Hướng dẫn cài đặt phần mềm McMIX trên Windows

McMIX là một trong những phần mềm hỗ trợ tạo và trộn các bài kiểm tra trắc nghiệm. Khi sử dụng, tác giả có thể nhập câu hỏi trắc nghiệm trực tiếp trên giao diện chính của phần mềm bằng trình soạn thảo văn bản MS Word. Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích để hỗ trợ mọi người trong việc tạo các bộ kiểm tra trắc nghiệm. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải xuống và cài đặt phần mềm McMix trên các hệ điều hành Windows phổ biến (Windows 7,8 và 10).

Hướng dẫn cài đặt phần mềm trộn thử nghiệm nhiều lựa chọn McMIX

1. Trước tiên, bạn tiến hành tải xuống phần mềm McMIX.

Tải xuống phần mềm McMIX

2. Tiếp theo, bấm đúp vào tệp thiết lập tải về để mở cửa sổ cài đặt.

3. Trong bảng cài đặt, chọn vị trí cài đặt trong phần Duyệt … và hãy nhấn kế tiếp để tiếp tục.

Cài đặt McMIX

4. Phần tiếp theo, bạn có thể tạo lối tắt khỏi màn hình nền bằng cách chọn hộp Tạo một phím tắt trên màn hình, nếu bạn không cần tạo, bạn có thể bỏ qua hộp này. nhấn Kế tiếp.

Cài đặt McMIX

5. Trong bảng tiếp theo, nhấp vào cài đặt, dựng lên cho phần mềm để bắt đầu cài đặt.

Cài đặt McMIX

6. Đợi thanh cài đặt kết thúc.

Cài đặt McMIX

7. Tại bảng hoàn thành này, đánh dấu vào ô Ra mắt Ngân hàng câu hỏi và câu hỏi kiểm tra trắc nghiệm (McMIX-pro) Để mở phần mềm ngay sau khi hoàn thành và nhấn nút hoàn thành.

Cài đặt McMIX

8. Đợi một lát phần mềm sẽ xuất hiện và bạn có thể bắt đầu sử dụng nó. Về cách sử dụng phần mềm, bạn có thể tham khảo bài viết: Cách sử dụng phần mềm trộn thử nghiệm McMIX.

Cài đặt McMIX

Vì vậy, Download.com.vn đã chỉ cho bạn cách cài đặt phần mềm trộn thử nghiệm nhiều lựa chọn McMIX. Hy vọng phần mềm sẽ giúp người kiểm tra tiết kiệm nhiều thời gian hơn trong việc tạo ra các bài kiểm tra trắc nghiệm. Hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo.