Hoàng SUV: "Khi tôi hoàn thành mất tích, tôi tin rằng tôi đẹp."

VTV.vn – Á quân Hoàng Cảnh sở hữu gương mặt đáng yêu và vóc dáng khá chuẩn. Nhưng chỉ sau khi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam vượt qua ảnh 2012, cô mới thực sự tin mình xinh đẹp.

Á hậu Hoàng SUV Sinh năm 1990. Cô là một MC và nữ diễn viên đầy triển vọng. Những bộ phim gần đây của Hoàng Thiện đã gây được tiếng vang với khán giả như: Có thể là sáng, tôi muốn làm một cuộc hẹn …

Những hình ảnh Hoàng Cảnh trong bộ phim 2 bộ phim được khán giả vô cùng yêu thích: Tháng năm có thể tươi sáng, Kỳ vọng mùa thu

Hoàngồng cho biết, cô mơ ước trở thành MC và tham gia một cuộc thi sắc đẹp vì muốn gặp gỡ nhiều người trong giới giải trí.

"Sau khi tốt nghiệp Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Hiện, Taylor rất bất ngờ khi bước chân vào con đường nghệ thuật. Thiêu không có ai dạy hay không biết ai trong thế giới nghệ thuật nên mọi thứ đều đến với Tara. Mặc dù anh ấy muốn một MC, khỏe đã tham gia một cuộc thi sắc đẹp đơn giản vì Quỳnh muốn gặp gỡ nhiều người trong thế giới giải trí và nhận được nhiều cơ hội mới. "

"Khi Brad đi đến Thiện, anh ấy không biết đi 5 đôi giày, chiếc váy lộng lẫy như công chúa không có. Tôi luôn biết ơn những người đã giúp đỡ những ngày khó khăn như ông Lê Thanh Hóa cho vay Chiếc váy dạ hội, Tuấn Hải cho mượn trang phục áo dài của mình … ", Hoàngồng buồn bã nói.

"Lúc đó, thỉnh thoảng đứng ở phía sau hội trường, Thắm cảm thấy xấu hổ vì tôi không có stylist riêng, không có người quản lý … Mọi thứ tôi phải làm, nhưng thời gian đó đã giúp tôi học hỏi được rất nhiều. Điều".

Hoàng SUV: Sau khi hoàn thành Hoa hậu tôi tin tôi đẹp - Ảnh 2.

Hoàng SUV bị thu hút bởi khuôn mặt đáng yêu, nụ cười tỏa nắng, vóc dáng khá chuẩn và khả năng ứng xử thông minh. Năm đó Hoàng Thiện đã vô cùng bất ngờ khi tôi giành giải Á hậu 2 Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Đó cũng là một cột mốc lớn để giúp Hoàngồng đến gần hơn với công chúng và tiến những bước xa hơn trong con đường hoạt động nghệ thuật.

"Khi tôi kết thúc cuộc thi Hoa hậu, tôi tin rằng mình thật xinh đẹp. Đó cũng là một bước đệm tuyệt vời để tôi được nhiều người biết đến hơn. Sau đó, tôi đi làm MC khi nhiều người nhận ra và nói:" Á hậu cũng là một MC. "ah" nhưng tôi thực sự đã làm công việc này 2-3 năm trước Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012 sau đó 2013 tôi đi thi Màu vàng MC. Sau đó, tôi bắt đầu tham gia nhiều bộ phim hơn. "

* Mời độc giả theo dõi các chương trình phát sóng của Truyền hình Việt Nam Tivi trực tuyến!