải kết nối với Internet. Khi chúng tôi bắt đầu chơi, điều chúng tôi cần làm là tạo một tài khoản bằng cách đăng nhập Facebook, Zalo, Zing Me, Google+, …. Tiếp theo, nhấp vào Bắt đầu chơi trong kho của trò chơi Chơi Zing.

Đăng nhập tài khoản Nhấn vào chơi ngay

Một khi bạn đã tham gia vào trò chơi, điều đầu tiên chúng ta cần làm là thu hoạch lúa. Để thực hiện điều này, mọi người nhấp vào một cây vào thời điểm bất đồng và sau đó giữ và di chuyển bàn tay của sói đến vị trí của những cây chín, mỗi vụ thu hoạch sẽ nhận được gấp đôi số cây mà chúng đã trồng và trải nghiệm. Tiếp theo chúng ta sẽ phải cây trồngCông việc này rất đơn giản, chỉ cần nhấn vào trường trống sau đó chọn và giữ cây bạn muốn gieo để di chuyển đến vùng đất bạn cần trồng, điều cuối cùng chúng ta cần làm là chờ cây chín. và thu hoạch. Mỗi khi chúng ta đặt cần gạt, chúng ta sẽ trồng thêm cây.

Trồng cây và thu hoạch

Không chỉ tu luyện, mà ở đây chúng ta có thể giống Những con vật như gà, bò, lợn, cừu, dê, … nhưng là một người chơi mới trong trò chơi này, con vật bạn phải nuôi đầu tiên là gà. Mọi người sẽ cần vào cửa hàng Farmery để mua chuồng gà và đặt nó ở bất kỳ vị trí nào họ muốn, vì vậy họ có thể mua gà bạn cần ấn lồng sau đó nhấn và di chuyển từng con gà, sau đó chúng tôi cho ăn bằng cách ấn từng con gà và di chuyển túi thức ăn cho chúng (mỗi con gà là một túi thức ăn). Mọi người sẽ phải chờ một khoảng thời gian nhất định sau đó họ đẻ trứng, để họ có thể thu hoạch, bạn chạm vào bất kỳ con gà nào và di chuyển giỏ xung quanh chúng, mỗi con gà chúng ta sẽ nhận được 2 quả trứng. Nhớ cho gà ăn để tiếp tục lấy trứng! Khi bạn được thăng chức, bạn sẽ có thể nuôi các động vật khác.

Chăn nuôi

Ngoài những điều trên, trong trò chơi này, mọi người cũng có thể sản xuất nhiều sản phẩm nông nghiệp và sau đó bán chúng, ở đây chúng tôi sẽ sử dụng các công cụ như lò nướng, máy xay thực phẩm, butterscotch, máy làm đường. , … Và điều đầu tiên bạn phải làm là sản xuất bánh mìĐể có thể làm được, chúng tôi cần vào cửa hàng và mua một tiệm bánh, sau đó nhấn vào máy và kéo và thả bánh mì vào hộp trống để bắt đầu sản xuất (mỗi miếng bánh bạn mất 3 Cây, đợi một chút để lò có thể nướng. Sau khi hết giờ, mọi người ấn vào bánh mì để thu hoạch. Tiếp theo khi bạn lên cấp, bạn sẽ có thể mua các máy khác.

Sản xuất nông sản

Ở đây mọi người sẽ có đơn đặt hàng từ khách từ nơi khách được gửi. Đầu tiên bạn sẽ cuộn xuống và nhấp Bảng đơn hàng. Chọn một đơn đặt hàng mà bạn có thể đáp ứng tất cả các mặt hàng sau đó nhấn nút giao hàng để cho con cú bay và mang vật phẩm đến cho khách của bạn. Mỗi đơn hàng bạn sẽ nhận được lượng vàng và kinh nghiệm khác nhau.

Bảng đặt hàng

Kho lương thực Đây là nơi mà tất cả các loại cây trồng của bạn được đặt, nhưng ở đây chỉ cho chúng ta thấy số lượng cây nhất định. Khi nó đầy, bạn cần bán bớt hoặc nâng cấp kho lưu trữ.

Kho lương thực

Nhà khonơi chúng tôi sẽ lưu trữ các mặt hàng chúng tôi đã sản xuất từ ​​máy móc hoặc thu hoạch trong chuồng gia súc. Ở đây cũng chỉ có bạn chứa số lượng sản phẩm được chỉ định.

Nhà kho

Khi mọi người đạt đến cấp 7, họ sẽ được mở khóa cửa hàng và bảng thông báo. Tại cửa hàng, chúng tôi có thể bán những thứ mà chúng tôi không cần.

Cửa hàng

Bảng rao vặt là nơi chúng ta có thể mua các mặt hàng thiết yếu từ những người chơi khác với giá cả phải chăng.

Bảng rao vặt

Danh sách bạn bè, đây là tất cả bạn bè của tôi. Chúng ta có thể ghé thăm nhà của họ bất cứ lúc nào bằng cách nhấp vào hình đại diện của họ.

Danh sách bạn bè

Điều thú vị ở đây là mọi người có thể thuê chó sói làm việc trong trang trại của mình bằng cách đến nhà sói và nhấn nút Gacha Sau đó, camera sẽ tự quay để cho bạn thấy con sói có một số chức năng nhất định như làm vườn, nhặt bánh, nấu kẹo, ….

Nhà sói

Trên đây là hướng dẫn cài đặt và chơi trò chơi Farmery cho người mới bắt đầu, hy vọng rằng sau khi xem bài viết này, mọi người sẽ không ngạc nhiên khi chơi trò chơi này và biến trang trại của bạn trở thành hiện thực. giàu có. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số cách chơi một số trò chơi như: Vườn trên đám mây ZingPlay, Lợn đến, Ngày phơi cỏ, ….

Chúc các bạn chơi game tốt!