Hulu, Marvel mang lại Ghost Rider với chương trình mới

Hulu tiết lộ kế hoạch cho hai mới kỳ quan cho thấy trên của nó dịch vụ truyền phát video, dựa trên các nhân vật Ma Rider và Helstrom, khi nó tiết lộ một loạt chương trình mới và gia hạn hàng loạt vào thứ Tư tại buổi thuyết trình Newfront cho các nhà quảng cáo ở New York.

Hulu cũng đã công bố nó vượt qua 28 triệu thành viên.

Ghost Rider hành động trực tiếp, ngôi sao Gabriel Luna sẽ đảm nhận vai trò của anh ấy từ Tay sai của người lãnh đạo.và các chương trình Helstrom sẽ tham gia một đội hình lập trình Marvel trên Hulu. Dịch vụ này đang bắt đầu vào Runaways mùa thứ ba, một live-action khác kỳ quanloạt dựa trên, và công ty đã công bố kế hoạch cho bốn định hướng người lớn Phim hoạt hình Marvel loạt – một đội nhóm nó đang gọi Những kẻ phạm tội của Marvel — trong tháng Hai.

Tiết lộ đến như là Vũ trụ điện ảnh Marvelphim sân khấu kinh phí lớn đang thống trị phòng vé; Avengers: Trò chơi kết thúc đã đặt kỷ lục 1,22 tỷ USD vào cuối tuần. (Hulu không xác định liệu các chương trình Marvel mới của mình có được liên kết với cốt truyện của Vũ trụ Điện ảnh Marvel hay không.)

Thông báo hôm thứ Tư là những bình luận công khai đầu tiên của Hulu kể từ đó Disney, chủ sở hữu đa số của nó, tiết lộ kế hoạch chi tiết cho Disney Plus, một dịch vụ phát trực tuyến được đặt là dịch vụ chị em gia đình cho edgier Hulu. Disney sở hữu hai phần ba Hulu, với NBCUniversal của Comcast nắm phần còn lại.

Quyền sở hữu thay đổi nhanh chóng của Hulu – công ty là một liên doanh gồm bốn đối thủ nặng ký truyền thông gần đây vào tháng 3 – và các kế hoạch đầy tham vọng của Disney cho Disney Plus đã đặt ra câu hỏi về vị trí của Hulu trong bối cảnh phát trực tuyến video thay đổi.

Hulu tiết lộ các tin tức lập trình khác vào thứ Tư, cộng với hai đoạn giới thiệu mới cho bản gốc sắp tới:

  • Mô hình và Người dùng quyền lực Twitter Chrissy Teigen đang hợp tác với đầu bếp nổi tiếng Momofuku David Chang cho chương trình ẩm thực nguyên bản đầu tiên của Hulu. Dự án này là dự án đầu tiên trong hợp đồng nhiều năm về lập trình thực phẩm với Vox Media Studios, MajorDomo Media của Chang và Suit & Thai Productions của Teigen.
  • Suit & Thai của Teigen cũng tự mình ký hợp đồng hai năm với Hulu, với khả năng lập trình trên phạm vi rộng.
  • Nicole Kidman đang hợp tác một lần nữa với Lời nói dối lớn nhà văn và nhà sản xuất David E. Kelley cho Nine Perfect Strangers, dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Liane Moriarty.
  • Đêm thứ bảy trực tiếpKate McKinnon sẽ đóng vai chính là Giám đốc điều hành Theranos Elizabeth Holmes trong một loạt phim giới hạn, The Dropout
  • Phim hài năm nhất của Hulu Bút15 và Ramy đã được đổi mới cho mùa thứ hai.
  • Trailer mới đến để tiếp tục Sao Hỏa Veronica và mùa 3 của Câu chuyện của người hầu gái Cả hai đều có trailer mới.

Hulu cũng giới thiệu thứ hai của cái mà nó gọi là định dạng quảng cáo "không xâm phạm". Sau khi nó tung ra một cách để quảng cáo khi người xem tạm dừng chương trình của họ vào đầu năm nay, Hulu cho biết đang khởi động một cách để các nhà tiếp thị nhắm mục tiêu đến những người xem nhàm chán. Quảng cáo tạm dừng của nó cũng đang mở rộng vào tháng Tám, công ty cho biết.

Xuất bản lần đầu ngày 1 tháng 5 năm 2019 lúc 6 giờ sáng.
Cập nhật 8:25 sáng giờ PT: Thêm xác nhận của Marvel rằng Gabriel Luna sẽ tiếp tục vai trò Ghost Rider. Cập nhật 8:53 sáng giờ PT: Thêm trailer mới.